Âm Nhạc

Vpop tháng 9: Chỉ với những cái tên này đã đủ làm nên chuyện!

Anh Min
Chia sẻ

Vpop tháng mới có vẻ "hẩm hiu" khi khá ít nghệ sĩ sẵn sàng tung sản phẩm mới. May thay, sự xuất hiện của những nhân vật này đã lấy chất lượng bù số lượng.

Có vẻ như sau khoảng thời gian hè ầm ĩ thì sang đầu tháng 9 này, Vpop đã bắt đầu lắng lại khi loạt sản phẩm mới vẫn chưa kịp “xuất đầu lộ diện”. Tuy nhiên, nếu vì vậy mà bạn cho rằng sắp tới đây là 4 tuần lễ tẻ nhạt thì không hẳn đâu, bởi loạt cái tên sau hứa hẹn sẽ làm nên chuyện với những sản phẩm sẵn sàng để lên sóng và chiếm trọn con tim bạn bất cứ lúc nào.

Thu Minh 

Nữ diva chính là người mở hàng đầu tiên khi cô vừa thông báo ca khúc mới mang tên Sau một bờ vai sẽ lên sóng vào tối 5/9. Sau một bờ vai là OST của phim điện ảnh Chí Phèo ngoại truyện. Mặc dù cả bản audio chính thức lẫn phim vẫn chưa lên sóng nhưng người hâm mộ cũng được dịp nghe thử vài giây bài hát và phải trầm trồ trước chất giọng nội lực làm nên thương hiệu Thu Minh.

Bất ngờ nhá hàng, Thu Minh khiến khán giả không khỏi tò mò và trông ngóng.

Vài giây khoe giọng nghe “sướng” cả tai từ Thu Minh.

Sơn Tùng

Sau 1 thời gian dài im ắng, cuối cùng Sơn Tùng cũng chịu nhá hàng sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt vào ngày 8/9 sắp tới. Tuy mới mà cũ, đây thực chất là bản remix hit Lạc trôi do Tripple D thực hiện. Nam ca sĩ gửi tặng “hàng nóng” này như món quà nhỏ đến người hâm mộ.

Sơn Tùng đăng tải hình ảnh cover cho lần trở lại này với caption: “This is for you. It’s just a small gift but i hope you like it. Are you ready for this?” (Đây là dành cho các bạn. Chỉ là một món quà nhỏ nhưng hi vọng cả nhà sẽ yêu thích nó. Mọi người đã sẵn sàng chưa?”.

MV Lạc trôi 

Noo Phước Thịnh

Người hâm mộ Noo Phước Thịnh đang đứng ngồi không yên trước thông tin trở lại của thần tượng. Cụ thể, nam HLV Giọng hát Việt 2017 đã chia sẻ khoảnh khắc trong phòng thu cùng dòng tâm sự: “Ráo riết thu âm và chuẩn bị cho các dự án sắp tới. Cả nhà cùng chờ đón nhé”. Chỉ 1 “thính” nhẹ từ anh chàng, ngay lập tức các fan đã thể hiện tình cảm cũng như dành sự háo hức cho ca khúc hiện vẫn đang nằm trong vòng bí mật này.

Noo Phước Thịnh khoe với fan sẽ sớm có dự án âm nhạc mới.

Đã quá lâu rồi kể từ những sản phẩm gần nhất như Như phút ban đầu, fan chờ “dài cả cổ” đấy Noo phước Thịnh ơi!

Đinh Hương 

Sau Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi, Không cần! hứa hẹn sẽ lại là ca khúc mang giai điệu dễ “gây nghiện”. Bởi có thể dễ dàng nhận ra chất liệu nhạc soul blues, jazz quen thuộc từng làm nên tên tuổi “gái điên” Đinh Hương tại The Voice mùa đầu tiên, kết hợp giai điệu R&B “chất chơi” mang hơi thở indie đang dẫn đầu xu hướng âm nhạc mới từ các nghệ sĩ Vpop.

Không cần! sẽ lên sóng vào khung giờ đặc biệt: 9 giờ 9 phút 9 giây tối ngày 7/9.

Teaser Không cần! - Đinh Hương

Jun Phạm 

Jun Phạm vừa giới thiệu teaser chính thức của MV mới mang hơi hướng ảo mộng, lãng mạn. Bối cảnh của đoạn clip được thực hiện tại một nhà thờ cổ kính. Trong đó, cựu thành viên nhóm 365 và bạn diễn đã có những khung hình đẹp giữa bối cảnh thơ mộng, kỳ ảo tại nhà thờ cổ. Đây là một bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, hoàn toàn phù hợp với phong cách âm nhạc của Jun Phạm khi còn hoạt động nhóm.

MV sẽ lên sóng vào cùng ngày với sản phẩm của nữ ca sĩ Thu Minh 5/9.

MV teaser Thương em hơn chính anh

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất