Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Tuần của 'thanh xuân' và sản phẩm âm nhạc bạn không nên bỏ lỡ!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cùng xem lại những sự kiện của Vpop tuần qua nhé!

Noo Phước Thịnh cùng showcase ý nghĩa nhất 30 năm cuộc đời từ Bắc vào Nam

Ngày 18/12 vừa qua, showcase mang tên Thương em là điều anh không thể ngờ của Noo Phước Thịnh đã chính thức diễn ra tại cả 2 thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM. Dù phải di chuyển để tổ chức chương trình ở hai miền Nam Bắc chỉ trong cùng 1 ngày nhưng nam ca sĩ và cả e-kip đã mang đến cho người hâm mộ những cảm xúc không thể nào quên. Có thể nói đây là bữa tiệc sinh nhật chào đón tuổi 30 đặc biệt ý nghĩa với Noo Phước Thịnh khi chẳng còn rào cản khoảng cách giữa thần tượng và fan mà nơi đây chỉ còn là một không gian ấm cúng của những con người luôn xem nhau là gia đình.

Noo rạng rỡ điển trai tại showcase Hà Nội.

Và không thiếu những khoảnh khắc xúc động với tình cảm của các fan.

Giây phút nguyện ước đầy thiêng liêng giữa hàng nghìn người hâm mộ tại TP. HCM.

Nụ cười tươi rói đầy hạnh phúc trong vòng tay của “gia đình”.

Đong đầy cảm xúc với liveshow Ten On Ten kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi

Tối 22/12, liveshow Ten On Ten - dự án cuối cùng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi đã chính thức diễn ra tại SVĐ Quân Khu 7, TP. HCM. Không ngoài dự đoán, chương trình thu hút tới hàng chục nghìn khán giả lấp đầy sân vận động như một lần nữa khẳng định đẳng cấp và vị thế của Đông Nhi trên bản đồ Vpop. Ngay từ những phút giây đầu tiên, khán giả đã như bị choáng ngợp bởi sự đầu tư vô cùng hoành tráng với sân khấu “khủng” cùng những bộ cánh thời thượng siêu chất từ Đông Nhi.

Không chỉ vậy, suốt hơn 3 giờ đồng hồ là liên tục gần 40 ca khúc được Đông Nhi truyền tải tới khán giả. Từ những ca khúc có thể coi là gắn liền với tuổi thanh xuân của hàng nghìn khán giả trẻ cho đến loạt bản hit hiện tại của Đông Nhi đã đưa người xem đi qua đủ dư vị cảm xúc khác nhau. Từng chia sẻ, dù đã biểu diễn trên biết bao sân khấu nhưng chưa bao giờ cô cảm thấy thỏa mãn với những gì mình muốn. Vậy nên chính Ten On Ten, nơi mà Đông Nhi đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất thì quả thực, những giấc mơ tưởng chừng như hoang đường lại được nữ ca sĩ vẽ nên khiến tất cả người hâm mộ cứ thế mà chỉ muốn thả mình vào và chẳng hề muốn thức dậy.

Đông Nhi xuất hiện trên sân khấu với ánh sáng cùng âm nhạc đỉnh cao.

Sơn Tùng M-TP và lời nhận xét của nhạc sĩ Dương Thụ khi cho rằng anh không hợp với Duyên dáng Việt Nam

Đây có thể xem là một trong những sự kiện gây xôn xao Vpop trong tuần vừa qua. Cụ thể, trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30. Khi được hỏi vì sao trong danh sách nghệ sĩ tham dự không có sự xuất hiện của dàn ca sĩ trẻ và đang được giới trẻ yêu mến như Sơn Tùng M-TP hay Đen Vâu,… BTC cho biết chương trình lần này không phù hợp với Underground tuy nhiên vẫn hy vọng Duyên dáng Việt Nam sẽ có một đêm quy tụ toàn bộ nghệ sĩ trẻ xuất hiện.

Ngoài ra, nhạc sĩ Dương Thụ, đại diện BTC cũng cho hay: Sơn Tùng M-TP nếu tham gia Duyên dáng Việt Nam thì chương trình sẽ không còn duyên dáng nữa. Tôi làm việc với các bạn trẻ còn hay hơn Sơn Tùng rất nhiều chỉ là họ không nổi tiếng thôi. Làm những chương trình như thế này là vô cùng lớn, tôi rất hy vọng BTC vẫn giữ trọn chữ “duyên dáng”. Đôi khi “bảo thủ” là một điều tốt và chúng ta không thể lúc nào cũng “mới” được”. Chỉ cần “mới” với chính chúng ta tôi nghĩ là ổn rồi”. Lời chia sẻ này ngay lập tức nhận được những ý kiến trái chiều và thậm chí có phần gay gắt từ cộng đồng mạng.

Nhạc sĩ Dương Thụ bày tỏ ý kiến phản đối sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP trong chương trình Duyên dáng Việt Nam.

Mặc dù phía Sơn Tùng không có ý kiến nào phản hồi nhưng lời chia sẻ này đã khiến cho nhiều khán giả bày tỏ sự không hài lòng với vị nhạc sĩ.

Soobin Hoàng Sơn gửi lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào tới Jiyeon bằng tiếng Hàn

Vừa qua, Soobin Hoàng Sơn đã đăng tải đoạn clip trên trang cá nhân gây sự thích thú cho người hâm mộ. Cụ thể nam ca sĩ đã gửi đến cô nàng Jiyeon (T-ara) một lời nhắn trước thềm đêm nhạc “khủng” cuối năm. Theo đó, các fan như “chết lịm” với dòng nhắn gửi của Soobin Hoàng Sơn: “Jiyeon à, mau trở lại nhé. Jiyeon xinh đẹp hãy mau đến Việt Nam nhé! Oppa đợi em đó!”. Sau lần lỡ hẹn của Jiyeon vào đêm nhạc tháng 7 tại Việt Nam, lần trở lại này của cô nàng hứa hẹn sẽ tạo một “cơn bão” dành riêng cho các Queen's Việt.

“Cặp đôi hot nhất tháng 7” này sẽ quay trở lại vào cuối năm 2018.

Hãy cùng đếm ngược để chờ đợi Jiyeon nhé!

MV Đẹp nhất là em (Soobin Hoàng Sơn ft. Jiyeon T-ara)

Orange ra MV Tình nhân ơi và khán giả bất ngờ: “Sao concept lại giống Người lạ ơi như thế này?”

Chiều 23/11, Orange đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc trở lại đường đua Vpop mang tên Tình nhân ơi. Đây được xem là sản phẩm được người hâm mộ vô cùng chờ đợi bởi lẽ từ bản hit Người lạ ơi đầu năm 2018 cho đến hiện tại cô nàng mới “tái xuất” và được kỳ vọng sẽ tiếp tục là một bản hit gắn liền với tên tuổi của Orange.

Orange trong buổi họp báo ra mắt MV Tình nhân ơi.

Cô nàng rất kỳ vọng Tình nhân ơi sẽ chiếm được cảm tình của khán giả.

Và tối cùng ngày, MV Tình nhân ơi đã chính thức được lên sóng trong sự mong chờ của người hâm mộ. Không để khán giả phải thất vọng, giai điệu và giọng ca của Orange như một chất “gây nghiện” khiến người nghe chỉ muốn bấm nút replay nhiều lần. Bên cạnh đó, phần đọc rap của Binz cũng vô cùng quyến rũ hòa quyện vào ca khúc càng làm tăng độ “chất” cho Tình nhân ơi.

Thế nhưng xét về khía cạnh MV thì khán giả lại cảm thấy có chút gì đó hơi “quen quen”. Từ những giây đầu tiên mở ra cho đến khung cảnh màu sắc của MV đều khiến khán giả liên tưởng đến MV Người lạ ơi, nếu không nói là… quá giống. Được biết, bên cạnh vai trò sáng tác ca khúc Tình nhân ơi thì Châu Đăng Khoa cũng là đạo diễn của MV này. Không biết đây là ý đồ của ekip hay chỉ là sự “trùng hợp” nhưng với một “đứa con” không khác mấy so với với “con đầu lòng” thì ít nhiều cũng gây sự hụt hẫng cho khán giả. Không ít bình luận còn cho rằng tốt nhất ekip nên tung sớm bản Audio để nghe nhạc thay vì phải xem một MV chả khác gì… Người lạ ơi.

Vpop tuần qua: Tuần của thanh xuân và sản phẩm âm nhạc bạn không nên bỏ lỡ!

Khung cảnh những giây đầu tiên của Tình nhân ơi…

Vpop tuần qua: Tuần của thanh xuân và sản phẩm âm nhạc bạn không nên bỏ lỡ!

không khác nhiều với MV Người lạ ơi.

Vpop tuần qua: Tuần của thanh xuân và sản phẩm âm nhạc bạn không nên bỏ lỡ!

Và dường như vẫn là con đường đó, vẫn là chiếc xe đó…

Vpop tuần qua: Tuần của thanh xuân và sản phẩm âm nhạc bạn không nên bỏ lỡ!

chỉ khác màu xe và người lái mà thôi.

MV Tình nhân ơi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất