Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Từ nghi vấn 'bom tấn' cho đến scandal gạ tình 'rần rần' không thể bỏ lỡ

An Chi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những sự kiện hot nhất Vpop trong tuần qua.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện tại Lễ trao giải Grammy 2019

Vừa qua, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trên thảm đỏ của lễ trao giải Grammy lần thứ 61. Được biết, “ông hoàng nhạc Việt” chính là nghệ sĩ Vpop duy nhất có mặt tại lễ trao giải danh giá này bên cạnh những tên tuổi lớn nhất làng nhạc thế giới. Theo đó, Mr. Đàm đã nhận được lời mời từ 2 tháng trước, khi ban tổ chức thông qua đơn vị tài trợ muốn tìm một nhân vật tiêu biểu của Việt Nam để tham dự chương trình.

Anh đã cất cánh bay đến Mỹ từ sáng sớm mồng 3 Tết để chuẩn bị trước cho sự xuất hiện tại Grammy 2019 Bên cạnh đó, nam ca sĩ đã mang theo rất nhiều vali trang phục sang Mỹ để có thể chọn ra bộ trang phục và phụ kiện nổi bật, phù hợp để xuất hiện trong lễ trao giải âm nhạc danh tiếng này. Xuất hiện trên thảm đỏ Grammy, Đàm Vĩnh Hưng chọn cho mình bộ suit đen đính kết cầu kỳ và nổi bật từ thương hiệu Dolce & Gabbana. Đây có lẽ chính là khoảnh khắc rất đỗi tự hào của khán giả Việt khi có đại diện Việt Nam tham dự một lễ trao giải danh giá của thế giới.

Đàm Vĩnh Hưng tại Lễ trao giải Grammy 2019.

Anh vô cùng thân thiện bắt tay với nghệ sĩ người da màu.

Sự hiện diện của “ông hoàng nhạc Việt” tại lễ trao giải Grammy chính là niềm tự hào của khán giả.

Clip toàn cảnh phần xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng tại Grammy 2019.

Mỹ Tâm tung MV chính thức của ca khúc gây thương nhớ trong Tâm 9 - Nếu anh đi

Đúng ngày lễ tình nhân 14/2, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái “thả thính” cho việc đăng tải bản full ca khúc Nếu anh đi - một bản hit nằm trong album Tâm 9. Dòng trạng thái có phần chế lời “Nếu anh đi trái tim này buồn lắm ý” cùng thời gian cho việc phát hành bản full này được bật mí đăng tải vào đúng 14 giờ 2 phút khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Ngay khi MV được lên sóng chính thức, phần Animation video làm khán giả khá thích thú với những hình hoạt họa đáng yêu từng được nữ ca sĩ sử dụng để thực hiện cho MV Muộn màng là từ lúc. Đây được xem là món quà valentine dễ thương và ngọt ngào mà giọng ca Họa mi tóc nâu dành tặng cho người hâm mộ.

Dòng trạng thái chia sẻ vào đúng sáng 14/2 của Mỹ Tâm.

MV Nếu anh đi (Animation video)

Rapper nổi tiếng thế giới Snoop Dogg bất ngờ đọc rap Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP

Tưởng chuyện này sẽ khó mà xảy ra nhưng thực sự người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đã phải tin vào tai mình khi rapper Snoop Dogg đã đọc rap Chạy ngay đi trong một phần thể hiện ngẫu hứng của mình. Điều này càng khiến cộng đồng Sky một lần nữa tin rằng màn hợp tác đặc biệt giữa Sơn Tùng và Snoop Dogg ngày một chắc chắn.

Những thông tin nghi vấn ngay lập tức rộ lên như Sơn Tùng sẽ phát hành một bản Chạy ngay đi hoàn toàn mới với sự góp giọng của Snoop Dogg? Hoặc Snoop Dogg sẽ ra mắt một bản rap và trong đó có câu hát “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng? Hoặc đơn thuần trong lần gặp mặt vừa qua, giọng ca Lạc trôi đã khiến cho nam rapper người Mỹ quá ấn tượng bởi bản hit Chạy ngay đi của mình khiến anh chỉ đang hát ngẫu hứng thôi cũng phải “chêm” vào câu hát đặc biệt này. Tất cả vẫn chỉ là nghi vấn của người hâm mộ và chúng ta vẫn phải tiếp tục chờ đợi thêm động thái của Sơn Tùng M-TP.

Hình ảnh Snoop Dogg hát Chạy ngay đi của Sơn Tùng.

Click từ giây 00:20 để nghe rõ câu hát Chạy ngay đi.

Sơn Tùng “thả thính” Instagram rapper người Hàn Quốc- Sik-K

Chỉ vừa không lâu sau khi quá bất ngờ bởi Chạy ngay đi được nam rapper người Mỹ Snoop Dogg hát thì cộng đồng Sky lại tinh ý phát hiện Sơn Tùng “thả thính” trên tài khoản Instagram của một rapper người Hàn Quốc. Cụ thể, trong tài khoản của rapper người Hàn Quốc Sik-K, anh đã đăng tải một bức hình giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của mình. Sẽ chẳng có gì đáng nói khi Sơn Tùng lập tức vào bình luận vô cùng phấn khích.

Dù chỉ bình luận đơn giản với biểu tượng 3 ngọn lửa, rapper Sik-K cũng đáp trả nhanh chóng bằng biểu tượng lốc xoáy, không một câu từ nào nhưng có vẻ như hai nghệ sĩ đang quá hiểu nhau muốn nói điều gì. Sau động thái này, nhiều Sky tin rằng 2019 sẽ là một năm “bão tố” của Sơn Tùng khi có quá nhiều nghi vấn hợp tác với những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.

Hình ảnh rapper người Hàn Quốc đăng tải trên trang Instagram cá nhân.

Dòng bình luận của Sơn Tùng và rapper Sik-K.

Sik-K - nam rapper nổi tiếng và được yêu thích tại Hàn Quốc.

Bị đồn đoán là “ông bầu” gạ tình, đánh đập và đuổi học trò, Tăng Nhật Tuệ chính thức lên tiếng

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao trước đoạn clip ghi lại chia sẻ của một thành viên nhóm nhạc Việt tố mình từng bị đánh và đuổi khỏi nhóm vì không chấp nhận… “ngủ” với ông bầu. Chính vì lời từ chối thẳng thừng mà ngay lập tức tất cả lịch quay gameshow của thành viên này đã bị hủy, anh bị cắt line hát trong single mới, bị cấm túc ra ngoài công ty và sử dụng các phương tiện liên lạc như điện thoại, máy tính hay mạng xã hội.

Thậm chí, động thái từ chối này đã dẫn đến việc anh bị ông bầu lao vào đánh ngay trên vỉa hè đến mức nằm co ro dưới đất vẫn tiếp tục bị đánh. Sau đó bị thanh lý hợp đồng và đuổi khỏi nhóm, bị phạt 20 triệu kèm theo đó là cấm hoạt động showbiz trong vòng 3 năm. Theo những lời chia sẻ của nhân vật này thì dân mạng khoanh vùng và đặt nghi vấn đây chính là Minkook - thành viên nhóm nhạc Zero 9 và đối tượng “ông bầu” được nhắc đến không ai khác chính là Tăng Nhật Tuệ.

Nhân vật giấu mặt trong đoạn clip xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội.

Tăng Nhật Tuệ bị đồn thổi chính là “ông bầu” gạ tình học trò.

Trước những thị phi bủa vây lấy mình, mới đây trên trang cá nhân, Tăng Nhật Tuệ đã chính thức lên tiếng. Theo đó Tăng Nhật Tuệ khẳng định những lời đồn thổi cũng như hình ảnh chỉ đích danh về anh là hoàn toàn sai sự thật. Anh cho biết thừa hiểu động cơ cũng như cách dàn dựng của cả một ekip đứng sau người học trò của mình có mục đích gì và biết tất cả họ là ai. Bên cạnh đó, Tăng Nhật Tuệ còn nhắn gửi: “Gạ tình hay đánh đập ư? Thời buổi này đâu dễ mà làm vậy với ai hả em?”.

Tuy nhiên trước động thái đáp trả của Tăng Nhật Tuệ, cộng đồng mạng cũng cho rằng anh chưa giải thích rõ ràng về toàn bộ những lời cáo buộc như đánh đập trên hè phố, cấm túc, không cho sử dụng các phương tiện xã hội hay cấm hoạt động trong vòng 3 năm sau khi rời nhóm. Nhiều ý kiến thẳng thắn bày tỏ Tăng Nhật Tuệ nên có những lời phản hồi minh bạch hơn thay vì kể lể những câu chuyện quá khứ.

Dòng trạng thái chia sẻ sau những lùm xùm bủa vây từ Tăng Nhật Tuệ.

Nhiều người cho rằng lời giải thích của Tăng Nhật Tuệ chưa thực sự thỏa đáng.

Những sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong tuần qua

MV Mình làm người yêu nhé em - Anh Tú

MV Ai là em - Dương Edward

MV Trên lầu cao - Rhymastic

MV Ex's Hate Me - B Ray x Masew (Ft AMEE)

MV Anh không theo đuổi em nữa - Thanh Duy

MV Quá khứ chỉ nên là quá khứ - Andiez

Audio Yêu - Đức Tuấn

MV Nguyện ước mùa xuân - MTV ft. Lân Nhã

MV Ngày này hôm ấy - Đình Khương

MV Tôi yêu tiếng Việt tôi - Phương Thảo x Ngọc Lễ

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất