Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Lời khẳng định gây 'sốc' từ Mr. Đàm, #ADODDA nắm vị trí #1 và album Vol.2 nhiều hứa hẹn của Bích Phương

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những sự kiện đáng chú ý của Vpop tuần qua nhé!

Bích Phương chính thức lên kệ Album Vol.2 Dramatic

Vừa qua, Bích Phương đã bất ngờ công bố sẽ phát hành cùng lúc MV thứ 3 trong dự án Việt Nam Việt Nam cùng album vol.2 mang tên Dramatic. Bên cạnh những ca khúc hoàn toàn mới thì sẽ có thêm một phần bonus track gồm 3 bài hát nằm trong dự án đặc biệt này. Album do hai nhạc sĩ Tiên Cookie và Phạm Thanh Hà đảm nhận phần âm nhạc, còn hòa âm phối khí sẽ do producer Dương K và Phạm Thanh Bình thực hiện.

Với Dramatic, Bích Phương sẽ tái hiện chân dung, tích cách bằng âm nhạc chứ không đơn thuần chỉ là một Bích Phương đang cố gắng thay đổi mỗi ngày. Sẽ không còn là cô nàng u sầu với những bản ballad mà thay vào đó, một Bích Phương “drama” sẽ xuất hiện, có thể buồn, vui, cười, khóc “50 sắc thái” trong một ngày. Thông qua Album này, nữ ca sĩ mong muốn khán giả sẽ nhìn thấy mình rõ nét hơn trong âm nhạc.

Bìa album vol.2 của Bích Phương được hé lộ.

Tạo hình “sốt xình xịch” của Bích Phương khiến người hâm mộ “phát cuồng”.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Mỹ Tâm… đã có người yêu

Lời tuyên bố này từ “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt. Cụ thể tại buổi họp báo ra mắt MV Một mình có sao đâu, nam ca sĩ cho biết đây là MV sẽ chỉ xuất hiện những nghệ sĩ độc thân, chưa có người yêu. Ngay lập tức, anh được hỏi lí do vì sao chưa mời Mỹ Tâm đóng MV chung và Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng tuyên bố: “Việc mời Mỹ Tâm phải có kịch bản vô cùng phù hợp, nhưng hiện tại thì không được vì nghiêm túc mà nói Mỹ Tâm giờ độc thân mà độc thân trá hình thôi…”

Mỹ Tâm từ trước tới nay được biết đến là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và với lời khẳng định từ người anh thân thiết trong nghề như Mr. Đàm, dù khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên nhưng tất cả có thể hoàn toàn tin vào lời chia sẻ từ nam ca sĩ và xác nhận một sự thật rằng… Mỹ Tâm là “hoa đã có chủ”.

“Mỹ Tâm giờ độc thân mà độc thân trá hình thôi!” - lời chia sẻ “chắc như đinh đóng cột” từ Mr. Đàm.

Anh khẳng định giọng ca “Họa mi tóc nâu”… đã có người yêu.

Clip lời chia sẻ của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Hương Giang khóc vì #ADODDA leo thẳng lên vị trí top 1 trending YouTube

Anh đang ở đâu đấy anh - một sản phẩm comeback của Hương Giang ngay từ khi lên sóng đã như một “cơn sốt” gây sự quan tâm của khán giả. Đây là MV có độ dài hơn 11 phút với mô tuýp “người thứ 3” đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc và cuốn vào mạch cảm xúc của câu chuyện. Sau ít ngày ra mắt, MV nhanh chóng leo lên vị trí “ngôi vương” khi xuất sắc đạt top 1 trending trên YouTube.

Với thành tích này, không ngạc nhiên khi Hương Giang đã vô cùng xúc động và có những lời chia sẻ cùng người bạn của mình. Theo đó nữ ca sĩ cho biết đã trải qua 6 năm làm nghề nhưng cho đến bây giờ cô mới biết top 1 trending là như thế nào. Đây chắc chắn là niềm vui cũng như niềm hạnh phúc quá đỗi tự hào khi “đứa con tinh thần” đạt được thành tích quá lớn thế này khiến Hương Giang đã không khỏi bật khóc.

Sản phẩm #ADODDA của Hương Giang đã ghi dấu ấn cực mạnh trong lòng khán giả.

MV liên tục giữ vị trí #1 trên YouTube trong nhiều ngày liền.

Thậm chí cô nàng còn bật khóc vì quá vui mừng.

MV Anh đang ở đâu đấy anh

Những sản phẩm âm nhạc vẫn đang tiếp tục được cho ra mắt

Tuần qua có lẽ là một tuần “khá nhạt” của Vpop khi không có quá nhiều sản phẩm được ra mắt. Tuy nhiên không thể phủ nhận những cố gắng của các ca sĩ khi luôn chăm chút cho “đứa con tinh thần” của mình. Đặc biệt sản phẩm debut của nhóm nhạc “Davichi Việt Nam” - P.M Band với MV Cần lắm đấy cũng để lại nhiều chú ý cho khán giả. Cùng điểm lại tuần qua có các MV ca nhạc nào được ra mắt nhé!

MV Kẻ thứ ba - Tố My

MV Em mây - Hạnh Sino

MV Cần lắm đấy - P.M Band

Con đường xưa em đi - Giang Hồng Ngọc

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất