Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Loạt dự án 'bom tấn' dần hé lộ cùng tin tức 'không vui' của showbiz, bạn đã tỏ tường hết?

An Chi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những thông tin không thể bỏ lỡ trong Vpop tuần qua.

6/5/2019 - 12/5/2019

Mỹ Tâm công bố phát hành Album OST Chị trợ lý của anh 

Những ngày đầu tháng 5, người hâm mộ Mỹ Tâm đã vô cùng hào hứng trước thông tin nữ ca sĩ sẽ chính thức phát hành Album OST Chị trợ lý của anh. Theo đó, Album sẽ bao gồm tất cả những ca khúc xuất hiện trong bộ phim điện ảnh cùng tên và nữ ca sĩ cũng sẽ tổ chức một buổi ký tặng Album duy nhất vào ngày 26/5 tới đây tại TP. HCM.

Dòng trạng thái mới nhất hé lộ về Album OST Chị trợ lý của anh được Mỹ Tâm đăng tải trên trang cá nhân.

Hình ảnh Album OST Chị trợ lý của anh.

Với hình ảnh chiếc đĩa Album được hé lộ, các fan Mỹ Tâm cũng đã nhanh chóng “soi” ra bằng được tên của 10 ca khúc nằm trong Album này. Với sự phán đoán của các fan Mỹ Tâm thì sẽ có những ca khúc mới toanh như Rất vui được gặp nhau, Con gái như em, Sao cũng được,…

Hình ảnh các fan “soi” tên ca khúc nằm trong Album dù đã đã được Ekip Mỹ Tâm làm mờ. (Nguồn: Fanpage My Tam Media)

Trailer Album OST Chị trợ lý của anh

MV Vợ tương lai của Đàm Vĩnh Hưng cán mốc 1 triệu lượt xem sau 1 ngày lên sóng

Sau nhiều ngày để khán giả tò mò về sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong MV, tối 7/5 Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Vợ tương lai. Trái với nhiều nghi ngờ của người hâm mộ, “vợ tương lai” của Mr. Đàm không phải Mỹ Tâm mà là một diễn viên trẻ có tên Vũ Khanh. Trong buổi họp báo ra mắt MV, “ông hoàng nhạc Việt” không quên tiết lộ rằng mình đã nói chuyện với Mỹ Tâm rồi mới “dám” thực hiện.

Hình ảnh Mr. Đàm trong MV.

“Bản sao” Mỹ Tâm - nữ diễn viên Vũ Khanh trong vai “vợ tương lai” của Mr. Đàm.

Dù khá hụt hẫng khi nữ chính không phải Mỹ Tâm nhưng với giai điệu cùng cách thể hiện của Mr. Đàm, người hâm mộ vẫn dành tình cảm đặc biệt cho sản phẩm này. Bằng chứng là chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV đã đạt hơn 1,2 triệu view trên Youtube và con số vẫn đang tăng lên đáng kể cho đến thời điểm hiện tại.

Sau 1 ngày ra mắt, MV Vợ tương lai đạt hơn 1,2 triệu view trên Youtube.

MV Vợ tương lai

Sản phẩm hợp tác giữa Erik và girlgroup Kpop Momoland chính thức lên sóng

Ngày 7/5 vừa qua, MV Love Is Only You - sản phẩm âm nhạc hợp tác giữa Erik và Momoland đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày chờ đợi. Ca khúc là một bản ballad nhẹ nhàng nhưng không quá ủy mị được các cô nàng Momoland thể hiện bằng tiếng Hàn còn Erik trổ tài bằng tiếng Anh. Sản phẩm được nhiều người nhận định như “đo ni đóng giày” cho màn kết hợp đặc biệt này khi vừa tôn được giọng hát của hai nghệ sĩ Việt Nam - Hàn Quốc mà vẫn làm nổi bật được cá tính âm nhạc riêng của mỗi người.

Hình ảnh của Erik trong MV Love Is Only You.

Màn kết hợp của Erik và các cô nàng Momoland đã chiếm được tình cảm lớn của khán giả.

MV Love Is Only You

Ali Hoàng Dương tung teaser MV đỏ rực với Xinh lung linh

Với hình ảnh hé lộ sản phẩm comeback trước đó, các fan của Ali Hoàng Dương đã nhanh chóng đặt ra nghi vấn rằng, không đâu khác đây chính là ca khúc mang tên Xinh lung linh. Không để người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu, tối 8/5, Ali Hoàng Dương đã tung teaser MV chính thức cho sản phẩm của mình.

Hình ảnh “nhá hàng” của Ali Hoàng Dương cho ca khúc Xinh lung linh.

Theo đó, trong đoạn teaser dài 23 giây, loạt khung cảnh ma mị hiện lên trước mắt người xem. Khác với hình tượng thường thấy, anh chàng Ali Hoàng Dương xuất hiện với tạo hình cực ngầu. Cùng với đoạn beatdrop không thể “chất” hơn, người hâm mộ của nam ca sĩ chắc chắn sẽ phải replay không ngừng đoạn teaser này. Thời gian phát hành MV được ekip đặt ký tự đặc biệt XII và được sáng tác bởi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, sẽ được chính thức phát hành trên kênh Youtube của Ali Hoàng Dương.

Cùng chờ đợi sản phẩm comeback của Ali Hoàng Dương sẽ được lên sóng trong thời gian tới.

Teaser MV Xinh lung linh

Sau 4 năm hoạt động, nhóm nhạc LIME đang trên bờ vực tan rã?

Đây là thông tin đang khiến cộng đồng mạng xôn xao trong những ngày qua. Cụ thể, thành viên Emma của nhóm mới đây đã đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái khá “khó hiểu” khi gửi lời cảm và chào tạm biệt khán giả. Bên cạnh đó, cô nàng còn có những lời chia sẻ trên trang facebook cá nhân càng khiến người hâm mộ nghi ngờ về việc nhóm nhạc LIME có nhiều khả năng sẽ tan rã.

Thành viên Emma của nhóm nhạc LIME.

Trạng thái cô nàng đăng tải trên Instagram

Và gửi lời cảm ơn cũng như xin lỗi người hâm mộ.

Việc hoạt động suốt 4 năm nhưng sản phẩm âm nhạc có phần nhỏ giọt và không gây được nhiều hiệu ứng có thể là nguyên nhân dẫn đến việc LIME tan rã. Hiện tại, dù chưa có bất kỳ một thông tin xác nhận chính thức nào nhưng với động thái của các thành viên LIME thì khán giả có thể tin sự việc đáng tiếc này có khả năng xảy ra là 90%.

Khán giả đang rất quan tâm về việc LIME liệu có tan rã?.

MV I'm Your Fan - LIME

Một số sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong tuần qua:

Đen đá không đường - AMEE

Hôm nay con bận rồi - Lương Bích Hữu

MV Ngừng mơ - Nguyễn Trọng Tài

MV Đêm đô thị - Hồ Quang Hiếu

Định mệnh anh yêu em - Đăng Khôi

Yêu người như anh - B Ray, Masew, Đạt G

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất