Âm Nhạc

Vũ Cát Tường - Nghệ sĩ trẻ chịu khó làm show nhất của Vbiz

T.H
Chia sẻ

Vũ Cát Tường đã có những phút giây "giãi bày tâm sự" cùng người hâm mộ trong chương trình đặc biệt của VLIVE.

Tối 16/8, Vũ Cát Tường đã có riêng cho mình một show đặc biệt mang tên gọi Hành trình âm nhạc. Được biết, đây là chương trình dành riêng cho người hâm mộ tham gia Fanship của Vũ Cát Tường trên ứng dụng VLIVE.

Chương trình được sự dẫn dắt bởi MC Minh Xù khi cùng trò chuyện, chia sẻ về những câu chuyện rất đời thường xung quanh con đường âm nhạc của Vũ Cát Tường. Mở đầu chương trình, Vũ Cát Tường đã rất nhiệt tình trả lời về các câu hỏi đến từ người hâm mộ như sách, bài hát yêu thích, thương hiệu yêu thích,…

Hẳn ít ai biết, Vũ Cát Tường có một cuốn sách vô cùng yêu thích đó chính là “An lạc từng bước chân” của Thầy Thích Nhật Hạnh.

​Cô nàng còn không ngại ngần chia sẻ về cách chăm sóc da cũng như những hoạt động thường ngày ngoài việc đi diễn trong cuộc sống thường nhật.

Vũ Cát Tường cho biết cô luôn phát ra những năng lượng tích cực để có một cuộc sống vui vẻ và tràn đầy sự lạc quan. Nữ ca sĩ khẳng định, bí quyết để có một sự tự tin đó chính là không phải nằm ở bên ngoài mà là chính trong con người của mình.

Nhiều fan cũng bày tỏ sự thắc mắc lý do vì sao Vũ Cát Tường không cho ra nhiều MV ca nhạc thường xuyên.

Trả lời cho điều này, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: “Vì Tường không chạy theo trend và muốn thể hiện bản thân mình theo một cách riêng. Nghệ sĩ trẻ rất khó để thực hiện show ở Việt Namn, nhưng Tường muốn được cùng hòa nhịp với các fan trong một khoảnh khắc ý nghĩa nào đó dù là rất ngắn”.

Đặc biệt, một món quà mà VLIVE dành tặng riêng cho Vũ Cát Tường đó chính là chiếc lightstick quý giá được đặt tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ không giấu được sự phấn khích khi lần đầu tiên được “đập hộp” chiếc lightstick được thiết kế tỉ mỉ đến từng milimet.

Theo đó, mẫu lightstick này cũng sẽ sớm được mở bán và nơi đầu tiên “lên kệ” sẽ là fanship của Vũ Cát Tường trên VLIVE.

Để cập nhật mọi thông tin mới nhất, riêng tư nhất của Vũ Cát Tường, hãy đăng ký thành viên câu lạc bộ Fanship tại: https://www.vlive.tv/fanship/B2399F , cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất