Âm Nhạc

Vừa tung teaser MV Có người, Vũ Cát Tường đã nhận về 'rổ' ảnh chế bá đạo từ fan

Thanh Phúc
Chia sẻ

Mặc dù là một bản ballad nhưng Vũ Cát Tường lại nhận về phản ứng cực thú vị từ fan.

Hơn một năm sau MV Leader, Vũ Cát Tường nhá hàng về MV mới và nhiều khán giả phấn khích bởi đây sẽ là bản ballad mới.

Tối 2/11, Vũ Cát Tường chính thức tung teaser MV Có người đã được nhá hàng cách đây không lâu. Teaser dài vỏn vẹn 21 giây nhưng lập tức khiến fan phát sốt với khoảnh khắc Vũ Cát Tường khóc, lặng lẽ ngồi chơi đàn cùng câu hát “Chiều nay có người”. Hình ảnh nữ ca sĩ rơi nước mắt cũng được cô hé lộ trước đó thông qua poster được chia sẻ vào tối 1/11. Theo thông tin trong teaser, MV Có người sẽ chính thức ra mắt vào lúc 20h ngày 6/11.

Vũ Cát Tường mới đây đã tung ra teaser cho ca khúc Có người.

Trước đó, khi kết thúc chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc cho Asia Song Festival 2019, Vũ Cát Tường từng bật mí cô chuẩn bị ra mắt một sản phẩm âm nhạc đúng với những gì khán giả đang trông đợi ở mình và Có người chính là ca khúc nữ ca sĩ nhắc đến. Sau khi poster và teaser được tung ra, các FM rất phấn khích, chờ đợi được xem MV và còn “chế ảnh” dựa theo tựa đề bài hát “Có người…” để thể hiện sự ủng hộ với ca khúc lần này.

Người hâm mộ của Vũ Cát Tường đã tham gia chiến dịch chế tên cho ca khúc mới.

Từ những cái tên nhẹ nhàng…

Đến những cái tên bá đạo.

Cái tên nói lên nỗi lòng của bao người.

Suốt một năm qua, Vũ Cát Tường đã rất thành công trong việc xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ đa tài thực thụ. MV Leader ra mắt vào đầu tháng 10/2018 đánh dấu hình ảnh một Vũ Cát Tường bản lĩnh, tự tin thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong âm nhạc.

Vũ Cát Tường thành công trong việc xây dựng hình tượng ca sĩ đa năng.

Hiện tại, ngoài MV Có người chuẩn bị ra mắt, Vũ Cát Tường cũng đang tất bật chuẩn bị cho concert thứ hai trong VCT Tour 2019 mang tên Saigon Inner Me, diễn ra vào ngày 15/12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Sau MV Có người, Vũ Cát Tường sẽ dốc sức cho concert Inner Me.

Xem thêm: Vũ Cát Tường nhá hàng ca khúc mới

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất