Âm Nhạc

Vpop tháng 8 'nóng như chảo lửa' khi loạt sao hot 'quyết chiến' với sản phẩm mới

JoongKi
Chia sẻ

Bạn mong chờ sản phẩm của ai nhất tháng 8 này?

Nếu như tháng 7 là mùa lên sóng của loạt sản phẩm Vpop thì tháng 8 mới đích thực là “chảo lửa” khi những cái tên hot nhất nhì đã sẵn sàng để đua nhau tung hàng. Bên cạnh các nhân vật đã lên lịch cho “đứa con” của mình từ trước thì vẫn có loạt “ẩn số” không một động tĩnh nhưng lại cực kì được trông chờ. Cùng điểm qua một vài sản phẩm được mong đợi nhất tháng 8 này.

MV chính thức của Đâu chỉ riêng em - Mỹ Tâm

Sản phẩm trở lại của “hoạ mi tóc nâu” thật sự “gây sốt” thời gian gần đây. MV thực hiện theo định dạng one - shot (1 lần quay) với cảnh quay cận mặt lột tả được mọi cảm xúc trong bài hát đã mang lại hiệu ứng tích cực khi sau 2 tuần đạt hơn 11 triệu lượt xem. Những tưởng chỉ dừng lại ở đó, mới đây, Mỹ Tâm còn “thả thính” fan khi bất ngờ tiết lộ sẽ có MV chính thức cho ca khúc này.

“Tâm còn 1 MV chính thức cho Đâu chỉ riêng em và chưa phát hành. Mình phát hành định dạng One Shot trước vì nhiều cảm xúc. Thế nhưng giờ MV One Shot hot quá nên Tâm giấu luôn MV Official đi rồi. Không biết phải phát hành thế nào nữa” - Nữ ca sĩ dí dỏm.

MV đầu tiên của Đâu chỉ riêng em được thực hiện theo định dạng One shot (một lần quay), khoảnh khắc “Hoạ mi tóc nâu” bật khóc trở thành hình ảnh các fan chia sẻ liên tục.

MV Đâu chỉ riêng em 

MV Xin đừng lặng im - Soobin Hoàng Sơn

Cùng với Mỹ Tâm, single mới này của Soobin gần như “cân” hết cả tá sản phẩm Vpop khác trong tháng 7 vừa qua. Đạt 13 triệu lượt nghe sau ít ngày, khán giả dường như vẫn chưa thoả cơn khát khi mới chỉ có thể nghe mà chưa được mãn nhãn. Chính vì thế, 1 MV chính thức cho Xin đừng lặng im ra mắt thời điểm này hứa hẹn sẽ là tâm điểm cho người hâm mộ “xâu xé”. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có “nhá hàng” nào cho điều này, bởi có lẽ anh chàng còn đang quá bận bịu cho vị trí ghế nóng quyền lực của mình tại Giọng hát Việt nhí năm nay.

Với phong cách nhấn nhá đặc trưng và chất giọng trầm ấm quen thuộc, bản ballad dễ nghe dễ ngấm này tuy có màn lên sóng không hề được báo trước nhưng đã kịp “gây sốt” ngay sau đó.

Không quá bất ngờ rằng sản phẩm lần này tiếp tục gây hiệu ứng ngay lập tức khi chưa đầy 1 ngày lên sóng, bản audio đã thu về đến 1 triệu lượt nghe trên trang âm nhạc uy tín.

Audio Xin đừng lặng im 

MV Ta đã yêu chưa vậy - Isaac ft. BigDaddy 

Sự kết hợp giữa “nam thần Vpop”, rapper hot nhất nhì Việt Nam và nhạc sĩ của loạt hit đáng mong đợi sẽ “gây sốt” mùa hè này trong ca khúc mới Ta đã yêu chưa vậy. Bản audio được tung ra ít ngày trước nhận về nhiều phản hồi tích cực từ giọng hát trầm ấm đến “lụi tim” của Isaac, đoạn rap ấn tượng từ BigDaddy và giai điệu ballad gây xao xuyến.

Ballad không phải là dòng nhạc sở trường của Isaac, tuy nhiên Ta đã yêu chưa vậy đã khiến khán giả “lụi tim” bởi giọng hát trầm ấm của nam ca sĩ và điểm nhấn đặc biệt là phần rap từ BigDaddy.

MV chính thức sẽ được ra mắt ngay đầu tháng 8 này. 

Teaser MV Ta đã yêu chưa vậy 

Audio Ta đã yêu chưa vậy 

“Ẩn số” thú vị từ Tóc Tiên 

Sản phẩm mới của Tóc Tiên là một “ẩn số” bởi chưa hề có hình ảnh quảng bá, chưa tiết lộ tên bài hát hay thời gian ra mắt cụ thể cũng khiến người ta hết mực tò mò. Khán giả chỉ mới được “nghe sơ sơ” vài giây ngắn ngủi khi cô nàng khoe một video clip quay cảnh trong phòng dựng MV. Giai điệu vui tai, lạ lẫm cùng câu hát “Hôm nay sao tôi cô đơn quá. Bước một mình giữa nơi xa, còn niềm vui dường như đã…” dễ đánh trúng tâm lý khán giả, ca khúc này hứa hẹn sớm gây tiếng vang trong thời gian tới.

Clip Tóc Tiên nhá hàng vài giây ca khúc mới.

Đến cả hình tượng mà nữ ca sĩ sẽ xây dựng trong lần trở lại này cũng thật khó đoán.

Vì Tóc Tiên vốn vô cùng biến hoá đa dạng về cả âm nhạc lẫn hình ảnh.

Ngày mai em đi - Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Touliver, Lê Hiếu

Sau khi tung bản ballad Xin đừng lặng im và tiếp tục khiến Vpop chao đảo, đạt hơn 3 triệu lượt nghe chỉ trong vòng chưa đầy 3 ngày, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục nhá hàng về một dự án tiếp theo hợp tác cùng Lê Hiếu và Touliver trên trang cá nhân. Tuy nhiên đây không phải là ca khúc mới mà 99.99% sẽ là phiên bản làm lại của Ngày mai em đi - bản hit gắn liền với tên tuổi của Lê Hiếu.

Bộ 3 chủ nhân sản phẩm lần này (Ảnh chế từ trang cá nhân của Touliver).

Liệu ca khúc có gây tiếng vang được như bản cover Vài lần đón đưa trước đó của bộ đôi Soobin Hoàng Sơn - Hoàng Touliver?

Behind The Scenes MV Ngày mai em đi 

Và cuối cùng, 2 sự trở lại được mong đợi nhất tháng 8:

Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP 

Khác với những nghệ sĩ còn lại, 2 sao nam hot nhất nhì Vpop lại không một động tĩnh, ngoại trừ việc Noo Phước Thịnh đăng ảnh trong phòng thu khoe dự án mới và Sơn Tùng thì tranh thủ “nhá hàng” trên sân khấu fan meeting rằng anh đang thực hiện sản phẩm tiếp theo sau 2 hit Nơi này có anh và Lạc trôi. Nhưng không vì vậy mà khán giả tạm quên đi 2 cái tên này mà ngược lại, sản phẩm của họ luôn được trông ngóng mỗi lúc mỗi nơi.

Noo Phước Thịnh: “Rục rịch dự án mới”.

Sơn Tùng cũng đang thực hiện sản phẩm mới đấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất