Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Noo Phước Thịnh sở hữu MV 100 triệu đầu tiên, Sơn Tùng M-TP hé lộ tựa đề sản phẩm sắp ra mắt?

An Chi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những sự kiện hot nhất không thể bỏ qua của Vpop tuần qua.

21/10/2019 - 27/10/2019

MV Cause I Love You của Noo Phước Thịnh cán mốc 100 triệu view sau hơn 3 năm 

Vừa qua, cộng đồng người hâm mộ của Noo Phước Thịnh đã vô cùng tự hào khi MV Cause I Love You đã chính thức cán mốc 100 triệu view. Ra mắt vào ngày 28/4/2016, tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm âm nhạc này đã mất hơn 3 năm để có thể chạm được tới cột mốc 100 triệu view. Được biết, đây chính là MV đầu tiên trong sự nghiệp của Noo Phước Thịnh chạm được tới con số khủng này. Chắc chắn đây là một cột mốc rất đáng nhớ trong suốt chặng đường hoạt động của nam ca sĩ tài năng này.

Cause I Love You của Noo Phước Thịnh đạt 100 triệu view sau hơn 3 năm ra mắt.

Cause I Love You thời điểm ra mắt đã nhận về rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả và người hâm mộ nhờ phần âm nhạc bắt tai cùng nội dung MV hấp dẫn với cú twist bất ngờ vào phút cuối. Sản phẩm này thời điểm đó đã giúp cho Noo Phước Thịnh đạt được nhiều thành công trên các BXH âm nhạc lớn nhỏ.

Bên cạnh đó, Cause I Love You cũng là ca khúc được Noo Phước Thịnh mang đi trình diễn trên rất nhiều các sân khấu ca nhạc, thế nên không quá khó hiểu dù ra mắt đã hơn 3 năm nhưng bài hát này vẫn nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả và người hâm mộ.

Cause I Love You ngay khi ra mắt đã nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.

MV Cause I Love You

Sơn Tùng M-TP bất ngờ “thả thính' về sản phẩm mới, tên ca khúc cũng được âm thầm hé lộ?

Trong đêm nhạc tại Hà Nội vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã khiến cho hàng chục nghìn khán giả có mặt không thể ngồi yên một chỗ mà liên tục phấn khích vì sự xuất hiện của nam ca sĩ. Ngoài việc thể hiện những ca khúc hit quen thuộc thì Sơn Tùng M-TP lần này còn bất ngờ “thả thính” về ca khúc mới. Cụ thể, nam ca sĩ đã chia sẻ: “Các bạn có đón chờ ca khúc mới của Tùng không? Nếu có hãy cứ tiếp tục chờ nhé, ca khúc mới sẽ ra mắt sớm thôi”.

Nghe thì tưởng mừng hụt nhưng thực chất lời chia sẻ này lại hoàn toàn có ý nghĩa. Còn nhớ cách đây vài tháng trước khi Sơn Tùng M-TP ra mắt MV Hãy trao cho anh, nam ca sĩ cũng từng nhắn nhủ người hâm mộ hãy chờ đón sản phẩm mới của mình. Biết đâu, với lời “thả thính” này từ Sơn Tùng M-TP, một “bom tấn” sau Hãy trao cho anh sẽ được ra mắt ngay dịp cuối năm?

Sơn Tùng M-TP bất ngờ tiết lộ với fan về việc sản phẩm mới.

Nam ca sĩ khẳng định sản phẩm mới của mình sẽ sớm được ra mắt.

Đặc biệt, các fan của Sơn Tùng M-TP còn nhanh chóng tinh ý phát hiện ra một chi tiết đặc biệt với sự xuất hiện của anh chàng. Theo đó, Sơn Tùng M-TP đã “tatoo” lên cổ của mình dòng chữ “Never mind” - tạm dịch: Đừng bận tâm. Với việc bất ngờ hé lộ về việc ra mắt sản phẩm cùng dòng chữ đầy ẩn ý này, nhiều người đặt ra nghi vấn liệu ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP sẽ được mang tên Đừng bận tâm và đây chính là “spoil” ẩn ý từ chính Sơn Tùng?

Dòng chữ Never Mind được “tatoo” trên cổ khiến các fan đặt nghi vấn đây chính là ẩn ý về tên ca khúc mới từ Sơn Tùng M-TP.

Clip Sơn Tùng M-TP hé lộ việc sắp ra sản phẩm mới

MV Sóng gió của K-ICM và Jack trở thành sản phẩm âm nhạc đạt 200 triệu view nhanh nhất trong lịch sử

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ K-ICM và Jack đã vô cùng phấn khích xen lẫn tự hào với tin vui từ thần tượng. Cụ thể, MV Sóng gió chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem. Điều đáng nói rằng bộ đôi producer - ca/nhạc sĩ chỉ mất đúng 102 ngày để sản phẩm âm nhạc này đạt số view khổng lồ. Đưa Sóng gió trở thành MV Vpop đạt 200 triệu lượt xem trên Youtube nhanh nhất trong lịch sử. Về thứ hai cũng lại là một “bom tấn” khác từ K-ICM và Jack: Bạc phận - MV cần 132 ngày để cán mốc 200 triệu lượt xem.

MV Sóng gió của K-ICM và Jack đạt 200 triệu view chỉ sau 102 ngày.

MV Sóng gió phát hành ngày 12/7/2019. Ca khúc ra mắt chứng kiến lượt xem công chiếu trực tuyến khổng lồ hơn 181.000, là MV Vpop đạt #1 Trending Youtube lâu nhất (16 ngày), cùng hàng loạt kỷ lục không tưởng trên các BXH âm nhạc. Mới đây, phiên bản Sóng gió tại Giọng hát Việt nhí 2019 từ K-ICM, Jack và bé Chấn Quốc tiếp tục đạt #1 Trending Youtube và vẫn “kiên cường” giữ vững vị trí cho tới thời điểm hiện tại - Chứng tỏ sức hút không thể chối cãi từ 2 chàng trai này.

Sóng gió chỉ ra mắt không lâu đã đạt được những thành tích “khủng” khiến nhiều người phải bất ngờ.

MV Sóng gió 

Sau thời gian “mất tích”, MV Em gì ơi của K-ICM và Jack đã lọt top 1 trending Youtube

Khuya 21/10, người hâm mộ của K-ICM và Jack như “vỡ òa” trong sự sung sướng khi sản phẩm Em gì ơi sau 2 tuần “mất tích” khỏi tab trending Youtube thì bỗng… đáp thẳng vào vị trí #1 trong sự ngỡ ngàng. Đây là sự việc khá hy hữu với một sản phẩm âm nhạc khi lượt view vẫn tăng vọt từng ngày và không có dấu hiệu chững lại nhưng hoàn toàn không lọt top trending Youtube. Cho đến giờ phút này, người hâm mộ của K-ICM và Jack hẳn đang vô cùng tự hào bởi sản phẩm của thần tượng cuối cùng cũng đã nhận được “quả ngọt” xứng đáng.

MV Em gì ơi của K-ICM và Jack sau 2 tuần “mất tích” khỏi top trending đã xuất sắc đạt “ngôi vương” với vị trí #1.

Trước đó, khi sản phẩm Em gì ơi của K-ICM và Jack hoàn toàn “biến mất” khỏi top trending, cộng đồng mạng đã xôn xao câu chuyện ca khúc này bị dính bản quyền âm nhạc dẫn tới việc bị Youtube chặn nên không thể lọt top trending. Ngay sau đó không lâu, liên tiếp là 3 video reaction MV Em gì ơi từ các streamer, youtuber đều đạt thứ hạng cao trên top trending Youtube khiến các fan không khỏi thắc mắc. Và với thành tích này, giờ đây người hâm mộ của hai anh chàng đã có thể hoàn toàn yên tâm về việc MV Em gì ơi không hề dính nghi vấn bản quyền với bất kỳ một ca khúc nào khác.

Các fan hoàn toàn yên tâm vào việc, Em gì ơi không hề dính bản quyền với một ca khúc nào.

MV Em gì ơi 

Hương Giang tung MV Mẹ ơi đừng khóc cùng học trò Chấn Quốc (The Voice Kids 2019)

Vừa qua, Hương Giang đã ra mắt MV mang tên Mẹ ơi đừng khóc cùng học trò Chấn Quốc. Tạm gác bỏ quan hệ thầy trò tại Giọng hát Việt nhí, Hương Giang và Chấn Quốc trở thành hai mẹ con trong MV Mẹ ơi đừng khóc. Hương Giang vào vai người phụ nữ đã có gia đình hạnh phúc cùng cậu con trai ngoan ngoãn, tuy nhiên trong lòng cô vẫn luôn đau đáu về những biến cố kinh hoàng xảy ra trong quá khứ. Những phân cảnh Hương Giang hồi tưởng về quá khứ khi mẹ của mình phải chịu những trận đòn từ người chồng và phải nhẫn nhịn, cam chịu để lo lắng cho con mang tới cảm xúc khá mạnh.

Hương Giang cùng Chấn Quốc trong MV Mẹ ơi đừng khóc.

Điểm cộng lớn khác phải nhắc đến chính là màn hòa giọng đầy ăn ý của hai cô trò Hương Giang - Chấn Quốc. Mặc dù có khoảng cách khá lớn trong tuổi đời và tuổi nghề, nhưng bộ đôi này đã mang tới một màn song ca đong đầy cảm xúc. Hương Giang cũng tỏ ra nhường nhịn học trò của mình khi đã nhường cho Chấn Quốc những phần ấn tượng trong ca khúc Mẹ ơi đừng khóc.

Hương Giang…

… và Chấn Quốc đều xuất sắc hoàn thành vai trò của mình.

Mẹ ơi đừng khóc không phải là một MV đầu tư quá hoành tráng nhưng chắc chắn sẽ là một sản phẩm lấy không ít nước mắt của người xem, nhất là những người đã trải qua câu chuyện được truyền tải trong đó. Với nội dung ý nghĩa, MV cảm động cùng sự thể hiện cảm xúc của Hương Giang và Chấn Quốc, Mẹ ơi đừng khóc hứa hẹn sẽ là sản phẩm nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

MV Mẹ ơi đừng khóc 

Văn Mai Hương gây choáng váng với nụ hôn đồng tính cùng Đồng Ánh Quỳnh trong MV Nghe nói anh sắp kết hôn

Tối 24/10, ca sĩ Văn Mai Hương chính thức trình làng MV Nghe nói anh sắp kết hôn sau thời gian ấp ủ thực hiện. Với dự án này, Văn Mai Hương còn mạnh dạn tự tay viết kịch bản cho MV. Nghe nói anh sắp kết hôn kể về chuyện tình dang dở của một cặp đồng tính nữ từng rất hạnh phúc bên nhau. Nhưng vì những định kiến gia đình, xã hội và cả suy nghĩ của mỗi cá nhân, họ đã phải chia tay trong sự tiếc nuối.

Văn Mai Hương - Đồng Ánh Quỳnh trở thành cặp đôi đồng tính nữ trong MV.

Đảm nhận vai nữ chính trong Nghe nói anh sắp kết hôn, Văn Mai Hương khiến khán giả bất ngờ khi tự tin diễn cảnh tình cảm, hôn đắm đuối Đồng Ánh Quỳnh trong diễn biến của câu chuyện. Bên cạnh những khoảnh khắc hạnh phúc, đau buồn khi rời xa… phân cảnh Văn Mai Hương bật khóc nức nở khi thấy người yêu cũ tới dự đám cưới cũng mang lại nhiều cảm xúc cho người xem MV.

Cảnh hôn đồng tính giữa Văn Mai Hương và Đồng Ánh Quỳnh khiến không ít người “choáng váng”.

Khoảnh khắc bất ngờ gây “choáng” từ cặp đôi Văn Mai Hương - Đồng Ánh Quỳnh.

MV Nghe nói anh sắp kết hôn 

MV Lối nhỏ của Đen Vâu đạt top 1 trending Youtube sau 2 ngày ra mắt

Vừa qua, Đen Vâu đã có màn “chơi lớn” khi cùng lúc tung ra 2 MV trước thềm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát. Trong đó, ca khúc Lối nhỏ đã nhanh chóng “len lỏi” từng bước từng bước leo lên vị trí cao trên top thịnh hành. Cho đến khuya ngày 23/10, các Đồng âm (tên thân mật mà Đen Vâu gọi người hâm mộ của mình) đã vô cùng phấn khích trong sự “vỡ òa” khi ca khúc này đã chính thức đạt #1 trending cùng hơn 6 triệu lượt xem trên Youtube.

Thành tích hiện tại của MV Lối nhỏ sau 2 ngày lên sóng.

Với thành tích cao này, chắc chắn đây sẽ là chất xúc tác để Đen Vâu thêm phần thăng hoa trong liveshow sắp diễn ra của mình. Theo như nam rapper bật mí, ở liveshow sẽ có những ca khúc được làm mới lại với màn dàn dựng có 1-0-2 và chỉ xuất hiện trên sân khấu đặc biệt. Chính lời hé lộ này của Đen Vâu, các fan càng có thêm sự tò mò và háo hức được thưởng thức những phần trình diễn ấn tượng và biết đâu, ca khúc Lối nhỏ sẽ được Đen Vâu thực hiện một phiên bản khác dành cho người hâm mộ.

Ca khúc Lối nhỏ của Đen Vâu đã nhanh chóng nhận được tình cảm lớn của người hâm mộ.

Sau Na Whan, Mei lên tiếng xác nhận việc rời nhóm nhạc LipB

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Lip B đã vô cùng tiếc nuối trước thông tin thành viên Mei sẽ chính thức rời nhóm sau khoảng thời gian dài gắn bó. Cụ thể, thông tin được chính fanpage của Lip B đăng tải với mong muốn nhận được sự cảm thông và chia sẻ từ người hâm mộ.

Theo đó, lý do Mei quyết định không tiếp tục hoạt động cùng Lip B là vì cô mong muốn được sống cuộc sống bình thường bên cạnh những người thân của mình. Trước đó, thông tin Mei sẽ ngừng hoạt động cùng với Lip B đã được râm ran khá nhiều, tuy nhiên vì không có bất kỳ thông báo chính thức nào từ công ty chủ quản nên người hâm mộ vẫn bán tin bán nghi.

Fanpage Lip B thông báo về việc Mei chính thức không còn là thành viên của nhóm. Sau những lần thương lượng, hai bên đã cùng nhau đồng ý với quyết định này.

Thành viên Mei.

Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng có những chia sẻ đầy sự cảm thông trước việc “gà cưng” của mình quyết định rời nhóm. Chia sẻ trên fanpage, Đông Nhi cho biết: “Cố lên cho một tương lai mới vui vẻ, thành công và hạnh phúc nhé các cô gái của chị”. Có lẽ bản thân Mei và Lip B đều sẽ rất hạnh phúc khi trong suốt thời gian qua, mình đã được dìu dắt bởi một người chị, người thầy hết sức thấu hiểu và tâm lý như Đông Nhi.

Chia sẻ của Đông Nhi về việc Mei rời nhóm.

Đội hình hiện tại của Lip B: Annie, Yori và Rosy.

Bảo Uyên (The Voice 2015) trở lại đường đua âm nhạc với MV Animation

Tối 25/10, Bảo Uyên chính thức phát hành Animation Video Mây của trời để gió cuốn đi phiên bản hoạt hình đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Công Thành, có tựa đề là câu nói rất quen thuộc trên MXH với các bạn trẻ. Bằng giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng ca từ đầy chất thơ, ca khúc hứa hẹn sẽ nhanh chóng chiếm được tình cảm của người nghe ngay lần đầu ra mắt.

Bảo Uyên trở lại với sản phẩm âm nhạc Animation.

Chia sẻ về dự án âm nhạc lần này, Bảo Uyên tâm sự: “Đã một thời gian em chưa ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng vẫn được khán giả dõi theo, ủng hộ, điều này làm em rất cảm kích. Ca khúc lần này được thực hiện đơn giản nhưng lại dồn rất nhiều tâm huyết của em để gửi tặng khán giả. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ “Mây của trời để gió cuốn đi” cũng như em trong chặng đường hoạt động âm nhạc còn rất dài phía trước”.

Bảo Uyên hy vọng sẽ được khán giả đón nhận với những dự án âm nhạc ở phía trước.

Trò cưng Lam Trường - Gigi Hương Giang (The Voice) debut với MV Anh đưa em đi

Sau khi rời chương trình Giọng hát Việt, trò cưng của Lam Trường cũng chính thức “chạm ngõ” Vpop bằng một MV mới toanh mang tên Anh đưa em đi. Ca khúc có giai điệu và ca từ dễ nghe, dễ thuộc do chính Gigi Hương Giang chắp bút. Đây cũng chính là bước đệm giới thiệu hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, hát những sáng tác do chính mình viết của Gigi Hương Giang trong tương lai.

Ca khúc Anh đưa em đi nói về những cung bậc cảm xúc trong tình yêu, có lúc bình yên lúc giông bão. Bình yên là khi anh đưa em đi đến bất cứ nơi đâu, miễn là đi cùng nhau. Giông bão là khi chúng ta cứ đi mãi tới khi nhận ra rằng mình đã lạc lối.

Nữ ca sĩ mới đây đã cho ra mắt MV Anh đưa em đi, một sáng tác của chính Gigi Hương Giang.

Chia sẻ cảm xúc về sản phẩm âm nhạc mới, Gigi Hương Giang chân thành: “Đây là MV debut mà tôi dành rất nhiều tâm huyết, mất nhiều thời gian để chỉnh sửa cả về âm thanh lẫn hình ảnh sao cho chất lượng tốt nhất gửi tới khán giả. Qua đây, Gigi cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới anh Kiên Ứng cùng các anh em trong ekip đã hỗ trợ tôi hết mình trong dự án lần này. Hi vọng sẽ nhận được sự động viên và ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả”.

Nữ ca sĩ mong muốn sản phẩm của mình sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả và người hâm mộ.

MV Anh đưa em đi

Một số sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong tuần vừa qua

MV Cố nhớ để mà quên - Nhâm Phương Nam

MV Yêu là đau là sai - Chung Thương T-Jo

MV Giá như cô ấy chưa xuất hiện - Miu Lê

MV Biết tất cả rồi - Đan Trường

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất