Âm Nhạc

Vũ Cát Tường: 'Hy vọng sẽ lan toả âm nhạc hiện đại của Việt Nam đến khán giả Nhật!'

T.H
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đang rất mong đợi chuyến lưu diễn sang thành phố Osaka, Nhật Bản sắp tới của mình.

Vừa mới đầu năm 2018, Vũ Cát Tường đã liên tiếp nhận nhiều tin vui đến với mình, đầu tiên là thông tin cô nằm trong Top 30 người trẻ thành đạt dưới 30 tuổi của tạp chí Forbes bình chọn, mới đây nhất, nữ ca sĩ cũng sẽ đại diện Việt Nam sang Nhật để trình diễn giao lưu văn hóa giữa 2 nước, đồng thời thực hiện một đêm nhạc riêng cho khán giả nước bạn.

Theo thông tin từ ban tổ chức, giọng ca You are mine được mời đến thăm và tham gia vào chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa Việt - Nhật diễn ra vào lúc 10h ngày 25/3 tại thành phố Osaka. Được biết, đây là một hoạt động ý nghĩa mang tính chất giao lưu, kết nối văn hóa do thành phố Osaka tổ chức nhằm kỷ niệm 45 năm mối quan hệ ngoại giao Việt - Nhật được thiết lập.

Hình ảnh quảng bá cho đêm hội ngộ của Vũ Cát Tường với khán giả tại Nhật Bản sắp tới.

Với ý nghĩa của chương trình và cũng là lần đầu tiên Vũ Cát Tường được sang thăm đất nước mặt trời mọc nên cô hiện đang rất háo hức với chuyến đi lần này.

Do lượng fan quá đông và để đáp lại tình cảm của mọi người, không chỉ tham gia vào chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa Việt - Nhật diễn ra tại thành phố Osaka, Vũ Cát Tường cũng tổ chức một minishow tại đây để có thể giao lưu và giới thiệu âm nhạc của mình đến với khán giả nơi đây.

Tuy nhiên, vì số lượng chỗ ngồi có hạn nên cơ hội chỉ dành cho khoảng 200 người. Fan meeting với tên gọi Hello Osaka, I am Vu Cat Tuong của cô sẽ được diễn ra vào ngày 24/3 tại TB-SQUARE, 2-13-22 Shimanouchi, Chuo-ku, bắt đầu từ 19h (theo giờ Nhật Bản) và được livestream độc quyền trên kênh V Live chính thức của nữ ca sĩ tại http://channels.vlive.tv/DB2481/video. Để cập nhật mọi hoạt động cũng như lịch trình của “Mèo”, FM cũng có thể theo dõi và thả tim cho nàng ấy tại kênh V Live chính thức này.

Chia sẻ cảm xúc của mình trong lần đầu tiên sang Nhật Bản, giọng ca You are mine không giấu được sự hào hứng: “Nhật Bản là một đất nước có nền công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, đầu óc của những người làm nghệ thuật nơi đây cũng khiến nhiều người phải nể phục và học hỏi theo. Tường thích những suy nghĩ quái chiêu nhưng cực kỳ thông minh, sáng tạo của người Nhật nên đang rất háo hức với chuyến đi lần này”.

“Trong minishow,Tường vẫn hát tiếng Việt và trình diễn các sáng tác của mình. Không chỉ để thỏa lòng mong đợi của khán giả yêu mến giọng hát mình tại nơi đây mà hy vọng phần nào đó giới thiệu đến khán giả người Nhật âm nhạc hiện đại của Việt Nam”.

Hiện nay, Vũ Cát Tường đang tất bật luyện tập cho chuyến đi đặc biệt lần này của mình, thời gian vừa qua, cô cũng trau dồi khả năng về nghệ thuật của mình bằng cách đăng ký các khóa học online tại Mỹ, Vũ Cát Tường cũng vừa xuất sắc hoàn thành chứng chỉ cho khóa học: Introduction to the Music Business từ BerkleeX, cô cho biết mình sẽ tiếp tục việc học này liên tục vì “Âm nhạc và nghệ thuật là vô tận, có học mãi cũng không thấy hết thú vị”.

Một số hình ảnh khác từ Vũ Cát Tường:

Ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của Ngôi sao - V Live thuộc tập đoàn Naver (Hàn Quốc) đang là kênh giải trí số 1 được các nghệ sĩ, công ty quản lý Việt - Hàn và khán giả yêu thích. Với công nghệ của V Live, người dùng có thể tương tác trực tiếp với thần tượng bằng cách gửi tin nhắn mọi lúc mọi nơi. Để theo dõi và “tám” với họ, hãy gia nhập ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây​.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất