Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Hòa Minzy, Chi Pu, Bích Phương 'dắt díu' nhau comeback, K-ICM tuyên chiến anti-fan

Đậu Đậu
Chia sẻ

Vpop tuần qua chứng kiến sự trở lại của những nghệ sĩ đình đám hậu cách ly xã hội.

Không thể cùng nhau suốt kiếp - Hòa Minzy

11/5/2020 - 17/5/2020

Khán giả gật gù vì màn tái xuất “xuyên không” của Hòa Minzy

MV Không thể cùng nhau suốt kiếp đánh dấu cho màn hợp tác đầu tiên của Hòa Minzy và Mr. Siro. MV được thực hiện với nội dung kể về câu chuyện có thật trong lịch sử của 2 nhân vật Vua Bảo Đại và Nam Phương Hoàng Hậu.

Mặc dù MV dựa trên những sự kiện lịch sử có thật, thế nhưng sản phẩm từ Hòa Minzy không hề khô cứng, trái lại rất “đậm đà” nước mắt. Không chỉ được ủng hộ tại Việt Nam, MV của Hòa Minzy còn xuất hiện tại trending Youtube thế giới, cũng như Đài Loan, Singapore. Bản thân Hòa Minzy và e-kip cũng rất tự hào khi đã giúp một tay mang lịch sử Việt Nam đến gần hơn với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy đã đạt #1 trending Youtube Viẹt Nam, cán mốc hơn 10 triệu lượt xem, gần 500 nghìn lượt yêu thích và rất nhiều bình luận. Đây quả thật là những con số ấn tượng cho lần trở lại này của Hòa Minzy, xứng đáng với công sức mà cô nàng đã bỏ ra.

K-ICM khởi kiện anti-fan, tuyên bố sẽ không nhẫn nhịn nữa

Tối 15/5, trong một buổi livestream trên mạng xã hội, K-ICM đã lên tiếng một cách khá nghiêm trọng về việc các antifan xúc phạm mẹ nuôi kiêm quản lí của anh. Sự việc bắt nguồn từ một story K-ICM đăng tải cách đây vài ngày, hình ảnh mẹ nuôi nằm trên giường bệnh cùng dòng trạng thái buồn bã “Không mong gì hơn là mẹ khoẻ mạnh”, nhiều cư dân mạng đã nhắn tin chửi rủa, xúc phạm đến K-ICM và mẹ nuôi. Đây thực chất là “giọt nước làm tràn ly”, vì vốn dĩ trước đó, cả 2 liên tục bị ném đá kể từ sau lùm xùm với Jack.

K-ICM đã vô cùng tức giận và khẳng định: “Hiện tại đang rất là nương tay đó nhưng mà đừng làm quá mọi thứ thì không bỏ qua đâu. Và mọi người chuẩn bị thấy là sẽ có một người lên sóng.” Anh cho biết trong khoảng thời gian qua, K-ICM và công ty ICM im lặng nhưng không có nghĩa là không làm gì và “mọi người cứ chờ đi, sẽ xử lý và cho công khai một số người”. K-ICM cũng thông báo rằng công ty đang âm thầm tập hợp những chứng cứ để giải quyết. Còn đối với những bạn fan quá nhỏ không biết gì thì không trách.

Chi Pu, Bích Phương “xúng xính” rủ nhau comeback: Người kín bưng, kẻ khoe body thiêu đốt

Tối 17/5, Chi Pu đã chính thức tung ra số đầu tiên của dự án mới nhất, khởi động cho năm 2020 mang tên Chi Pu's Greatest Show. Trái với dự đoán trước đó của fan, Chi Pu's Greatest Show không phải một ca khúc mới, mà là một dự án đặc biệt mang đậm dấu ấn riêng Chi Pu muốn gửi tới khán giả. Chương trình bao gồm những nội dung thú vị, khai thác các khía cạnh mới mẻ ở Chi Pu mà công chúng chưa từng được nhìn thấy trước đây. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng sẽ đối mặt với những câu hỏi, nghi vấn mọi người đặt ra cho mình trong thời gian qua.

Song song với những chia sẻ, Chi Pu's Greatest Show còn có phần âm nhạc theo chủ đề của mỗi số. Chất lượng về mặt âm nhạc vẫn sẽ như những gì Chi Pu định hướng từ trước đến nay: chỉn chu, tỉ mỉ và phải mang đến sự khác biệt. Các bài hát được lựa chọn đều được làm mới về giai điệu lẫn hòa âm phối khí, sân khấu dàn dựng hoành tráng, hứa hẹn đưa Chi Pu's Greatest Show trở thành minishow online ấn tượng nhất từ trước đến nay của nữ ca sĩ.

Đặc biệt, Chi Pu còn gây ấn tượng với câu nói: “Tiền nhiều để làm gì? Để làm show”, cho thấy nữ ca sĩ luôn hết lòng với đam mê nghệ thuật, mạnh tay đầu tư để có thể mang đến những sản phẩm, dự án chất lượng tới khán giả và lần này cũng sẽ là một show đáng xem.

CHI PU'S GREATEST SHOW #1 - Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi.

Cũng trong buổi tối hôm đó, Bích Phương tung track đầu tiên cho EP Tâm trạng tan hơi chậm một chút với âm nhạc khá “chill”. Anh bỏ hút thuốc chưa chính là track đầu tiên Bích Phương cho lên sóng với phần MV vô cùng thú vị. Sử dụng tính năng nhắn tin để diễn tả lyric của ca khúc, kể về mối quan hệ đổ vỡ của 2 con người để rồi quyết định cuối cùng là… block nhau.

Trong đoạn trailer được lên sóng trước đó, một hình ảnh Bích Phương gợi cảm, đầy tự do, phóng khoáng và có phần nổi loạn. Trước đó, Bích Phương đã phát tín hiệu bằng loạt hình ảnh “đốt mắt” trong bộ bikini đầy gợi cảm, chụp theo phong cách vintage. Khán giả tiếp tục chờ đợi cô nàng trong những track tiếp theo của EP này.

Sơn Tùng M-TP kết hợp Đen Vâu sáng tác ca khúc trình diễn tại Sea Games 31?

Cụ thể, theo một số fanpage chuyên về bóng đá đã thông tin về việc Sơn Tùng M-TP kết hợp Đen Vâu sáng tác kiêm trình diễn ca khúc cho Sea Games 31 và Asean Para Games. Chưa dừng lại ở đó, thông tin này tiếp tục được truyền tay rộng rãi trong các group FC của Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu càng khiến cho mọi chuyện nóng thêm bội phần.

Bên cạnh một bộ phận đang mừng thầm vì thông tin nóng sốt này, thì không ít người lại hoài nghi về những hình ảnh, bài đăng được lan truyền trên mạng xã hội. Bởi vì suy cho cùng, vẫn chưa có bất kỳ xác nhận nào từ người trong cuộc. Thậm chí, ngay cả những người hâm mộ chân chính cũng chưa hề tìm ra bất kỳ manh mối nào cho thấy cả 2 sẽ có hint kết hợp cùng nhau.

Trước đó, thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ biểu diễn tại Sea Games 31 cũng từng khiến cho cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, mãi đến thời điểm hiện tại, vẫn không có bất kỳ thông tin chính thức nào được xác nhận và “thuyết âm mưu” nhanh chóng chìm vào quên lãng.

Thái Vũ: “Là 1 thằng con trai của Jack nghe không vô, nghe 1 lần rồi thôi”

Cụ thể, khi được MC một chương trình talkshow đề cập đến việc có kết hợp cùng Jack trong tương lai hay không, Thái Vũ cho biết: “Trong tương lai có thể sẽ có. Nhưng hiện tại thì Jack đang trong một công ty, và công ty đó đang làm một kế hoạch khá là dài, khá là bự cho Jack rồi. Cái chuyện kết hợp thì anh em làm chơi với nhau, chứ đẩy qua mainstream, truyền thông các kiểu, đi diễn đi hò thì sẽ không được đâu“.

Sau đó, khi được yêu cầu cover một đoạn ca khúc Là 1 thằng con trai của Jack, Thái Vũ vội vàng phản ứng: “Không hề nghe. Nghe một lần rồi thôi. Nói thẳng luôn cho mọi người biết, có thể sau câu nói này là fan của Jack sẽ chửi nhưng mà mình nghe cái nhạc của Jack thì nó rất dễ nghe, đồng quê một chút, miền Tây một chút. Mình quen rồi. Qua đây Là 1 thằng con trai, thằng A, B, C, D gì đó mình nghe không vô. Bài này mình nghe không vô nhưng hy vọng những bài sau Jack sẽ trở về là Jack. Những cái giai điệu, ca từ sẽ mộc mạc, giản dị sẽ đúng với Jack hơn“.

Sau phát ngôn “nghe không vô, nghe 1 lần rồi thôi” ca khúc của Jack, cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ lập tức có động thái “phản dame” lại những gì mà Thái Vũ chia sẻ. Cụ thể, người hâm mộ của Jack đã “rà soát” lại MV Anh là người xấu của Thái Vũ (ft Vinh Râu) và phát hiện ra tại phân đoạn lúc 2:46, hình ảnh MV Là 1 thằng con trai của Jack xuất hiện trên chiếc TV phía sau dàn vũ công. Chính điều này đã khiến fan của Jack đặt ra câu hỏi: “Không nghe vô, nghe 1 lần rồi thôi thì mang cả MV vào sản phẩm của mình làm gì?“. Mặc dù chỉ là một tiểu tiết nhỏ, nhưng một bộ phận người hâm mộ Jack cho rằng phát ngôn của Thái Vũ khá mâu thuẫn với hình ảnh xuất hiện trong MV Anh là người xấu.

Một số MV ra mắt tuần qua:

Anh bỏ hút thuốc chưa? - Bích Phương

Mưa bóng mây - Hoàng Rob

Em không sai, chúng ta sai - Lyric MV

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất