Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Drama ngập trời xoay quanh dàn 'line-up' Jack, K-ICM, B Ray, Linh Ngọc Đàm, Midu,…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tuần vừa qua, cộng đồng mạng được nhiều phen "bổ phổi" bởi những drama ồn ào của làng nhạc Vpop.

Là 1 thằng con trai - Jack

13/4/2020 - 19/4/2020

Khán giả “la ó” vì xem MV Là 1 thằng con trai của Jack lại gặp… K-ICM và Quang Đông

Mới đây, cộng đồng mạng đang bàn tán sôi nổi trước hàng loạt những bức ảnh liên quan đến MV Là 1 thằng con trai của Jack Tình ca em đến từ K-ICM (ft Quang Đông). Cụ thể, trong loạt ảnh được chia sẻ, nhiều tài khoản cho biết khi họ truy cập vào MV #L1TCT của Jack thì bất ngờ MV Tình ca em đến của K-ICM và Quang Đông lại bất ngờ được “chào hàng”.

Theo đó, MV #L1CT của Jack bất ngờ bị chèn quảng cáo bởi một MV khác, “oan gia ngõ hẹp” làm sao lại chính là sản phẩm của đồng nghiệp cũ. Đã vậy không chỉ một lần, mà còn rất rất nhiều người gặp phải trường hợp tương tự nên câu chuyện càng khiến cho khán giả bất ngờ. Nhiều người cũng bày tỏ sự hoài nghi về những hình ảnh trên, tuy nhiên theo rất nhiều bình luận cho biết thì đây hoàn toàn là sự thật và không có bất kỳ sự can thiệp nào từ photoshop.

Câu chuyện MV của ca sĩ này bị chèn quảng cáo bởi MV của ca sĩ khác đã không còn là vấn đề gì quá xa lạ, đây là hình thức tăng view khá phổ biến từ trước đến nay không chỉ tại Vpop mà các quốc gia khác cũng rất ưa chuộng. Tuy nhiên, khi K-ICM và Jack dính vào trường hợp này thì nó lại trở thành một cuộc tương phùng đầy oan trái.

B Ray bị fan Kpop “tấn công” vì nghi án copy ý tưởng bìa sản phẩm của Baekhyun (EXO)

Cụ thể, bìa album vừa ra mắt của B Ray Loser2Lover bị tố đạo thiết kế bìa album City Lights của Baekhyun (EXO). Theo đó, 2 thiết kế đều có những điểm chung như: sử dụng background với chất liệu chủ đạo là nền giấy bị xé phía góc trên bên phải, mã barcode trang trí, đặt hình ảnh chủ thể ở giữa layout thiết kế,… Ngay sau khi bị cư dân mạng bóc mẻ thì rapper này đã tháo bài viết có chứa hình ảnh trên khỏi mạng xã hội.

Ngay sau đó, B Ray đã chính thức lên tiếng phản hồi về sự trùng hợp khó tin này. Nam rapper mới đây đã có một bức tâm thư đủ dài trên trang cá nhân để giải đáp toàn bộ nghi vấn từ phía khán giả cũng như người hâm mộ Baekhyun. Cụ thể, B Ray cho biết: “Mình không có copy ý tưởng. Người copy là designer và bạn đó đã có xin lỗi mấy bạn rồi. Vẫn cố chấp kêu mình copy thì đó là do định kiến của mấy bạn.

Thứ 2, hình đăng 22/3 và đã bị xóa khi phát hiện. Không phải đăng hôm nay. Bằng chứng là có thể thấy hình đã phát tán nhiều nơi trước ngày hôm nay. Vẫn khăng khăng mình đăng hôm nay thì cũng là do định kiến của mấy bạn.

Thứ 3, mình xin nhận lỗi về mình vì sơ suất này đến từ team của mình, và sẽ cố gắng khắc phục để chuyện tương tự không xảy ra. Người trong team làm lỗi với mấy bạn cũng xin lỗi rồi. Nếu điều đó vẫn không đủ đối với các bạn, thì… thôi chứ sao giờ. Chấm hết. Mình không nói đến vấn đề này nữa“.

Mặc dù đã lên tiếng đính chính thế nhưng cộng đồng người hâm mộ Kpop cũng chả mấy bận tâm và tiếp tục công kích B Ray. Vấn đề không chỉ nằm ở việc B Ray có cố tình copy ý tưởng hay không, mà từ rất lâu rồi nam ca sĩ này đã trở thành mục tiêu “tế sống” của cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam với nhiều phát ngôn gây tranh cãi.

Thực hư câu chuyện Linh Ngọc Đàm tố Midu sống hai mặt và cái tát trời giáng trong MV Anh nghĩ anh là ai?

Vừa qua, một drama đã gây xôn xao showbiz Việt giữa diễn viên Midu và hot streamer Linh Ngọc Đàm. Theo đó, Midu dính tin đồn có mối quan hệ bất hòa với Linh Ngọc Đàm khi quay MV Anh nghĩ anh là ai, trong đó, nữ streamer này đóng vai tình địch của Midu và có một phân cảnh mở đầu bị Midu thẳng tay tát vào mặt.

Theo như tin đồn, nữ diễn viên này đã tát thật thay vì chỉ tát nhẹ vờ như cách mà nhiều bộ phim hay MV khác thường quay. Giữa ồn ào trên, phía Midu đã tung một đoạn tin nhắn với Linh Ngọc Đàm, khẳng định mối quan hệ bình thường giữa cả 2. Và mới đây, cô nàng sinh năm 1996 cũng vừa bức xúc đăng status phản pháo tin đồn này.

Theo đó, Linh Ngọc Đàm khẳng định bản thân không hề lên tiếng tố hay bóc phốt, than thở về chuyện bị “đàn chị” thẳng tay như vậy trong MV. Cô cho rằng “Làm diễn viên thì phải chấp nhận diễn những phân đoạn có trong kịch bản. Em cũng đâu phải dạng hiền lành ngoan ngoãn gì mà để người ta sàm sỡ hay đánh đập mà không lên tiếng”. Bên cạnh đó, cô nàng cũng khẳng định không tự đánh bóng tên tuổi để tìm chỗ đứng trong showbiz.

K-ICM vượt mặt Sơn Tùng M-TP về lượt xem MV trên Youtube

Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của K-ICM đã đạt lượt xem tổng gần 1.46 tỷ view, trong khi Sơn Tùng M-TP là 1.38 tỷ view. Như vậy, lượt xem tổng kênh Youtube của K-ICM nhiều hơn Sơn Tùng M-TP khoảng 80 triệu view, một con số có thể được xem là khá khủng.

Lượt xem tổng kênh Sơn Tùng.

Lượt xem tổng kênh K-ICM.

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi Sơn Tùng M-TP là nam nghệ sĩ có lượng subscribe Youtube nhiều nhất Việt Nam mà lại chịu thua một đàn em “sinh sau đẻ muộn” đến 2 năm trời, thậm chí lượng đăng ký kênh K-ICM cũng “chịu thua” giọng ca Lạc trôi.

Tuy nhiên, lý giải cho điều này cũng không có gì quá khó hiểu, chỉ cần nhìn vào tần suất ra mắt sản phẩm của hai bên thì sẽ nhìn ra vì sao có sự chênh lệch này. Nếu như Sơn Tùng M-TP ra mắt MV theo kiểu “cà phê phin nhỏ giọt” thì K-ICM lại ra mắt sản phẩm liên tục trong thời gian ngắn. Chưa kể, thời điểm trước khi tan rã, K-ICM và Jack từng nắm trùm mảng lượt xem MV của nhạc Việt mỗi lần comeback. Chỉ cần tính “sương sương” qua Bạc phận, Em gì ơi, Sóng gió thôi thì cũng đủ cho ra con số khủng.

Khánh Vân xóa ảnh chụp chung với Jack vì áp lực từ cộng đồng mạng

Những ngày vừa qua, câu chuyện nữ diễn viên trẻ Khánh Vân xóa hết ảnh chụp cùng Jack trên mạng xã hội vì áp lực từ một bộ phận người hâm mộ giọng ca Sóng gió vẫn là chủ đề nhận được khá nhiều sự quan tâm. Mới đây, Jack cũng đã có những lời nhắn nhủ đến người hâm mộ của mình, dù không nói rõ vấn đề nhưng nhiều người đồn đoán rằng đây là lời trải lòng từ nam ca sĩ sau câu chuyện của Khánh Vân.

Cụ thể, Jack đã chia sẻ bài đăng trong group FC của mình: “Chúng ta yêu thích tự do, chúng ta không bay một mình. Đừng biến mình thành công cụ để người khác khai thác và lợi nhuận, đừng buồn vì sự đánh đồng. Anh là người bình thường thôi, cứ yêu thương anh theo kiểu vốn có và đơn giản là anh thấy may mắn lắm rồi. Tuổi trẻ mà, vui lên, thoải mái tích cực lên. Alo, xin nhắc lại, đừng tổn thương“.

Có thể thấy được nam ca sĩ đang khá phiền lòng vì một vài thành phần “con sâu làm sầu nồi canh”, khiến cho cộng đồng Đóm bị nhiều người đánh đồng với hình ảnh tiêu cực. Bởi từ trước đến nay, câu chuyện một vài thành phần fan cuồng của Jack bày tỏ sự không hài lòng đối với những cô gái thân mật với nam ca sĩ đã không còn là chuyện xa lạ. Tuy nhiên chỉ đến khi Khánh Vân lên tiếng thì câu chuyện mới nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Một số MV Vpop ra mắt trong tuần qua:

Tiễn COVID - Lê Thiện Hiếu

Nụ cười - Rthymastic

Xuân úa - Thái Đinh

Xem thêm: Poster sản phẩm Vpop và loạt nghi vấn đạo nhái từ Á sang Âu

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất