Âm Nhạc

HOT: Vũ Cát Tường và Hoàng Thuỳ Linh sẽ biểu diễn tại V Heartbeat Year End Party 2019

T.H
Chia sẻ

Sau HuynA và Monsta X, 2 nghệ sĩ tiếp theo được tiết lộ sẽ góp mặt trong V Heartbeat Year End Party 2019 Powered By Diana là Vũ Cát Tường và Hoàng Thuỳ Linh.

Sau 1 năm thành công với hàng loạt sân khấu đình đám mỗi tháng, V HEARTBEAT LIVE sẽ tổ chức một đêm nhạc hoành tráng vào ngày 11/1 sắp tới để tiếp tục cháy hết mình cùng khán giả TP.HCM.

Với tên gọi V Heartbeat Year End Party 2019 Powered By Diana, chương trình sẽ vinh danh sự cống hiến hết mình của các nghệ sĩ đã và đang tham gia ứng dụng giải trí số 1 Việt Nam - Hàn Quốc Vlive, đặc biệt là các nghệ sĩ đã mở câu lạc bộ fan online toàn cầu Fanship.

Được biết, sự kiện năm nay cũng khá giống với năm 2018 với 2 phần chính là Lễ trao giải V Live Awards và V Heartbeat. Ngày 15/11 vừa qua, ban tổ chức đã xác nhận 2 cái tên đầu tiên của line-up này, đó là những nghệ sĩ đến từ xứ sở kim chi HyunA và Monsta X.

Mới đây nhất, 2 nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được công bố trong dàn nghệ sĩ biểu diễn tại lễ hội âm nhạc này cũng được chính thức tiết lộ. Theo đó, Hoàng Thuỳ Linh và Vũ Cát Tường là 2 nữ ca sĩ sẽ góp mặt trong chương trình này với những ca khúc đình đám, được giới trẻ yêu thích trong thời gian qua.

Nếu Hoàng Thuỳ Linh đánh dấu một bước tiến lớn trong âm nhạc với album Hoàng thì Vũ Cát Tường lại tiếp tục bền bỉ với việc tổ chức concert và mới đây nhất là ra mắt ca khúc Có người.

V Heartbeat Year End Party 2019 Powered By Diana sẽ được tổ chức vào ngày 11/1/2020 tại một sân khấu vô cùng ấn tượng, tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện được phát sóng trực tiếp, độc quyền trên Vlive. Theo dõi page Diana và Vlive để nhận thông tin đăng ký vé miễn phí.

V HEARTBEAT x DIANA là chuỗi 3 chương trình âm nhạc của VLIVE Việt Nam được tài trợ độc quyền bởi Diana, nơi chia sẻ thông điệp “Là con gái thật tuyệt” và tinh thần YÊU. TIN. HÀNH ĐỘNG, cổ vũ con gái luôn tự tin là chính mình, vững vàng bản lĩnh để theo đuổi tận cùng đam mê. ​

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức giải trí nào khác, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất