Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Spotlight chia đều cho Vũ Cát Tường và Sơn Tùng M-TP!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cùng tiếp tục điểm lại những sự kiện không thể bỏ qua của Vpop trong tuần vừa qua.

Audio Người hãy quên em đi version tiếng Hàn chính thức lên sóng

Sức hút của Người hãy quên em đi version tiếng Hàn của nữ ca sĩ Mỹ Tâm quả thực là quá lớn khi đây là lần đầu tiên Vpop có nghệ sĩ tung phiên bản tiếng Hàn chính thức cho ca khúc của mình. Ở phiên bản tiếng Hàn, Người hãy quên em đi đã có một tên mới được phiên âm bằng cụm từ Tatoo. Với giọng hát đẳng cấp không cần bàn cãi của mình, ca khúc phiên bản hoàn toàn mới này đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.

Người hãy quên em đi (Korean ver) - Mỹ Tâm

Sau thành công quá lớn trên sân khấu DMC Festival 2018 tại Hàn Quốc, Mỹ Tâm đã chính thức tung bản audio chính thức của ca khúc này để không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ.

Sau gần 6 tháng ra mắt, Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP chính thức đạt 100 triệu views

Đây chắc chắn là sự kiện gây chú ý nhất cho người hâm mộ Sơn Tùng trong tuần vừa qua bởi gần nửa năm phát hành, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã chính thức cán mốc 100 triệu view. Ra mắt vào ngày 12/5, Chạy ngay đi đã gần như trở thành một cú nổ lớn khi đạp đổ rất nhiều kỷ lục của Vpop. Sản phẩm của Sơn Tùng còn gây được tiếng vang lớn ở thị trường âm nhạc quốc tế khi lọt top thịnh hành ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Một số thành tích đáng nể của Chạy ngay đi có thể nói tới như đạt 1 triệu views chỉ trong vòng vỏn vẹn… 18 phút. Sau 24h ra mắt nhanh chóng đạt 22 triệu views và xuất sắc khi nằm trong Top 10 MV được xem nhiều nhất thế giới. Sản phẩm này cũng nắm giữ vị trí ngôi vương #1 Trending YouTube tại Việt Nam trong khoảng thời gian dài.

MV Chạy ngay đi cán mốc 100 triệu view sau gần nửa năm phát hành.

Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục nối dài chuỗi kỷ lục những MV triệu view của mình.

MV Chạy ngay đi

Giấc mơ tuyệt đẹp mang tên Stardom Concert của Vũ Cát Tường

Tối 10/11, buổi concert với tên gọi Stardom của Vũ Cát Tường đã chính thức diễn ra trong sự mong chờ của 3.000 người hâm mộ. Suốt hơn 2 tiếng đồng hồ, nữ ca sĩ đưa khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau từ khúc hoài niệm của loạt bản hit ballad đầy cảm xúc gắn liền với tên tuổi cô kể từ khi mới vào nghề như Vết mưa, Comeback Home, Góc ban công, Mơ

Hay những ca khúc “lột xác” theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen được Vũ Cát Tường mang tới. Càng về sau của chương trình, những gì máu lửa và “dữ dội” nhất đều được cô “phơi bày” lên hết sân khấu. Chắc chắn, với những người luôn dành sự mến mộ cho “nàng mèo' Vũ Cát Tường thì đêm qua sẽ là một kỷ niệm không thể nào quên.

Phút lắng lại cùng những giai điệu ballad của Vũ Cát Tường.

Và không khí “bùng nổ” của loạt ca khúc trong album Stardom.

Mà trình diễn xuất sắc với Leader đã như cuốn hàng ngàn khán giả không thể rời mắt.

Nếu như đặt câu hỏi sân khấu nào hoành tráng và nhiều cảm xúc nhất trong tuần vừa qua chắc chắn sẽ phải gọi tên Stardom Concert của Vũ Cát Tường.

“Bom tấn” quy tụ 6 nghệ sĩ hàng đầu showbiz trong dịp cuối năm

Tối 8/11 vừa qua, sau hàng loạt những màn “nhá hàng” thì teaser MV Mặt trời vẫn tới mỗi ngày - sản phẩm có sự góp mặt của 6 nghệ sĩ tên tuổi Vpop như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, Hoa hậu Hương Giang, Erik, Văn Mai Hương đã được chính thức trình làng tới người hâm mộ.

Được biết đây là sản phẩm mang thông điệp nhân văn về tinh thần lạc quan và ca ngợi những con người nhỏ bé trong cuộc sống nhưng mang một nguồn cảm hứng vô cùng mãnh liệt. Mặt trời vẫn tới mỗi ngày là một MV ký sự được quay hoàn toàn chân thực, cả ekip cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi đã phải làm việc suốt gần 7 ngày liên tiếp để mang tới những hình ảnh sống động, gần gũi và cảm xúc nhất cho khán giả.

Noo Phước Thịnh

Hoa hậu Hương Giang

Đàm Vĩnh Hưng

Hòa Minzy - Erik

Văn Mai Hương

MV chính thức của Mặt trời vẫn tới mỗi ngày sẽ được lên sóng vào ngày 12/11 tới đây.

Những sản phẩm comeback gây hiệu ứng “không tưởng” của Vpop

Tuần vừa qua đã có những dự án âm nhạc được các ca sĩ trình làng sau thời gian dài vắng bóng. Đặc biệt những sản phẩm này được khán giả vô cùng chú ý bởi hình ảnh và cốt truyện MV vô cùng lôi cuốn, đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Có thể nói tới như MV Màu nước mắt của Nguyễn Trần Trung Quân hay Anh đang ở đâu đấy anh của Hoa hậu Hương Giang. Cùng với đó cũng có rất nhiều MV được các ca sĩ lên sóng trong tuần qua, cùng điểm lại nhé:

MV Anh đang ở đâu đấy anh - Hương Giang

MV Màu nước mắt - Nguyễn Trần Trung Quân

MV Tìm lại nhau - M Qui

MV So far - Binz

MV lyric Anh là tâm sự của em - Phương Trinh Jolie

MV Don't Make Me Cry - Sĩ Thanh

MV Thanh xuân là cả một đời - Gin Tuấn Kiệt

MV Em nè - Chung Thương T-Jo

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất