Âm Nhạc

Vụ ẩu đá thế kỉ giữa Cardi B và Nicki Minaj: 'Người đáng thương' nhất lại là… Xtina!

Tố Như
Chia sẻ

Dường như chưa đủ sự nhọ với "huyền thoại flop" Christina Aguilera, cô lại bị Nicki Minaj và Cardi B hại thêm 1 quả đến đau lòng.

Lùm xùm giải quyết ân oán cá nhân trên thảm đỏ của Cardi BNicki Minaj đến tận thời điểm này vẫn gần như chưa hết nóng khi mọi người vẫn đang ra rả về câu chuyện này ở khắp mọi nơi. Dù vậy, có lẽ ai cũng phải công nhận rằng, người thiệt thòi nhất trong vụ ẩu đả này không phải Cardi B mà cũng chẳng phải Nicki Minaj. Đó chính là Christina Aguilera mới là người “nhọ” nhất đêm hôm đấy.

Lời nguyền “Hoa Sen” có lẽ vẫn chưa buông tha Christina Aguilera.

Và ngỡ rằng lời nguyền “Hoa Sen” (ám chỉ album Lotus ra mắt 2011 từ Xtina thất bại thảm hại trên mọi mặt) mà mọi người dựng lên bấy lâu nay về sự thất bại huyền thoại này sẽ buông tha cho Christina trong năm nay, nhưng xui thay, không!

Chuyện chẳng là Christina Aguilera đã là nạn nhân một cách gián tiếp trong cuộc ẩu đả của Cardi B và Nicki Minaj trên thảm đỏ sự kiện gần đây. Khi cả 2 nữ rapper này đang lao vào nhau và làm ầm ĩ khắp không gian buổi tiệc thì Christina đang biểu diễn trên sân khấu, có thể nói, cô chính là “nhạc nền” đầy hấp dẫn lôi cuốn cho mọi người hóng thị phi ngoài thảm đỏ. Mọi người đã chia buồn cho Christina Aguilera vì sự cố ngoài mong đợi này, nó đã vô tình làm cô bị mất đi khả năng làm tâm điểm trong đêm.

Lúc 2 nữ rapper kia đang tóe lửa, Christina Aguilera đang hát ca khúc Fighter.

Hình ảnh Christina Aguilera biểu diễn trong đêm.

Mắc công đã trang điểm cho thật lộng lẫy rồi chi tiền cho trang phục đắt đỏ của nhà thiết kế Vivienne Westwood với hi vọng có thể tỏa sáng đêm nay, nhưng sự cố đau lòng kia đã làm Xtina nhà ta hụt hẫng ít nhiều.

Dù chưa thoát flop, nhưng chị vẫn đẹp.

Hình ảnh Christina lộng lẫy trên thảm đỏ.

Trang phục trên được liệt vào Best Dressed trong đêm, xếp cạnh nhiều siêu mẫu khác.

Đang hồ hởi hi vọng sẽ là tâm điểm trong đêm thế này kia mà…

Dù vậy, ngay sau khi biểu diễn xong. Xtina cũng không khác gì lượng khán giả ở dưới đang lao xao lúc này. Cô đã hồ hởi chạy xuống gấp rút và tụm năm tụm bảy với các chị em khác ở hậu trường. Sau khi đã ngồi yên vị hóng hớt coi ai đánh ai mà nóng hổi thế, được hít thị phi dù hơi trễ một xíu so với mọi người nhưng Christina vẫn rất vui vẻ. Cô chỉ biết nói về Cardi B với 1 câu duy nhất : “Con bé đấy cứng phết đấy”. 

Toàn cảnh cuộc nhiều chuyện của các “Bà 8 showbiz” tại hậu trường đêm đấy.

Không ngẫu nhiên khen vậy, chắc hẳn Cardi B đã gợi Christina Aguilera nhớ về khoảng thời gian trẻ trâu của chính mình 16 năm trước. Cũng Christina đây và giọng ca P!nk cũng từng ẩu đả rầm trời năm đấy tại vũ trường, và không một vệ sĩ nào cản lại, cả 2 giọng ca lớn của làng pop lúc đấy đã lao vào nhau giải quyết mọi ân oán riêng tư bằng “cú đấm thép” của mình.

Nicki Minaj và Cardi B của thế hệ 00s là họ chứ ai.

Nổi tiếng tới mức gần như tất cả mọi người đều biết về cái ngai vàng “Huyền thoại flop” - huyền thoại của những sự thất bại khi liên tục 8 năm trời thất bại doanh thu tới mức không ngóc đầu lên nổi, thế nhưng Christina Aguilera vẫn có 1 sức hút nhất định để trụ vững được trong làng âm nhạc suốt thời gian qua và thậm chí là trụ mãi ở nền công nghiệp này. Thế nhưng cứ liên tục gặp sự cố nhọ ngoài ý muốn thế này thì phải làm sao đây Christina ơi?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất