Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Sơn Tùng M-TP sẵn sàng Mỹ tiến, Hương Giang - Nguyễn Trần Trung Quân thay nhau gây 'sốt' cùng loạt sự kiện không thể bỏ qua

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những sự kiện không thể bỏ lỡ của Vpop tuần qua.

28/10/2019 - 3/11/2019

MV Anh ta bỏ em rồi của Hương Giang đạt “ngôi vương” top trending sau 2 ngày lên sóng

Sau hơn 7 tháng chờ đợi, Hương Giang đã chính thức tung ra phần 3 của chuỗi series #ADODDA mang tên Anh ta bỏ em rồi. Câu chuyện được tiếp tục khi người xem biết được Phillip trong quá khứ từng có tình cảm với Hương Giang. Anh luôn có sự quan tâm thầm lặng với “người chị” của mình nhưng lại không dám nói ra ngay cả khi sắp đi sang Mỹ du học.

MV Anh ta bỏ em rồi được Hương Giang chính thức lên sóng vào ngày 31/10.

Bẵng đi một thời gian, sự xuất hiện kịp lúc của anh trong lúc Hương Giang cảm thấy yếu mềm nhất đã khiến cô cảm thấy rung động. Về phần Jack, từ khi chung sống với Karen thì anh vẫn luôn vương vấn bóng hình của Hương Giang. Điều này khiến Karen nhiều lần tức giận vì “kế hoạch trả thù” của mình không được trọn vẹn.

Vì vẫn còn tình cảm với người cũ, Jack sau đó đã hẹn gặp Hương Giang để mong nối lại tình xưa. Tuy nhiên, lúc này Hương Giang đã không còn tình cảm và quyết định từ chối để tiến tới với Phillip. Cuộc đối thoại của Jack và Hương Giang vô tình bị Karen phát hiện. Cô bắt đầu biết được Hương Giang hiện không còn yêu Jack mà đã có người mới.

Những hối hận muộn màng của Jack đã không còn được Hương Giang chấp nhận.

Thay vào đó, Philip mới là “chân ái” đưa Hương Giang vực dậy sau những ngày đau khổ.

Vẫn còn ghen ghét câu chuyện năm xưa, Karen bắt đầu tỏ rõ hình ảnh một con người tâm cơ khi thể hiện mình tiến tới với Jack vốn dĩ không phải tình cảm mà chỉ là muốn trả thù. Và khi mà Hương Giang đang bắt đầu mối tình mới hạnh phúc bên Phillip thì cũng là lúc Karen bắt đầu một kế hoạch mới đầy thủ đoạn. Cô giả vờ bị tông xe và ngã vào vòng tay của Phillip khi anh chuẩn bị có cuộc hẹn với Hương Giang.

MV kết thúc và một drama mới lại mở ra. Liệu rằng mối quan hệ chớm nở của Phillip và Hương Giang sẽ phải đối mặt với những thử thách gì khi Karen đã bắt đầu thủ đoạn mới? Jack sẽ như thế nào khi bị Hương Giang từ chối tình cảm và biết được âm mưu của Karen?

Karen vẫn còn nhiều những âm mưu và liệu cô nàng sẽ phải trả giá cho điều đó? Tất cả vẫn còn phải chờ đợi vào phần 4 của Hương Giang.

Dù sản phẩm âm nhạc trở lại của Hương Giang có khá nhiều ý kiến trái chiều vì còn đâu đó sự hụt hẫng của khán giả, tuy nhiên, về tổng thể, Anh ta bỏ em rồi vẫn là một MV đáng xem và đáng chờ đợi. Chỉ sau chưa đầy 2 ngày lên sóng, MV Anh ta bỏ em rồi của Hương Giang đã chính thức “hạ bệ” Tự tâm - Nguyễn Trần Trung Quân để dẫn đầu top trending Youtube Việt Nam. Thành tích ấn tượng này của Hương Giang một lần nữa minh chứng cho sức hút khủng của nữ ca sĩ cùng với series #ADODDA “đầy rẫy” những drama.

Thành tích của #ATBER sau 2 ngày lên sóng.

Hương Giang mới đây tiếp tục khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng tò mò khi tung ra những hình ảnh tiếp theo cho vũ trụ Tuesday. Theo đó, Hương Giang cho biết vì mọi người phản hồi quá nhiều về việc Hân “sống dai” quá nên quyết định bật mí #ADODDA4 sẽ là phần cuối cùng của chuỗi series này.

Tuy nhiên điều khiến khán giả quan tâm nhất chính là việc ngoài 4 nhân vật chủ chốt thì ở phần cuối này sẽ có sự xuất hiện của một bóng đen bí ẩn. Chưa rõ bóng đen này là ai và sẽ tham gia Vũ trụ Tuesday với tư cách gì, nhưng chắc chắn một điều rằng đây sẽ là nhân vật quan trọng tạo nên cú plot twist ấn tượng cho series này.

Về thời điểm phần cuối được ra mắt, Hương Giang không tiết lộ cụ thể mà chỉ làm nhẹ hai câu thơ lục bát:

“Khi nào ăn chán bánh chưng

#ADODDA4 được bưng ra liền”.

Như vậy nhiều khả năng, Hương Giang sẽ cho khán giả và người hâm mộ “ăn” một cái Tết đầy drama với phần cuối cùng của series #ADODDA thược Vũ trụ Tuesday.

Hương Giang khẳng định #ADODDA 4 sẽ là phần khép lại chuỗi series này.

MV Anh ta bỏ em rồi

Noo Phước Thịnh chính thức “thả thính” màn comeback sau gần 1 năm vắng bóng

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Noo Phước Thịnh đã được một phen nhốn nháo trước thông báo về màn comeback của thần tượng. Cụ thể, nam ca sĩ “không kèn không trống” đã bất ngờ đăng tải một tấm poster trên trang cá nhân của mình, dự báo cho một đợt comeback đáng mong đợi.

Theo đó, tấm poster mang đậm màu sắc bí ẩn, âm u với hình ảnh con thiêu thân khổng lồ đắm mình trong các vệt máu, trong khi đó bóng đen của Noo Phước Thịnh xuất hiện chớp nhoáng phía sau tạo nên một khung cảnh khá kinh dị. Cũng chỉ cách đó không lâu, Noo Phước Thịnh cũng đã khiến fan của mình xôn xao với chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý trên Facebook: “My turn” (Sự trở lại của tôi).

Noo Phước Thịnh tung poster cho màn comeback với dòng caption: “I'M COMING”.

Cho đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin về sản phẩm âm nhạc comeback này vẫn còn nằm trong vòng bí mật nhưng chắc chắn, MV trở lại của Noo trong một năm quan trọng như 2019 - kỷ niệm 10 năm ca hát sẽ được nam ca sĩ đầu tư hoành tráng gấp nhiều lần những sản phẩm trước đó. Được biết, cuối tháng 11 này Noo Phước Thịnh sẽ là đại diện Việt Nam tham dự một sự kiện âm nhạc lớn tại Hàn Quốc, rất có thể, đây cũng chính là nơi mà nam ca sĩ sẽ debut stage ca khúc mới của mình.

Chắc chắn thời điểm hiện tại, người hâm mộ của Noo Phước Thịnh đang rất mong chờ vào sản phẩm trở lại nhân dịp kỷ niệm 10 năm ca hát.

Sơn Tùng M-TP ký kết hợp đồng với hãng thu âm Concore Entertainment

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP lại được một phen nhốn nháo khi hình ảnh của nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện trên trang chủ của hãng thu âm Concore Entertainment. Hình ảnh được đăng tải vô cùng nổi bật và rõ ràng khiến nhiều người không ngừng đặt ra câu hỏi liệu Sơn Tùng M-TP đã đặt bút ký kết cho một bản hợp đồng “béo bở” nào đó với hãng thu âm nổi tiếng này.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên trang chủ của hãng thu âm Concore Entertainment.

Chưa hết, hình ảnh của Sơn Tùng M-TP còn được xuất hiện trong danh sách những nghệ sĩ của hãng thu âm như: John Preston, Greg Marks, Petey Pablo,… Cùng với đó là phần thông tin tiểu sử vô cùng chi tiết khi ghi lại rất nhiều những cột mốc đáng nhớ của nam ca sĩ.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện bên cạnh những nghệ sĩ của hãng thu âm này.

Thông tin tiểu sử được cập nhật rất chi tiết.

Tuy nhiên sau đó, những hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trên trang web của hãng thu âm này đã nhanh chóng bị xóa đi và không còn bất kỳ dấu vết nào. Có thể, khi chưa có sự chắc chắn, Sơn Tùng M-TP không muốn thông tin khiến cho khán giả của mình phải xôn xao. Tuy nhiên, với những chi tiết trên, hẳn giọng ca Hãy trao cho anh đã có những kế hoạch cho bước đường Mỹ tiến dài hơi.

Concore Entertainment là một hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1998. Đây từng là nơi được rất nhiều những nghệ sĩ đình đám quốc tế như: Chris Brown, Kelly Clarkson, Jordin Sparks, B2K, Ciara, Jennifer Hudson, Charlie Wilson,… tin tưởng ký kết hợp đồng làm việc.

Nguyễn Trần Trung Quân thẳng tiến top 1 trending Youtube với MV cổ trang đam mỹ lần đầu tiên của Việt Nam 

Gần một năm sau thành công của 2 bản hit Trong trí nhớ của anhMàu nước mắt, Nguyễn Trần Trung Quân đã chính thức trở lại cùng MV Tự Tâm với một câu chuyện cổ trang khiến khán giả phải sửng sốt. Ca khúc lần này là thành quả sau khoảng thời gian dài miệt mài sản xuất của Trung Quân cùng những tác giả trẻ trong team. Tất cả cùng làm nên một MV mang giai điệu gần gũi nhưng không kém phần huyền ảo khi Trung Quân lần đầu khoác mình nét âm nhạc cổ trang.

Chuyện tình đam mỹ giữa Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng ngay khi lên sóng đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

Với rất nhiều tình cảm của khán giả như vậy, MV Tự Tâm đã nhanh chóng cán đích #1 trên Top Trending Youtube sau hơn 1 ngày ra mắt với hơn 4 triệu view. Đây là con số nằm ngoài dự đoán của Nguyễn Trần Trung Quân và ê-kíp. Nam ca sĩ không khỏi xúc động trước tình cảm của các khán giả dành cho mình với sản phẩm lần này dù đã im ắng một thời gian dài.

Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV Tự tâm đã đạt top 1 trending Youtube cùng nhiều con số đáng ngưỡng mộ.

Thành tích của Tự tâm sau 1 ngày lên sóng.

Tự Tâm là câu chuyện tình đam mỹ với những cú plot twist liên tục khiến khán giả không khỏi choáng ngợp. Bộ ba Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng -Quỳnh Lương đã thành công trong việc khắc họa một bức tranh tình tay ba đầy oan nghiệt trong thế giới cổ trang tưởng tượng của mình. Những yêu hận, tình sầu đan xen liên tục khiến người xem cảm thấy nhập tâm vào câu chuyện và xót thương cho số phận của cả ba sau khi MV kết thúc.

Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đã mang đến một câu chuyện tình đam mỹ khiến người xem chẳng thể rời mắt.

MV Tự tâm

Bích Phương khẳng định “Không hát nhép” sau khi bị Sở Văn hóa và Thể thao mời lên giải trình 

Vừa qua, sự việc Bích Phương bị một người đàn ông bất ngờ lên sân khấu cướp mic để mong tìm được người con thất lạc đã gây xôn xao cho cộng đồng mạng. Tuy nhiên, những tưởng mọi việc sẽ dừng lại ở đó thì câu chuyện Bích Phương bị nghi ngờ hát nhép lại mở ra những lùm xùm mới.

Cộng đồng mạng đã chia ra làm hai ý kiến trái chiều, người cho rằng nữ ca sĩ chỉ đang hát chồng lên beat gốc, người thì khẳng định cô… hát nhép. Và đương nhiên, mọi thứ tưởng chừng như sẽ chỉ dừng lại với những tranh cãi của cộng đồng mạng thì mới đây, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã bất ngờ mời Bích Phương lên giải trình về việc có hay không nữ ca sĩ hát nhép.

Cụ thể, văn bản đề cập đến phản ánh của khán giả về phần trình diễn với nghi vấn “hát nhép” của nữ ca sĩ tại chương trình. Đồng thời trong qua trình xác minh thông tin còn cho thấy rằng Bích Phương vẫn chưa được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép biểu diễn.

Bích Phương bất ngờ dính phải lùm xùm hát nhép sau sự cố bị cướp mic.

Ông Bùi Quang Nam - Thanh tra Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Nhận được phản ánh về vụ việc ca sĩ Bích Phương hát trong chương trình tại Quảng Ninh bị cho là hát nhép, chúng tôi đã gửi văn bản đến công ty quản lý ca sĩ để mời cô đến trụ sở làm việc, làm rõ những nghi vấn. Bên công ty quản lý của Bích Phương đã phản hồi và cho biết sẽ đến trụ sở để làm việc vào đầu tuần tới. Nếu phát hiện thấy sai phạm, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý theo đúng pháp luật”.

Trước những ồn ào bỗng dưng bủa vây lấy mình, mới đây, Bích Phương bất ngờ cập nhật dòng trạng thái nhất trên trang cá nhân về sự cố đáng tiếc trên vào đêm qua. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ tình huống đó “chưa phải là đen lắm” vì người đàn ông trên sân khấu chỉ có mục đích tìm con gái bị lạc chứ không hề có ý đồ xấu xa. Bích Phương tâm sự cô “shock đến nỗi không ngậm nổi miệng lại” nhưng vẫn cố gắng hoàn thành phần trình diễn của mình. Cuối cùng, cô cho biết mình không hề sai và khẳng định nhiều lần rằng mình “không hát nhép” trước nhiều tranh cãi từ khán giả.

Dòng trạng thái chia sẻ của Bích Phương khẳng định mình không hát nhép.

Phía dưới bài đăng, nhiều fan hâm mộ và đồng nghiệp như Trung Quân Idol, Quang Trung, Orange, Bảo Thy, Soobin Hoàng Sơn,… đều động viên và cảm thông với những dòng chia sẻ của nữ ca sĩ Đi đu đưa đi.

Trước đó, quản lý của Bích Phương cũng đã khẳng định với truyền thông rằng nữ ca sĩ không hát nhép đồng thời ekip sẵn sàng tham gia giải quyết theo yêu cầu của Sở Văn hoá và Thể theo tỉnh Quảng Ninh.

Cận kề ngày diễn ra lễ cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng 'thả thính' ca khúc mới 

Trong khi những thông tin chi tiết về lễ cưới với Ông Cao Thắng vẫn đang khiến cho nhiều người vô cùng tò mò thì mới đây, Đông Nhi lại bất ngờ “đánh úp” khán giả với một màn “thả thính” khá xịn. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã đăng tải một tấm poster trắng đen, nữ ca sĩ xuất hiện cùng Ông Cao Thắng vô cùng nhắng nhít trên một bến thuyền giữa đại dương mênh mông. Đi kèm đó là dòng caption “đậm đà” mùi hương của sản phẩm mới: “Luyện dẩy đầm (nhảy đầm) trước 9/11/2019 nhé” và một loạt các hashtag #NDTLCN #NhiThang #VuongAnhTu #9AM5thNov # comingsoon.

Đông Nhi thả thính về sản phẩm đặc biệt của mình trước thềm đám cưới với Ông Cao Thắng.

Theo như những gì nữ ca sĩ chia sẻ, ca khúc rất có thể sẽ mang tên #NDTLCN: “Ngày đó ta là của nhau” và sẽ chính thức được lên sóng lúc 9h sáng ngày 5/11. Ca khúc lần này sẽ được chắp bút bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú, người quá “mát tay” khi cho ra đời những ca khúc bi lụy liệu sẽ mang tới cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng một bản tình ca ngọt như mật hay không?

Liệu #NDTLCN có phải là: “Ngày đó ta là của nhau?”.

Bên cạnh việc phát hành ca khúc mới, nhiều khả năng Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ lần đầu tiên trình diễn #NDTLACN ngay trên sân khấu lễ cưới, nơi chứng giám cho tình yêu của cặp đôi. Nếu thật sự như vậy, thì đó chắc chắn sẽ là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà rất nhiều khán giả và người hâm mộ trông đợi để chứng kiến.

Rất có thể đây sẽ là ca khúc được Đông Nhi và Ông Cao Thắng trình diễn tại lễ cưới của mình.

K-ICM và Jack sẽ còn đến 3 MV nữa được ra mắt vào cuối năm 2019

Người hâm mộ của K-ICM và Jack mới đây lại được dịp ngỡ ngàng trước những thông tin từ thần tượng. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân của quản lý K-ICM và Jack mới đây đã chia sẻ một bức ảnh cùng với dòng caption “hoành tráng sương sương”: “Keys Đóm ơi chuẩn bị từ giờ tới kết năm 2019 sẽ ra mắt 3 MV mới nhé. Cảm ơn Keys Đóm đã cho 2 nhóc của tui động lực”. Như vậy không chỉ có một MV vừa được ghi hình tại Thái Lan, mà K-ICM và Jack còn đang “ém hàng” 2 sản phẩm khác hứa hẹn cũng “rất gì và này nọ”. Mặc dù chưa công bố cụ thể thông tin về những sản phẩm mới này, nhưng chắc chắn K-ICM và Jack sẽ không để cho người hâm mộ của mình thất vọng.

Từ giờ đến cuối năm 2019, K-ICM và Jack sẽ ra mắt “sương sương” 3 MV mới.

Cùng chờ xem điều bất ngờ gì sẽ được K-ICM…

… và Jack mang đến cho người hâm mộ vào thời điểm cuối năm 2019.

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi tái hợp song ca sau nhiều năm với bản hit Mãi mãi bên nhau

Vừa qua, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đã cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện tại thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, tiết mục song ca của cả hai nghệ sĩ lại chính là ca khúc Mãi mãi bên nhau - một bản hit của Noo Phước Thịnh.

Nếu như chỉ ít ngày nữa, Đông Nhi sẽ chính thức trở thành “vợ người ta” thì khán giả lại vô cùng thích thú khi Noo Phước Thịnh thể hiện câu hát “Do You Wanna Marry Me” vô cùng ngọt ngào. Khoảnh khắc “gia đình văn hóa” song ca đầy tình cảm và nắm tay nhau không rời đã chứng minh tình bạn của cả hai vẫn rất tốt đẹp dù ngoài kia có “bão giông” thế nào.

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi tình cảm song ca Mãi mãi bên nhau.

Cả hai còn dành cho nhau cái ôm vô cùng ngọt ngào.

Clip Noo Phước Thịnh - Đông Nhi song ca Mãi mãi bên nhau

Sau ồn ào hát nhép, Bích Phương được xác nhận là nữ ca sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn tại AAA 2019

Vừa qua, ban tổ chức lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) đã chính thức công bố dàn line up nghệ sĩ Hàn sẽ có mặt tham dự tại Việt Nam. Bên cạnh những ngôi sao KPop đình đám, mới đây, BTC lễ trao giải AAA 2019 đã công bố thêm danh sách nghệ sĩ Việt tham gia có mặt tại chương trình gồm những cái tên vô cùng nổi bật.

Thông báo chính thức từ BTC AAA 2019.

Theo đó, người hâm mộ đã không khỏi hào hứng khi lễ trao giải AAA 2019 đã công bố thêm danh sách nghệ sĩ Việt tham gia có mặt tại chương trình. Cái tên nổi bật đầu tiên có mặt trong danh sách này chính là nữ ca sĩ Bích Phương. Thời gian qua, cô nàng đã có những sản phẩm âm nhạc ấn tượng nên đã nhận lại được không ít lực lượng người hâm mộ. Được biết, cô nàng sẽ ca sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn tại chương trình. Bích Phương hứa hẹn sẽ mang đến một sân khấu bùng nổ tại lễ trao giải AAA 2019.

Nữ ca sĩ Bích Phương sẽ là đại diện ca sĩ Việt Nam duy nhất xuất hiện tại AAA 2019.

Vũ Cát Tường nhá hàng ca khúc mới trước thềm concert Inner Me

Tối 1/11, cộng đồng người hâm mộ của Vũ Cát Tường đã được một phen rần rần khi thần tượng bất ngờ nhá hàng về ca khúc mới. Theo đó, Vũ Cát Tường đã cho đăng tải một tấm poster, đi kèm với đó là tên bài hát: Có người, ngoài ra thông tin cụ thể về thời gian sản phẩm ra mắt vẫn còn là một ẩn số.

Trong tấm poster được hé lộ, Vũ Cát Tường xuất hiện đầy thẩn thờ trong một khung cảnh nhuốm màu u buồn của quá khứ cùng với giọt nước mắt chực tràn nơi khóe mi, chắc chắn đây lại là một bản ballad “xé lòng” sau Mơ hay If. Mặc dù chưa hé lộ bất kỳ “một chút” nào về giai điệu của bài hát lần này, nhưng người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng âm nhạc của nàng Mèo, điều đã được bảo chứng qua hàng loạt những bài hit đình đám như: Đông, Vết mưa, Yêu xa, Vài phút trước,…

Vũ Cát Tường hé lộ poster cho sản phẩm mới mang tên Có người.

Trước đó, Vũ Cát Tường từng thả thính về sản phẩm mới của mình khi đăng tải hình ảnh đang trong phòng thu. Đây rất có thể sẽ là món quà đặc biệt mà Vũ Cát Tường sẽ gửi đến người hâm mộ của mình trước thềm concert Inner Me được diễn ra vào cuối tháng 12. Chắc chắn người hâm mộ của Vũ Cát Tường rất mong muốn được lắng nghe thần tượng trình diễn ca khúc Người ấy ngay trên sân khấu concert Inner Me.

Cùng chờ đợi ca khúc Có người sẽ được Vũ Cát Tường lên sóng trong thời gian tới.

Một số sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong tuần vừa qua

Audio Em ở đây - Phượng Vũ

MV Là anh đấy nhưng không còn yêu - Hoàng Yến Chibi

MV An tâm đi đầu thai - Tuấn Trần

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất