Âm Nhạc

Vpop tuần qua: K-ICM và Jack comeback đại thắng, Bích Phương được fan quốc tế 'truy lùng' hậu AAA 2019

Thanh Phúc
Chia sẻ

Vpop tuần qua chứng kiến nhiều sản phẩm chất lượng và các sự kiện âm nhạc đình đám.

25/11/2019 - 1/12/2019

K-ICM và Jack comeback với Việt Nam Tôi: #1 trending thần tốc

Đúng 20h00 ngày 29/11, như đã lên lịch trước, MV Việt Nam tôi (Hợp tác cùng Trung Lương và Chấn Quốc) đánh dấu sự trở lại của bộ đôi K-ICM & Jack chính thức được thả xích trong sự đón chờ từng phút giây của người hâm mộ. Bộ đôi producer - ca/nhạc sĩ hot nhất Showbiz Việt mang “trọng trách” khá lớn khi cả 4 dự án trước đó đều thành công vang dội và ghi dấu ấn “không tưởng” về những con số lượt xem MV khổng lồ trên Youtube tính tới thời điểm này: Hồng nhan (179 triệu views), Bạc phận (252 triệu views), Sóng gió (227 triệu views) và Em gì ơi (129 triệu views).

MV Việt Nam Tôi từ K-ICM và Jack.

Trong khi người hâm mộ vẫn còn chưa kịp “cày cuốc” MV này được nhiều thì mới đây, Việt Nam Tôi đã phi thẳng lên #1 trending Youtube trong vòng chưa đầy 1 ngày ra mắt với hơn 3.5 triệu lượt xem. Thành tích này một lần nữa khẳng định được sức hút mà bộ đôi này đang có thật sự quá khủng. Thời điểm ra mắt, một vài ý kiến cho rằng vì Việt Nam Tôi là một ca khúc hát về quê hương, đất nước nên sẽ khá “lì”, tuy nhiên với thành tích hiện tại thì hoàn toàn có thể khẳng định rằng K-ICM và Jack là bộ đôi bảo chứng top trending mạnh nhất thời điểm này.

Việt Nam Tôi #1 trending chưa đầy 1 ngày ra mắt.

MV Việt Nam Tôi ghi dấu những con số ấn tượng trong quá trình thực hiện: 7 ngày quay, 40 con người và 4.551km quãng đường di chuyển. Hơn 5 phút của MV, bên cạnh âm nhạc hào hùng thì còn là những cảnh sắc non nước hùng vĩ ở nhiều địa danh từ các tỉnh thành trong cả nước, được e-kip K-ICM và Jack ghi lại đầy sống động.

Có thể nói với Việt Nam Tôi, một lần nữa K-ICM và Jack cho thấy năng lượng hừng hực cũng như tốc độ ra sản phẩm ầm ầm của bộ đôi này. Mỗi dự án ra mắt đều ghi dấu ấn mạnh mẽ và đạt những con số “khủng khiếp” về lượt xem MV cũng như số liệu digital trên BXH âm nhạc trực tuyến.

Việt Nam Tôi - K-ICM, Jack, Trung Lương, Chấn Quốc.

Bích Phương được khán giả nước ngoài “truy lùng” sau sân khấu tại AAA 2019

Tối ngày 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 đã chính thức diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, thủ đô Hà Nội. Có thể nói rằng, đây là một trong những lễ trao giải đình đám bậc nhất Hàn Quốc lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam với sự tham gia của hàng loạt tên tuổi đình đám như: Super Junior, TWICE, Kang Daniel, TXT, Stray Kids, Zico,… và đại diện trình diễn từ Việt Nam chính là nữ ca sĩ Bích Phương.

Cũng tại sân khấu AAA 2019, Bích Phương đã thể hiện bản hit đình đám trong thời gian qua của mình là Đi đu đưa đi. Xuất hiện với trang phục cắt xẻ vô cùng hút mắt, Bích Phương toát lên thần thái đầy quyến rũ. Không bỏ công tập luyện cật lực trước giờ lên sóng AAA 2019, nữ ca sĩ đã khiến khán giả có mặt “phát cuồng” với giai điệu sôi động của bài hát. Sau những ồn ào liên quan đến vấn đề hát đè hay gần đây nhất là mâu thuẫn với e-kip Hàn Quốc vì “bong bóng xà phòng”, nữ ca sĩ lần này đã chứng tỏ giọng live chân thật của mình trước sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả.

Sân khấu của Bích Phương tại AAA 2019.

Nữ ca sĩ trình diễn đầy nóng bỏng cùng vũ công.

Tuy nhiên điều khiến khán giả Việt tự hào nhất chính là hậu sân khấu Đi đu đưa đi, Bích Phương bỗng chốc trở thành cái tên được khán giả nước ngoài “truy lùng” ráo riết. Đa phần đều không giấu được sự thích thú dành cho nhan sắc xinh đẹp của Bích Phương cũng như thần thái nữ quyền, sang chảnh trong lúc trình diễn bản hit Đi đu đưa đi.

Đặc biệt, tại AAA 2019, Bích Phương đã được vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất (Cùng với diễn viên Bảo Thanh và Quốc Trường). Nữ ca sĩ đã không giấu được niềm vui của mình khi đứng trên sân khấu phát biểu và dành lời cảm ơn đến người hâm mộ của mình. Lần đầu đặt chân lên sân khấu AAA, nhưng chắc chắn Bích Phương đã để lại ít nhiều ấn tượng với khán giả theo dõi chương trình.

Bích Phương nhận giải nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất tại AAA 2019.

Ninh Dương Lan Ngọc chính thức comeback với Gái già muốn lấy chồng

Chiều 25/11, Ninh Dương Lan Ngọc cùng e-kip đã có buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc Gái Già Muốn Lấy Chồng - một sáng tác của The 199x và được hòa âm, phối khí bởi Addy Trần. Đây là một bản pop với giai điệu sôi động, mới lạ chắc chắn sẽ khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi thưởng thức.

Chia sẻ về sản phẩm lần này, Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự: “Tôi không muốn làm ca sĩ nhưng tôi vẫn ra MV “Gái Già Muốn Lấy Chồng” như một dấu mốc đánh dấu kỷ niệm 10 năm tôi bước chân vào con đường nghệ thuật cũng như là món quà mà tôi cùng ekip muốn tri ân người hâm mộ, đặc biệt là team #CámCon đã luôn bên cạnh ủng hộ, động viên trong suốt quãng thời gian vừa qua”.

Ninh Dương Lan Ngọc

Sau 3 tiếng lên sóng, MV mới của Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt xem, đây chắc chắn là thành quả mà bản thân nữ diễn viên và e-kip vô cùng mong đợi. Con số này cũng phần nào chứng tỏ được sự quan tâm của khán giả dành cho sản phẩm mới từ Ninh Dương Lan Ngọc.

MV của Lan Ngọc cán mốc triệu view sau thời gian ngắn lên sóng.

Với tính cách hài hước, hoạt bát xen lẫn chút “lầy lội”, hình ảnh của nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1990 ngày càng đậm nét và được yêu mến nhiều hơn. Ninh Dương Lan Ngọc hài hước chia sẻ: “Thời mình đến rồi, có cản cũng không được!”. Người đẹp 9x luôn cảm thấy may mắn vì được khán giả yêu thương và ủng hộ.

Nữ diễn viên ngày càng được nhiều người yêu thích khi thử sức ở các lĩnh vực khác nhau.

Vũ Cát Tường ra mắt album USB bằng pha lê

Chiều ngày 30/11, Vũ Cát Tường đã có buổi ra mắt album mới mang tên Inner Me tại TPHCM với sự tham gia của các chuyên gia âm nhạc. Gây ấn tượng với tone màu trắng chủ đạo, giản đơn nhưng hài hòa với hình ảnh của Vũ Cát Tường được thiết kế ấn tượng. Album bao gồm 9 bài hát: Có người, Dõi theo, Hỏi thăm, Gió, The Old You, Ticket for Two, Yours, Forever Mine, Gió - Chill version. Với lần ra mắt album này, Vũ Cát Tường không sử dụng dạng đĩa CD truyền thống, thay vào đó là một chiếc USB chứa dữ liệu nhạc bằng pha lê sang trọng.

Album Inner Me của Vũ Cát Tường.

Bìa và sách ảnh trong album.

Tracklist album.

USB bằng pha lê chứa dữ liệu nhạc album mới của Vũ Cát Tường.

Đi cùng album Inner Me sẽ là concert thứ 2 nằm trong VCT Tour 2019. Nếu ở Stardom concert là những màn trình diễn Hologram cuốn hút, Dear Hanoi với hình ảnh tiểu tinh cầu đơn giản nhưng đầy ấn tượng thì với Inner Me, Vũ Cát Tường mạnh tay dựng sân khấu 4 mặt, đưa hiệu ứng LED vô cực vào concert tiếp theo của mình. Đây là một hiệu ứng thị giác cực kì thú vị và đẹp mắt, được tạo nên bằng những tấm gương vô cực khép kín kết hợp với ánh sáng đèn LED.

Vũ Cát Tường sẽ lần đầu trình diễn live các ca khúc trong album tại concert sắp tới.

Đông Nhi lần đầu hé lộ lý do không để Ninh Dương Lan Ngọc hát tại đám cưới

Sau khi Ninh Dương Lan Ngọc chính thức cho ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng, không chỉ người hâm mộ mà cả những đồng nghiệp thân thiết cũng không giấu được sự thích thú dành cho sản phẩm lần này của nữ diễn viên. Tuy nhiên, nếu như Bảo Anh, Toof.P, Khả Như,… chia sẻ MV của Lan Ngọc với thái độ rất hào hứng thì Đông Nhi lại… đi ngược số đông. Mặc dù chia sẻ MV của “gái già” là vậy, nhưng Đông Nhi vẫn không quên tiết lộ lý do vì sao hôm diễn ra đám cưới cô lại không để Lan Ngọc lên sân khấu trình diễn.

Đông Nhi lên tiếng vì sao không để Ninh Dương Lan Ngọc hát tại đám cưới.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân của mình, Đông Nhi đã dành cho Ninh Dương Lan Ngọc những lời “vừa đấm vừa xoa”: “Hôm đám cưới sợ bả cua hết dàn khách mời nên cố tình không cho hát rồi mà cuối cùng cũng ra MV hát rap ì xì đùng vậy ai chịu nổi”. Như vậy, Đông Nhi đã phần nào giải đáp thắc mắc của khán giả lý do vì sao Ninh Dương Lan Ngọc lại không hề có bất kỳ sân khấu trình diễn nào tại lễ cưới.

Có thể thấy được, ẩn ý thật sự đằng sau nguyên nhân được Đông Nhi đưa ra chính là “sợ” khách mời của mình bị Ninh Dương Lan Ngọc “mê mẩn” mà sẽ quên đi nữ chính đêm tiệc. Tuy nhiên, nỗ lực của Đông Nhi dường như là vô ích khi mà sau đêm tiệc cưới, chính tay Ninh Dương Lan Ngọc đã khoe trên trang cá nhân của mình đoạn clip trình diễn “đảo điên” một ca khúc không thể xác định dưới bàn khách mời.

Lý do Đông Nhi đưa ra khá thuyết phục…

Sau khi Đông Nhi đăng đàn về lý do không cho Ninh Dương Lan Ngọc hát tại tiệc cưới, rất nhiều người hâm mộ của nữ diễn viên đã nhanh chóng bay vào để… đòi nợ dùm. Cụ thể, rất nhiều khán giả đã nhắc lại câu chuyện quay MV ở hồ cá vô cùng ly kỳ trước đây mà Đông Nhi đã từng “lỡ dại” hứa với Lan Ngọc.

Tuy nhiên khán giả cũng không cần phải tiếc nuối “MV hồ cá” làm gì khi mà hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc đã có cho mình một sản phẩm vô cùng xịn sò và hấp dẫn rồi nhỉ?

Lan Ngọc cũng đã có cho mình MV mới rất “xịn sò” rồi còn gì!

Nguyễn Trần Trung Quân khóa môi Denis Đặng trên sân khấu đại nhạc hội Việt - Hàn

Tối ngày 29/11, một sự kiện âm nhạc Việt - Hàn đã được diễn ra tại TP HCM, thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Đêm nhạc chứng kiến cuộc đổ bộ của hàng loạt ngôi sao đình đám từ Hàn Quốc và Việt Nam như: Zico, (G)I-DLE, Min, D1verse,… Tuy nhiên nổi bật trong đó phải kể đến Nguyễn Trần Trung Quân.

Nam ca sĩ đã mang lên sân khấu đại nhạc hội này ca khúc đình đám suốt thời gian qua của mình là Tự tâm. Không chỉ trình diễn đơn thuần, Nguyễn Trần Trung Quân đã cực kỳ chịu chơi khi tái hiện lại gần như toàn bộ đại cảnh trong MV Tự tâm. Từ màn múa cổ truyền, đóa sen trắng, và màn hạ cánh thần thánh của Bạch Liên - Denis Đặng.

Nguyễn Trần Trung Quân với tạo hình như trong MV.

Bối cảnh đầu tư hoành tráng.

Denis Đặng hạ cánh cực lãng mạn trên sân khấu.

Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đã khiến cho cả khán phòng gần như nổ tung vì sự tương tác quá mùi mẫn trên sân khấu. Từ ánh mắt, thần thái, cử chỉ,… và đỉnh điểm không thể không nhắc đến chính là nụ hôn nồng nàn mà cả hai dành cho nhau. Trung Quân và Denis đã dìu nhau vào phía trong đóa sen trắng và khép lại phần trình diễn bằng nụ hôn vô cùng lãng mạn.

Cả hai trình diễn vô cùng tình tứ.

Dìu nhau vào trong đóa sen khổng lồ.

Và nụ hôn vô cùng mùi mẫn.

Khán giả có mặt gần như không thể ngồi yên trước một đại cảnh vừa hoành tráng, lãng mạn và “nóng bỏng” thế này. Chắc chắn sau tiết mục này, Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân sẽ còn được khán giả yêu mến hơn nhiều nữa.

Ngọc Trinh lần đầu song ca cùng Chi Pu: Vui thôi đừng vui quá!

Anh ơi ở lại, một trong những ca khúc thành công nhất sự nghiệp âm nhạc của Chi Pu mới đây lại một lần nữa khiến fan thích thú vì phiên bản mới. Nói là phiên bản mới vì trong Anh ơi ở lại lần này, Chi Pu đã không hát một mình mà có thêm sự xuất hiện của vị khách mời vô cùng đặc biệt.

Chi Pu trong sân khấu Anh ơi ở lại gần đây.

Xuất hiện tại một đêm tiệc ở TP HCM, Chi Pu đã khiến cho khán giả có mặt ngẩn ngơ vì nhan sắc xinh đẹp của mình. Bên cạnh đó, cô nàng còn mang tới loạt ca khúc làm nên tên tuổi của mình trong thời gian qua, tuy nhiên nổi bật nhất phải kể đến Anh ơi ở lại. Trong phần trình diễn này, Chi Pu đã phá kịch bản khi rủ rê Ngọc Trinh cùng mình song ca trong sự hào hứng, thích thú của khán giả có mặt.

Ngọc Trinh bất ngờ song ca cùng Chi Pu.

Ngọc Trinh vốn được biết đến là một cô nàng người mẫu xinh đẹp, ngọc ngà với những bộ ảnh vô cùng nóng bỏng, tuy nhiên về mặt hát hò thì thật sự… khó lường. Chính vì thế, Ngọc Trinh đã dặn dò Chi Pu rất kỹ là hãy ráng bắt nhịp dùm mình, nếu như những câu hát ban đầu cũng khá “ổn áp” thì tới phần cao trào của Anh ơi ở lại, hai cô nàng đã cùng nhau dắt tay đi khá xa. Nguyên nhân có lẽ bởi vì Ngọc Trinh đã hát bất chấp, quên trời quên đất thế nên Chi Pu cũng không thể nào kéo lại được để rồi… buông xuôi luôn.

Tới bến luôn chị em ơi.

Kết thúc màn trình diễn ngẫu hứng này, Chi Pu không quên cảm ơn Ngọc Trinh vì đã lên sân khấu hát cùng mình, cô nàng cũng mong muốn có thêm nhiều sân khấu hợp tác cùng đàn chị. Đây có lẽ là lần hiếm hoi mà khán giả được nhìn thấy Ngọc Trinh song ca cùng đồng nghiệp trên sân khấu, tuy nhiên ấn tượng mà cô nàng để lại cũng không phải là ít.

Màn song ca của Ngọc Trinh và Chi Pu đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ khán giả, không phải vì giọng hát mà là vì sự dễ thương. Vốn biết điểm mạnh của bản thân là “phá hit” thế nên Ngọc Trinh đã không ngần ngại mà “chơi tới bến” cùng Chi Pu trong bản song ca Anh ơi ở lại này.

Clip: Ngọc Trinh song ca cùng Chi Pu.

Một số MV ra mắt trong tuần qua:

Mãi mãi là một lời nói dối - Khổng Tú Quỳnh

Gái già muốn lấy chồng - Ninh Dương Lan Ngọc

Điều buồn nhất khi yêu - Hòa Minzy (Lyric MV)

Xem thêm: 'Mục sở thị' liền tay album mới toanh 'Inner Me' của Vũ Cát Tường

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất