Âm Nhạc

Vũ Cát Tường thách thức trí nhớ với loạt hit của mình: Hát live 'xịn' thế này bảo sao fan không mê mệt!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn là đoạn clip "giải khát" cho fan trong những ngày chờ Vũ Cát Tường comeback!

Những ngày gần đây, Vũ Cát Tường dường như khá chăm chỉ xuất hiện trên mạng xã hội sau thời gian “ở ẩn” để “luyện công”. Mới đây nhất, Vũ Cát Tường đã “chiêu đãi” người hâm mộ đoạn clip hát live “sương sương” loạt hit của mình, tuy nhiên mọi chuyện lại không hề đơn giản như vậy.

Vũ Cát Tường đã chấp nhận thử thách chỉ được nghe một vài nốt nhạc đầu trong các bài hát và sau đó phải đoán ra tên các ca khúc của mình. Tiếp theo Vũ Cát Tường phải tự đệm đàn và tự hát lại các ca khúc mà không được quên lời. Tưởng chừng sẽ bị làm khó là vậy, thế nhưng Vũ Cát Tường lại thực hiện “ngon ơ” thử thách này với khả năng cảm nhạc và trí nhớ cực tốt.

Vũ Cát Tường | ANY Challenge

Chỉ cần một vài nốt nhạc đầu, Vũ Cát Tường đã nhanh chóng nhận ra loạt ca khúc của mình là Yêu xa, Mơ Có người. Tất nhiên về khả năng đàn hát thì không cần bàn cãi, Vũ Cát Tường đã cân tất 3 bài hát một cách suôn sẻ. Nhiều fan còn liên tục xuýt xoa vì giọng hát live của nữ ca sĩ ngày càng tình cảm và mượt mà.

Trước đó, trong một buổi livestream, Vũ Cát Tường đã bật mí rằng bị e-kip ép xuất hiện trên mạng xã hội vì ở ẩn quá lâu, cô sẵn tiện còn tiết lộ rằng đang trong quá trình sáng tác nhạc mới, đây chắc chắn là hành động “kéo mood” fan vì đã bỏ công chờ đợi âm nhạc của mình.

Tuy nhiên, vì đây vẫn còn là dự án thai nghén thế nên Vũ Cát Tường không thể hé lộ quá nhiều với người hâm mộ. Cố nàng chỉ dám nhá hàng “sương sương” một vài nốt nhạc và tiếp tục để fan “chưng hửng” vì màn thả thính “có như không có” của mình.

Liệu sau một năm 2019 thành công với loạt dự án đáng “đồng tiền bát gạo” như: VCT’S Tour 2019, album Song ngữ Inner Me, loạt giải thưởng vô cùng danh giá,… Vũ Cát Tường trong những ngày sắp tới đây sẽ làm gì để tiếp tục chặng đường chinh phục âm nhạc và tình cảm từ khán giả?

Xem thêm: Vũ Cát Tường thổn thức hát live piano 'Cô gái ngày hôm qua'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất