Âm Nhạc

Vpop tuần qua: AAA 2019 đóng cổng bình chọn cho nghệ sĩ Việt, Jack và K-ICM lần đầu diễn bản live demo

An Chi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những thông tin vừa qua của Vpop.

2/9/2019 - 8/9/2019

Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP) cùng những con số “khủng” sau 2 tháng lên sóng

Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP dù đã ra mắt được 2 tháng nhưng “siêu phẩm” này vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Hiện tại MV đang nắm giữ hơn 146 triệu lượt xem trên Youtube cùng hơn 3,2 triệu lượt like cũng như gần 800 nghìn bình luận dưới MV của người hâm mộ. Cùng với đó, lượt follow (theo dõi) tài khoản Youtube của Sơn Tùng M-TP cũng tăng lên từng ngày và hiện tại đang nắm giữ con số 5,6 triệu.

Những thông số mà MV Hãy trao cho anh đã đạt được sau tròn 2 tháng lên sóng.

Và cũng chỉ sau đó ít ngày, lượt view cũng đã tăng lên đáng kể khi thu về được gần 150 triệu lượt xem trên Youtube. Người hâm mộ của Sơn Tùng đang rất kỳ vọng sản phẩm này sẽ nhanh chóng cán mốc 200 triệu view như những MV như Nơi này có anh, Lạc trôi đã từng làm được trước đó. Không chỉ vậy, các fan của Sơn Tùng chưa có may mắn góp mặt tại sự kiện Sky Tour 2019 cũng đang rất nóng lòng được thưởng thức bản live được công khai rộng rãi của ca khúc này.

Hãy trao cho anh đạt gần 150 triệu lượt xem sau 2 tháng 7 ngày lên sóng.

MV Hãy trao cho anh 

Đông Nhi xuất sắc ẵm giải thưởng Ca sĩ ấn tượng tại VTV Awards 2019

Đây chắc chắn là niềm tự hào không nhỏ đối với Đông Nhi cũng như người hâm mộ của cô nàng. Cụ thể, tối 7/9, lễ trao giải VTV Awards 2019 đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội thu hút sự có mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng như khán giả. Tại đây đã có rất nhiều hạng mục trao giải cho những cá nhân xuất sắc trong năm qua. Đặc biệt, tại hạng mục Ca sĩ ấn tượng, Đông Nhi đã xuất sắc vượt qua nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Min, Đen Vâu để vinh dự giành giải thưởng này. Dù không xuất hiện tại lễ trao giải nhưng với thành tích này cũng sẽ là động lực để Đông Nhi cố gắng nhiều hơn nữa trước niềm tin yêu của khán giả dành cho mình.

Đông Nhi xuất sắc ẵm giải thưởng Ca sĩ ấn tượng của VTV Awards 2019.

Sau hàng loạt thông báo xin rút khỏi đề cử, AAA 2019 công bố đóng cổng bình chọn cho Nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất

Nếu như chỉ cách đây không lâu, người hâm mộ Việt như phấn khích hơn bao giờ hết trước thông tin lễ trao giải Nghệ sĩ Châu Á Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) sẽ được diễn ra tại Việt Nam thì mới đây, những lùm xùm xung quanh lại tạo nên tranh cãi trái chiều của chương trình này. Theo đó, đã có hàng loạt nghệ sĩ thông báo sẽ rút tên khỏi bảng đề cử như Erik, Chi Pu, OnlyC, Lou Hoàng, Trịnh Thăng Bình,… Lý do được các nghệ sĩ đưa ra đó là vì có lịch trình riêng và không muốn người hâm mộ của mình phải tốn tiền nhắn tin bình chọn.

Nhiều nghệ sĩ đã rút lui khỏi danh sách đề cả Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất.

Trước những luồng thông tin trái chiều, BTC của chương trình đã đưa ra thông báo về việc đóng cổng bình chọn của hạng mục này, tuy nhiên danh sách đề cử của những nghệ sĩ Hàn Quốc vẫn được mở và bình chọn như bình thường. Cụ thể, phía BTC cho hay: “Với BTC, việc mang lễ trao giải AAA 2019 về Việt Nam và mở thêm hạng mục bình chọn Nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích là một nỗ lực rất lớn. Chúng tôi mong muốn tạo thêm sân chơi và giao lưu cho các nghệ sĩ Việt với nghệ sĩ quốc tế. Tuy nhiên hiện tại hạng mục bình chọn này đang vấp phải nhiều luồng thông tin trái chiều nằm ngoài dự kiến. BTC AAA Việt Nam quyết định đóng cổng bình chọn Nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất. BTC luôn trân trọng, ghi nhận ý kiến từ phía nghệ sĩ, khán giả và rất mong khán giả sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ chương trình”.

Jack & K-ICM “đánh úp” tung demo ca khúc mới và lần đầu tiên trình diễn live

Nếu như chỉ trước đó không lâu, các fan của Jack và K-ICM đã vô cùng bất ngờ khi thần tượng tung ra demo ca khúc mới thì mới đây, hai anh chàng tiếp tục mang đến món quà cho người hâm mộ khi lần đầu biểu diễn live ca khúc này. Điều khiến fan thích thú ở sân khấu lần này chính là Jack và K-ICM đã trình làng bản demo mới còn chưa có tên. Tuy chỉ là đoạn demo ngắn nhưng với giai điệu bắt tai, ca từ thú vị đã nhanh chóng giúp Jack và K-ICM chiếm được cảm tình của khán giả.

Jack và K-ICM sẵn sàng mang luôn bản demo lên sân khấu.

Khán giả như vỡ òa với phần trình diễn này của thần tượng.

Khán giả hết mình cổ vũ cho Jack và K-ICM.

Với giọng hát live khỏe khoắn của Jack kết hợp cùng những phím đàn điệu nghệ từ K-ICM đã giúp bản demo này thêm hấp dẫn hơn bao giờ hết. Việc Jack và K-ICM trình diễn ca khúc demo mới toanh chưa được đặt tên này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Chính sự nhiệt huyết và bùng nổ năng lượng của cả hai đã mang đến tiết mục ấn tượng. Chỉ mới là bản demo chưa được đặt tên mà đã được khán giả ủng hộ như thế, chắc chắn họ vẫn đang chờ đợi sản phẩm hoàn thiện từ bộ đôi Jack và K-ICM.

Clip demo ca khúc mới của Jack và K-ICM

Một số sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong tuần vừa qua

MV Bận than chuyện bạn thân - Huy Cung

MV Có ai đi hoài một lối

Nỗi buồn mẹ tôi - Hồng Bảo Bảo x Hoài Sơn

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất