Âm Nhạc

Vũ Cát Tường khẳng định: 'Nam tính là một phần tự nhiên trong con người tôi'

Tít Trắng
Chia sẻ

Sản phẩm đầu tiên của nữ ca sĩ trong năm 2017 đã chính thức ra lò.

Mới đây, Vũ Cát Tường đã ra mắt MV Ngày hôm qua - sản phẩm mở màn của cô trong năm 2017 và được trau chuốt từ phần nghe đến phần hình ảnh. Điểm đặc biệt của MV lần này đó là nữ ca sĩ khoe khả năng vũ đạo của mình nhiều hơn so với các sản phẩm trước. Những phần nhảy solo hay kết hợp cùng vũ đoàn được chăm chút từng khung hình, kết hợp với kỹ thuật quay “mannequin challenge” là điểm đặc biệt thú vị của MV.

MV Ngày hôm qua

Qua MV, Vũ Cát Tường muốn gửi đến khán giả thông điệp: “Chúng ta đã sống trong một thế giới đủ khoảng cách rồi, nên dừng lại dành thời gian nhìn nhau và nói chuyện với nhau”. Trả lời về hình tượng tomboy đang theo đuổi và việc luôn sử dụng ngôi xưng anh, hát ở vị trí người con trai trong hầu hết các ca khúc, Vũ Cát Tường cho biết: “Nếu một nhà thiết kế nam nào đó chọn cho mình một hình ảnh “nàng thơ” để cho ra đời một thương hiệu thời trang thì tôi sẽ chọn một “chàng thơ” để xây dựng câu chuyện xuyên suốt trong tất cả những sáng tác của mình.

“Chàng thơ” của tôi là một người đàn ông có những suy nghĩ trăn trở về cuộc sống, từ tốn khi nói chuyện và sâu sắc khi nhìn nhận vấn đề, chung thủy và nồng cháy khi yêu, nhưng lạc quan và hướng thiện. Tôi sáng tạo với nguồn cảm hứng đó và vì nam tính là một phần tự nhiên trong con người tôi”.

Trong MV lần này, Vũ Cát Tường hợp tác với bóng hồng lai Nga.

Nội dung MV nói về cuộc sống của những người trẻ ở đời thực, họ chỉ chú tâm vào smartphone, không giao tiếp với nhau. Vũ Cát Tường nhập vai mannequin (ma-nơ-canh) trong một quán cà phê, hàng ngày chứng kiến cảnh đó.

Nhờ phép màu mà khi đèn điện tắt đi thì thế giới ma nơ canh tỉnh dậy, bước ra đời thực và làm cho những chiếc máy tính, điện thoại tẻ nhạt trong thế giới con người thành những cành hoa, món quà có ý nghĩa nhằm gắn kết mọi người lại với nhau.

Ca khúc Ngày hôm qua lấy chất funky pha RnB làm chủ đạo, với phần hòa âm được phối từ những âm thanh điện tử chơi trên nền acoustic. Vũ Cát Tường cho biết, dự án này được xem như một bước khẳng định mạnh mẽ sau nghi án đạo nhạc trước đây.

Nói về áp lực so với những sản phẩm trước đây như hay Don’t You Go, Vũ Cát Tường cho biết bản thân cảm thấy rất lạc quan vì đối với cô, mỗi sản phẩm là một màu sắc riêng, không cần phải đặt lên bàn cân so sánh.

Ngày hôm qua đã không khiến người nghe thất vọng bởi giai điệu bắt tai. Khác với bản snippet được hòa âm phối khí khá retro, Ngày hôm qua phiên bản chính thức vô cùng sôi động với chất nhạc funky pha future bass thời thượng.

Trong tương lai, Vũ Cát Tường sẽ định hướng âm nhạc của mình theo phong cách acoustic pha trộn nhạc điện tử (acoustic mix electronic). Nữ ca sĩ muốn cân bằng giữa cái tôi của mình và thị trường, làm sao để vẫn giữ được chất của mình mà âm nhạc vẫn có sức lan tỏa. “Những sản phẩm sắp tới của tôi có những sự thay đổi rất rõ rệt”, cô khẳng định.

Một số hình ảnh mới nhất từ Vũ Cát Tường:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất