Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Nghẹn ngào ca khúc dang dở của Mai Phương, nghi vấn Noo Phước Thịnh có bạn gái

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bên cạnh đó, loạt sản phẩm âm nhạc Vpop tuần qua cũng mang đậm tinh thần chống dịch.

Là 1 thằng con trai - Jack

30/3/2020 - 5/4/2020

Xôn xao hình ảnh Jack nằm dài bên một cô gái, hóa ra là người không mấy xa lạ

Cụ thể, Jack xuất hiện trong trang phục vô cùng thoải mái, ôm đàn guitar nằm dài trên ghế sofa trong khi Thúy Ngân ngồi bên cạnh đang ăn trái cây. Hình ảnh này ngay lập tức khiến fan của Jack đồn đoán rằng đây có thể là hậu trường ghi hình cho một chương trình hoặc sản phẩm nào đó. Tuy nhiên, chương trình gì mà lại ghi hình trong một căn phòng kín thế này, một MV ca nhạc xem ra sẽ là option hợp lý hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Thúy Ngân và Jack bị lộ những hình ảnh xuất hiện cùng nhau. Trước đó, không ít hơn 1 lần, người hâm mộ liên tục bàn tán về sự trùng hợp ở địa điểm checkin của 2 người, thậm chí cùng nhau ngồi chung 1 khung hình trong bức ảnh sau đó.

Thời điểm đó, nhiều đồn đoán cho rằng Thúy Ngân sẽ là cái tên xuất hiện cùng Jack trong MV comeback hậu ồn ào, tuy nhiên khi #L1TCT lên sóng thì Đỗ Khánh Vân (Thủ vai Trà Long phim Mắt biếc) mới là cái tên được chọn. Từ đó, những giả thiết về màn hợp tác của Jack và Thúy Ngân cũng nhanh chóng lắng xuống và nhường spotlight cho MV.

Tuy nhiên, với việc tiếp tục bị lộ ảnh hậu trường, Jack và Thúy Ngân tiếp tục gây hoang mang cho khán giả cũng như người hâm mộ. Liệu những gần gặp gỡ của Jack và Thúy Ngân là phục vụ cho mục đích gì và sẽ có một sản phẩm âm nhạc mà cả 2 sẽ xuất hiện cùng nhau?

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ ca khúc dang dở của Mai Phương và dòng tâm sự nhói lòng

Trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã bất ngờ công bố ca khúc viết riêng cho Mai Phương mang tên Tiếng đàn của thiên sứ. Theo đó, Nguyễn Văn Chung cho biết: “Anh tiễn em bằng 1 bài hát đáng lẽ thuộc về em trong cái album chúng ta đã hứa mà chưa kịp làm với nhau! Ở cuộc đời này, em cười với tất cả mọi người nhưng chưa bao giờ em thật sự cười với lòng em! Giờ đây em đã là 1 thiên thần rồi! Hãy bình yên và mỉm cười cho mình, em nhé! Những chuyện còn lại, mọi người sẽ lo dùm em!”.

Có thể thấy được rằng khi còn hoạt động nghệ thuật, Mai Phương đã từng ấp ủ thực hiện một album cho riêng mình, nhưng có lẽ do nhiều yếu tố khách quan mà mong muốn của cô vẫn chưa làm được. Thế nên việc nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung công bố thông tin này càng khiến khán giả thêm phần cảm phục trước tình yêu nghệ thuật của cố diễn viên.

Tiếng đàn của thiên sứ

Quay lại với ca khúc Tiếng đàn của thiên sứ, dù không phải do chính Mai Phương thể hiện nhưng ca khúc vẫn gây xúc động vì giai điệu và ca từ như đang viết về cuộc đời nữ diễn viên. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng chia sẻ sự xúc động của mình khi lắng nghe ca khúc và để lại những lời cầu nguyện tốt đẹp cho Mai Phương trên thiên đường.

Nghi vấn Noo Phước Thịnh có bạn gái, sẵn sàng về chung một nhà?

Trước đó, cộng đồng người hâm mộ Noo Phước Thịnh đã vô cùng bất ngờ trước bài đăng của nam ca sĩ, chia sẻ về một người con gái đặc biệt. Cụ thể, nam ca sĩ đã post một bức ảnh vẽ nguệch ngoạc phía sau một cô gái cùng dòng caption: “Cảm ơn em thời gian qua đã luôn ở cạnh anh, chăm sóc cho anh, chiều chuộng anh vô điều kiện. Anh yêu em, về cùng nhà với anh nhé“. Tuy nhiên khi tìm lại trên timeline của Noo Phước Thịnh thì hoàn toàn không có.

Người thì cho rằng đây chỉ là một trò đùa ngày cá tháng Tư của Noo Phước Thịnh, tuy nhiên lại có fan phủ nhận vì nếu là đùa thì sao phải xóa bài đăng. Phải chăng đây đích thị là một lời thông báo ngầm của Noo Phước Thịnh cho việc hoa đã có chủ?

Nếu đây là sự thật thì chắc chắn người hâm mộ Noo Phước Thịnh sẽ vui hơn bao giờ hết, bởi suy cho cùng nam ca sĩ đang trong độ tuổi chín muồi của một người đàn ông. Chưa kể gần đây, Noo Phước Thịnh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh trưởng thành, lịch lãm càng khiến cho fan trông chờ vào một màn công khai chuyện tình đẹp như mơ.

Tuấn Hưng bất chấp dịch bệnh livestream hát giữa đường, bị khán giả nhắc nhở 'cách ly xã hội'

Mới đây, một đoạn clip ca sĩ Tuấn Hưng khoe giọng hát của mình đang trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Cụ thể, lý do bắt nguồn từ việc nam ca sĩ đã đứng ngoài đường để test nhạc, chuẩn bị cho một buổi livestream. Việc nam ca sĩ đứng hát ngoài đường giữa thời điểm đang có lệnh cách ly xã hội của nhà nước đã nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Xuất hiện trong đoạn clip, Tuấn Hưng cho biết đây chỉ là một phần trong việc kiểm tra âm thanh, và buổi tối anh sẽ đi bộ trên con phố này để hát. Bên cạnh những ý kiến trông đợi, khen ngợi từ người hâm mộ dành cho giọng hát của Tuấn Hưng, thì không ít người cho rằng đây là việc làm không nên.

Tuấn Hưng livestream hát giữa đường để test âm thanh.

Nhiều ý kiến nhắc nhở Tuấn Hưng hãy nên đeo khẩu trang khi ra đường, hãy ra ngoài khi thật sự cần thiết và việc hát giữa phố thế này là không đảm bảo cho việc cách ly theo chỉ thị của nhà nước. Tuy nhiên, trước những lời góp ý từ khán giả Tuấn Hưng cho biết: “Tôi đang hát trước nhà của tôi, là một khu biệt lập. Ngoài đường cũng chỉ có mình tôi thôi. Đây là thời điểm các bạn nên nhìn vào những gì tích cực, còn ai mà thích đào bới thì mời đi ra ngoài“. Nam ca sĩ cũng khẳng định rằng nếu như trong buổi livestream của mình có bất kỳ lời bình luận nào không hay thì sẽ ngay lập tức block không chờ đợi.

Được biết, Tuấn Hưng đang chuẩn bị livestream để hát tặng cho những ý bác sĩ đã túc trực ngày đêm tại bệnh viện Bạch Mai thời gian qua để chăm sóc cho những bệnh nhân mắc Covid-19. Những đêm nhạc được livestream sẽ tính phí và toàn bộ lợi nhuận sẽ ủng hộ cho các bác sĩ cũng như chiến dịch chống Covid-19. Dù có vướng phải những rắc rối với anti-fan, thế nhưng hành động này của Tuấn Hưng thật sự khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục gặp rắc rối với anti-fan, lần này là vấn đề… từ thiện

Những ngày vừa qua, thông tin bộ đôi Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng cùng nhau chung tay trong chiến dịch mang nước ngọt về miền Tây đang nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên mới đây, câu chuyện làm từ thiện của Nguyễn Trần Trung Quân bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán khi có một vài nhân vật đứng ra bóc phốt.

Cụ thể, trong một bài đăng về bộ đôi này trên mạng xã hội, một tài khoản đã vào để lại bình luận với nội dung: “Anh Trung Quân lúc đầu lấy tiền của fan đóng góp (từ fandom của 2 anh ấy) lấy tên mình đi ủng hộ từ thiện. Bị fan only của anh Denis chửi rồi móc méo trên trang cá nhân thì anh vào comment đá xéo người ta, thanh minh đủ loại lí do là fandom 2 anh là một nhưng anh khởi xướng nên lấy tên anh“.

Chưa hết, một tài khoản khác tiếp tục đưa ra những dẫn chứng để phản hồi bình luận phía trên, nhằm chỉ ra sự mâu thuẫn trong số tiền mà Trung Quân công khai quyên góp được. Theo đó, người này cho biết ban đầu Trung Quân công khai fan của mình quyên góp được 350 triệu trong vòng 1 ngày, tuy nhiên khi sao kê cả quá trình quyên góp trong vòng 1 tuần chỉ được 314 triệu. Thậm chí, người này còn khẳng định Trung Quân đã bỏ tiền ra để mua một vài bài PR về vấn đề từ thiện.

Có một vài nick clone và những ý kiến xoay quanh việc này, tuy nhiên chúng tôi đã xác nhận với đại diện fandom Lighter Star thì hoàn toàn không có những vụ việc ấy. Liên hệ với anh Quân về việc này, Anh Quân thoải mái chia sẻ: “Những tin đồn như vậy vẫn diễn ra trong showbiz là điều khó tránh khỏi, và rõ ràng là toàn những điều vô căn cứ và bịa đặt của một vài cá nhân nhằm bôi nhọ nghệ sĩ. Việc mình làm từ thiện luôn là cái Tâm, và Quân vui vì Quân - Denis và toàn thể fandom Lighter Star đã làm được một điều ý nghĩa. Thời gian tới, Quân - Denis Đặng và fandom sẽ tiếp tục cùng nhau tham gia các hoạt động thiện nguyện hơn nữa“.

Bên cạnh những ý kiến tiêu cực từ một bộ phận, nhiều ý kiến cho rằng dù có thế nào đi chăng nữa, thì việc Trung Quân quyên góp giúp đỡ người dân miền Tây vẫn là một hành động đáng tuyên dương và ghi nhận.

Một số MV được ra mắt vào tuần qua:

Việt Nam sẽ chiến thắng - 20 nghệ sĩ

Cố giang tình - PHÁT HỒ x JOKES BII ft. DINHLONG

Diệt cô Vy - Tuấn Trần

Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh Jack nằm dài bên một cô gái, mùi mẫn thế này liệu có ý gì đây…?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất