Âm Nhạc

Vpop tuần qua: K-ICM và Jack tiếp tục 'dội bom' sản phẩm mới, Sơn Tùng M-TP công bố chiến lược hoạt động năm 2020 và loạt dự án không thể bỏ qua

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trong tuần vừa qua, khán giả đã được chứng kiến nhiều sản phẩm chất lượng cũng như những dự án đầy hứa hẹn từ các ca sĩ Vpop.

16/12/2019 - 23/12/2019

K-ICM và Jack tái xuất đường đua Vpop với Hoa vô sắc

Tối ngày 22/12, cộng đồng người hâm mộ K-ICM và Jack tiếp tục được phen “dậy sóng” trước việc bộ đôi này tung ra poster đầu tiên cho sản phẩm Hoa vô sắc. Quả không phụ sự kỳ vọng từ khán giả và người hâm mộ, poster MV Hoa vô sắc mặc dù không tiết lộ quá nhiều nội dung nhưng phần nào mang lại cảm giác “nguy hiểm” và kịch tính.

Trong poster, K-ICM và Jack xuất hiện đầy trầm tư, gương mặt hiện rõ sự căng thẳng trên phông nền background đầy u tối. Nếu để ý kỹ sẽ thấy phía dưới tên bài hát là sự xuất hiện của một chiếc lá nhòe nét và một hộp đựng trứng, chắc chắn đây không đơn thuần là những hình ảnh “có cho vui”, rất có khả năng nội dung câu chuyện trong MV sẽ liên quan mật thiết đến 2 chi tiết này.

Poster MV Hoa vô sắc.

Đoạn teaser được ra mắt trước đó cũng đã nhanh chóng thu về lượt xem ấn tượng sau 2 ngày lên sóng và xuất hiện trong top trending Youtube. Điều này một lần nữa minh chứng cho sức hút từ bộ đôi K-ICM và Jack ở thời điểm hiện tại vẫn rất “khủng”. Và MV Hoa vô sắc thời điểm được “on air” hứa hẹn sẽ là sản phẩm tiếp theo nối dài chuỗi thành tích triệu view và bành trướng top trending của bộ đôi tài năng này.

Sơn Tùng M-TP công bố đường lối phát triển và loạt dự án khủng năm 2020

Sáng 18/12, Sơn Tùng M-TP tổ chức buổi họp báo, gặp mặt giới truyền thông để công bố chiến lược phát triển công ty và kế hoạch ra mắt sản phẩm của nam ca sĩ trong năm 2020 tới đây. Sự kiện được livestream trực tiếp trên fanpage và youtube Sơn Tùng, đông đảo người hâm mộ ở nhà theo dõi online cũng hồi hộp ngóng chờ từng phút từng giây.

Sau màn phát biểu đầy cảm xúc về công ty, Sơn Tùng thay mặt công ty công bố dự án “khủng” trong năm 2020. Về âm nhạc, Sơn Tùng sẽ phát hành 1 album mang tên Chúng ta, 3 single, Sky Tour 2020, 1 concert cuối năm mang tên M-TP Year End Concert. Về những lĩnh vực khác, anh cũng sẽ ra mắt mạng xã hội riêng, khai trương mô hình quán cafe idol, và một thương hiệu thời trang riêng.

Giọng ca Lạc trôi cũng chia sẻ, nếu như là trước đây, anh sẽ không công khai trước những dự án âm nhạc trong vòng 1 năm, tuy nhiên, với định hướng phát triển thành một công ty giải trí thật sự chuyên nghiệp, đây là việc đầu tiên cần thiết để làm. Với chuỗi dự án chưa bao giờ dồn dập như thế, người hâm mộ thật sự vô cùng phấn khích chờ đợi năm sau.

Dàn sao “khủng” đổ bộ concert kỷ niệm 10 năm của Ngô Kiến Huy

Tối ngày 20/12, live concert Truyền Thái Y - Kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát của Ngô Kiến Huy đã chính thức diễn ra trong sự hào hứng từ khán giả và người hâm mộ. Đêm nhạc đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của những gương mặt đang được yêu thích hiện nay như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm,…

Xuyên suốt chương trình, Ngô Kiến Huy và những người đồng nghiệp đã mang đến cho khán giả loạt sân khấu vô cùng ấn tượng. Những bản hit từ cũ cho đến mới đều được trình diễn đầy đặc sắc, hấp dẫn trên sân khấu của concert Truyền Thái y. Đêm nhạc cũng chứng kiến những khoảnh khắc tuyệt vời và đầy cảm xúc của Ngô Kiến Huy cùng những người bạn thân thiết của mình.

Noo Phước Thịnh.

BB Trần và Jun Phạm.

Sam.

Đông Nhi.

Ninh Dương Lan Ngọc.

Fan xót xa trước hình ảnh đầu gối bầm tím của Vũ Cát Tường

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Vũ Cát Tường đã vô cùng lo lắng cho nữ ca sĩ sau bức ảnh được người quản lý chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, Vũ Cát Tường đang trong quá trình tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng, phục hồi thể trạng sau khi hoàn thành Inner Me concert. Tuy nhiên, trong bức ảnh được quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ, không khó để nhận ra đầu gối của nữ ca sĩ bị bầm một vết khá lớn.

Chia sẻ từ quản lý của Vũ Cát Tường.

Đây có lẽ là dấu vết được để lại hậu cú ngã tại sân khấu Inner Me concert khiến nhiều người không khỏi hoang mang trước đó. Trong khi đang say sưa trình diễn ca khúc Be A Fool, Vũ Cát Tường đã vô tình bị trượt chân xuống sân khấu với độ cao gần 2 mét.

Theo chia sẻ từ trợ lý của Vũ Cát Tường, vết thương của nữ ca sĩ hiện tại không phải là quá nặng và cô vẫn có thể đi lại bình thường. Việc chia sẻ hình ảnh chụp lén Vũ Cát Tường trong lúc ngủ say là vì muốn trấn an người hâm mộ không cần quá lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ. Dưới phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm đến sức khỏe của Vũ Cát Tường và hy vọng cô sẽ chóng bình phục.

Cách đó không lâu, Vũ Cát Tường đã khiến cho người hâm mộ “mất máu” khi chia sẻ bức ảnh khoe lưng trần hờ hững trước bãi biển trong vắt. Khoảnh khắc này nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của người hâm mộ và được bàn tán xôn xao vì trông Vũ Cát Tường quá thu hút với ánh mắt đầy thần thái.

Hình ảnh gần đây nhất của Vũ Cát Tường khiến fan thích thú.

Nguyễn Trần Trung Quân khiến fan “sốt sắng” về Tự tâm phần 2

Gần 2 tháng kể từ khi ra mắt, MV Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân đã mang về 22 triệu view trên youtube. MV từng gây tiếng vang với phần hình ảnh rất đẹp và mối tình tay ba nơi hoàng cung đầy bi thương, được đạo diễn bởi Đinh Hà Uyên Thư cùng giám đốc sáng tạo Denis Đặng - cũng là một nhân vật trong MV. Mới đây, cả Denis Đặng lẫn Trung Quân đều chính thức ra thông báo trên facebook cá nhân rằng MV Tự tâm 2 sắp được trình làng. Điều này tạo sự phấn khích cực mạnh cho cộng đồng người hâm mộ, nhất là các fan đam mỹ, bởi họ đang đón chờ những gì tiếp theo sẽ xảy ra.

Hai nhân vật chính thông báo về phần 2 của Tự tâm.

Theo đó, sản phẩm lần này sẽ có tên là Canh ba.

Câu chuyện MV xoay quanh mối tình đồng tính của nhà vua (Trung Quân) và Bạch Liên (Denis Đặng), hoàng hậu (Quỳnh Lương) đầy ghen tuông khi bắt gặp cuộc ngoại tình này. Tuy nhiên, đến cuối cùng, cú twist xuất hiện, để lộ việc hoàng hậu và Bạch Liên chính là nhân tình của nhau và thường xuyên vụng trộn. Đặc biệt, nụ hôn đồng tính giữa nhà vua và Bạch Liên cộng đồng fan đam mỹ “quắn quéo” vì quá mãnh liệt, nặng đô.

Còn nhớ, cú bắt tay trước đó của Trung Quân và Denis Đặng là Màu nước mắt cũng gây sốt không kém vì twist chồng twist, mạnh dạng đưa yếu tố bách hợp vào sản phẩm. Thế nên, hứa hẹn độ sáng tạo của cả 2 cũng sẽ không dừng lại ở Tự Tâm 2 lần này.

Khả Ngân bắt tay Phan Mạnh Quỳnh, quyết định lấn sân ca hát?

Mới đây, người hâm mộ của Khả Ngân đã vô cùng bất ngờ trước một tấm poster MV ca nhạc có sự xuất hiện của nữ diễn viên. Cụ thể, poster được chia sẻ từ chính quản lý của Khả Ngân với dòng caption đầy hứa hẹn: “Tự hào về bạn, poster MV đẹp như phim điện ảnh. Chào 2020“.

Có thể thấy được rằng, Khả Ngân dường như đã quyết định lấn sân ca hát và kết hợp cùng với nhạc sĩ/ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh trong ca khúc Cô gái Việt Nam. Theo chia sẻ từ chính chủ Khả Ngân, cô nàng cho biết đây sẽ là một sản phẩm đặc biệt dành tặng cho ngoại và nội của mình. Thế nên không khó để đoán ra đây sẽ là ca khúc được cô nàng đặt trọn tâm tư tình cảm của mình vào.

Mặc dù chưa biết nội dung MV lần này sẽ xây dựng như thế nào, nhưng việc Khả Ngân “lấn sân” ca hát chắc chắn khiến nhiều người không khỏi tò mò. Chưa kể đến việc, cô nàng còn kết hợp với nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh trong sản phẩm lần này cũng đủ tạo nên sức hút. Bên cạnh đó, giọng hát của cô nàng cũng là một trong những nguyên nhân tạo nên sự tò mò cho khán giả.

Theo đó, MV Cô gái Việt Nam từ Khả Ngân sẽ chính thức lên sóng vào ngày 1/1/2020, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm “xông đất” cho sự nghiệp của cô nàng trong năm mới.

Một số MV ra mắt trong tuần qua:

Đây là một bài hát vui - Jun Phạm

Vì đó là em - OSAD ft Shin Hyung Woo

Anh em ta là cái gì nào? - Isaac

Thích thì nhích - Jay Phan, Lê Chánh Tín và Sasha

Xem thêm: K-ICM và Jack tung poster Hoa vô sắc: Ý nghĩa gì đằng sau tán lá cây và… hộp trứng gà?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất