Âm Nhạc

Vpop tháng 9/2017: Mặt trận sao nam toàn cái tên hot nhưng vẫn ảm đạm?

Anh Min
Chia sẻ

Có vẻ như "Em gái mưa" của Hương Tràm đã lấn át cả các sao nam, dù đó có là Sơn Tùng?

Thị trường Vpop tháng 9 gần như bị “cân” hết bởi Hương Tràm với Em gái mưa trên mặt trận nữ ca sĩ. Về phía sao nam, khá nhiều cái tên hot cũng tranh thủ lên sóng nhưng dường như không quá nhiều khởi sắc, mặc cho đó có là Sơn Tùng hay bộ đôi “phù thuỷ âm nhạc” Slim V - Hoàng Touliver.

Điểm mặt loạt sản phẩm âm nhạc đến từ các sao nam Vpop tháng qua.

Lạc trôi (Remix) - Sơn Tùng M-TP

MV thứ 2 của Lạc trôi là bản remix được phù phép bởi Triple D, thực hiện theo phong cách 360 độ được nhiều nghệ sĩ trên thế giới áp dụng. Sơn Tùng M-TP là một trong số ít những ca sĩ Việt Nam thực hiện điều này.

Bối cảnh chính của MV vẫn là hình ảnh cung điện nguy nga, lộng lẫy từ trong cho đến bên ngoài. Với tính chất 360 độ, người xem dễ dàng cảm nhận như mình đang lạc vào trong một khung cảnh cung điện tráng lệ, rộng lớn và chính vì thế mà sự cô đơn, lạc lõng như nội dung chính của ca khúc cũng góp phần được thể hiện rõ hơn.

Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi có vẻ như nam ca sĩ không quá đầu tư quảng bá cho “người em sinh đôi” của Lạc trôi. Thế nên đến hiện tại, MV chỉ mới vỏn vẹn 2 triệu view.

MV 360 Lạc trôi 

Em ơi cứ vui - Slim V ft. Touliver 

Em ơi cứ vui là cái bắt tay giữa SlimV và Touliver. Mặc dù phong cách âm nhạc của 2 người không có nhiều điểm tương đồng, nhưng SlimV và Touliver đã tìm được tiếng nói chung và hoà trộn được style của 2 anh vào trong tác phẩm này.

Là một trong những sản phẩm được chú ý nhất trong tháng này, nhưng cũng lại “không kèn không trống”, thế nên số phận của nó đã phải theo đuôi Lạc trôi (remix). Một lời chia buồn cho 2 anh.

Em ơi có vui 

Nguyện làm tri kỉ - Đăng Khôi 

Chỉ sau chưa đầy 2 ngày, MV nhanh chóng cán mốc hơn 1 triệu view trên Youtube. Điều này đánh dấu sự trở lại thành công của Đăng Khôi khiến nhiều người bất ngờ. Nội dung MV kể về sự trớ trêu của một cuộc tình tay ba, với kết cục cả 3 đều nhận về riêng mình những đau khổ.

MV Nguyện làm tri kỉ 

Yêu em rất nhiều - Hoàng Tôn

Hoàng Tôn cho biết ca khúc được anh lấy cảm hứng sáng tác từ chuyện tình có thật của một người bạn thân. Và đây cũng là tâm sự tận đáy lòng mà anh muốn gửi đến những fan đã yêu mến, bên cạnh mình suốt thời gian qua.

MV Yêu em rất nhiều

Cuội khờ - Juun Đăng Dũng 

Cuội khờ pha trộn giữa nét truyền thống và hiện đại từ âm nhạc cho đến hình ảnh. Thể loại future bass thịnh hành kết hợp với một chút âm hưởng dân ca Bắc bộ gợi lại hình ảnh lúc trẻ thơ tung tăng trên đường phố, tay xách những chiếc đèn lồng vui đón Trung Thu.

MV Cuội khờ

Tình yêu không đủ giữ người mình yêu - Ưng Hoàng Phúc 

Ca khúc mang đậm chất tự sự của một chàng trai bất lực trước chính tình yêu của mình khi mà có quá nhiều cám dỗ xung quanh đã mang người anh yêu đi xa. Bài hát là tiếng lòng của nhiều chàng trai trước thực trạng xã hội khắc nghiệt, với giai điệu sâu lắng, ca từ mang đầy tâm tư, và dòng nhạc pop ballad theo đúng sở trường của Ưng Hoàng Phúc.

MV Tình yêu không đủ giữ người mình yêu 

Thương em hơn chính anh - Jun Phạm

Với MV chính thức, Jun Phạm sử dụng một bản phối khác của ca khúc Thương em hơn chính anh với tiết tấu sôi nổi, rộn ràng hơn. MV được quay tại những địa danh khác nhau ở Đà Nẵng với nhiều bối cảnh đẹp, vẽ nên câu chuyện về chàng trai luôn mơ mộng, hoài tưởng những kỷ niệm đã qua. Dù tình yêu xưa đã tan vỡ nhưng anh không cách nào có thể buông bỏ được.

MV Thương em hơn chính anh 

Yêu nhau nửa ngày - Phan Mạnh Quỳnh

Đây là món quà Phan Mạnh Quỳnh viết tặng cho người yêu và cũng chính là nỗi lòng của anh khi người yêu “hở ra là giận”. Chính vì vậy, ca khúc nghe như một lời tâm tình, dễ thương nhắn gửi dành riêng cho các đôi đang yêu nhau mà rơi vào hoàn cảnh như giọng ca này.

MV Yêu nhau nửa ngày 

Theo anh - Ali Hoàng Dương 

Theo anh là một bài hát Pop Dance hiện đại, văn minh, một bản tình ca vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế. Ca khúc là lời kêu gọi của một chàng trai dành cho cô gái mình yêu rằng: “Em chỉ cần nắm tay anh đi khắp thế gian, mọi thứ còn lại để anh lo”.

MV Theo anh 

Đi đâu để thấy hoa bay - Hoàng Dũng

Ca khúc mang âm hưởng Ngũ cung dân gian đem đến cho người nghe không gian âm nhạc gần gũi và tình cảm. Là một người trẻ, lại mượn chất nhạc truyền thống để kể câu chuyện tình cha con, bản thân Hoàng Dũng muốn có sự giao thoa âm nhạc giữa truyền thống và hiện đại, vừa giữ được hồn cốt âm nhạc dân tộc nhưng vẫn có thể tiếp cận với khán giả trẻ.

MV Đi đâu để thấy hoa bay 

Ta còn yêu nhau - Đức Phúc 

Đức Phúc chia sẻ nội dung bài hát xoay quanh 1 mối tình dang dở, dù không đến được với cô gái nhưng chàng trai vẫn nhớ về đối phương bằng tình cảm đậm sâu. Giọng hát đầy cảm xúc từ Đức Phúc cùng ca từ da diết 1 lần nữa nhanh chóng chinh phục khán thính giả.

Audio Ta còn yêu nhau 

1 lần - Trọng Hiếu

Với MV 1 lần, Trọng Hiếu chia sẻ vô cùng mãn nguyện khi được phát huy sở trường về giọng hát và vũ đạo với âm hưởng Latin quyến rũ vốn đã ấp ủ từ lâu. Bên cạnh đó, anh cũng tận dụng những cảnh quay để khoe thân hình cơ bắp của mình.

MV 1 lần

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất