Âm Nhạc

Vpop tháng 6: Bảo Thy chiếm 'spotlight', loạt tên tuổi 'xịn' tung hàng nóng

JoongKi
Chia sẻ

Sự trở lại của Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương khiến Vpop tháng 6 "nóng" lên hẳn!

Vpop tháng 6 đã bắt đầu rộn ràng chào đón sự trở lại của nhiều tên tuổi “xịn” với loạt sản phẩm ngập tràn sắc màu mùa hè.

Là con gái phải xinh - Bảo Thy

Bản audio ca khúc đã nhận được khá nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ và đến MV vừa ra mắt cũng không làm khán giả thất vọng. MV đánh dấu sự “lột xác” khi nữ ca sĩ quyết định thử thách bản thân, thoát khỏi hình tượng “công chúa bong bóng” để gợi cảm, sexy hơn với ngoại hình lẫn những vũ đạo quyến rũ. Trong MV, Bảo Thy hóa thân thành rất nhiều nhân vật khác nhau: Một geisha bí ẩn, một “fancy girl” sang chảnh, một quý cô gợi cảm trong trang phục menswear,…

Đầu tư kĩ lưỡng về mặt hình ảnh lẫn âm nhạc.

Đây xứng đáng là “bom tấn” của tháng 6 này.

Là con gái phải xinh

Mình anh - Noo Phước Thịnh

Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác. Mình anh có giai điệu ngọt ngào và dễ “gây nghiện”, vừa thuộc dòng ballad sở trường mà Noo Phước Thịnh chuyên trị, thế nên hứa hẹn sẽ trở thành bài hát nhận nhiều sự quan tâm cũng như thống trị các BXH Vpop trong thời gian tới.

Ra mắt mà không một lời báo trước, điều này vẫn không làm cho sức hút của giọng hát Noo Phước Thịnh mất đi tí nào.

Mình anh

Hôn - Tóc Tiên ft. Hiền Hồ

Hôn mang giai điệu bắt tai, phần lời đẹp và rất dễ “gây nghiện”. Đây là ca khúc mà Tóc Tiên và Hiền Hồ dành tặng cho những khán giả đang yêu, bất kể màu da, tuổi tác địa vị. Ca khúc từng được debut trên sân khấu chung kết The Voice vừa qua cũng như gây nhiều sự chú ý khi ra mắt đúng thời điểm tháng LGBT, thế nên Hôn đang nhận về khá nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Tóc Tiên và Hiền Hồ đã thể hiện rất tốt khía cạnh mạnh mẽ của người phụ nữ để ủng hộ nữ quyền.

Hôn 

Đưa em đi khắp thế gian - Bích Phương 

Sau khi “tạo bão” với hình tượng gái “ế” trong Bao giờ lấy chồng, Bích Phương đã trở lại và mang theo hẳn một… chàng người yêu điển trai trong MV Lyric của ca khúc mới. Ca khúc thuộc thể loại nhạc pop với tiết tấu nhẹ nhàng, vui tươi. Nội dung kể về tình yêu đẹp của một đôi đang yêu nhau, cô gái muốn được người yêu mình đưa đi khắp nơi, cùng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc với người mình yêu.

Lời bài hát với ca từ dễ nhớ, giai điệu bắt tai và hình ảnh đẹp hứa hẹn sẽ tiếp tục sẽ tạo thành cơn sốt trong giới trẻ.

Đưa em đi khắp thế gian

Seen - Trịnh Thăng Bình 

Cũng xoay quanh chủ đề tình yêu nam nữ, nhưng nội dung lại không đánh vào một khía cạnh cụ thể nào như các MV thông thường, mà gần như tất cả trạng thái cảm xúc của những người đang yêu đều được đưa vào và khai thác đầy sáng tạo bằng những cảnh quay mang nhiều ý nghĩa ẩn dụ, kích thích trí tưởng tượng người xem. Các góc máy quay, hiệu ứng kĩ xảo lạ mắt và đặc biệt, diễn xuất lẫn nhan sắc của Trịnh Thăng Bình, Phí Phương Anh được tôn vinh rõ rệt.

Điều khiến người ta bất ngờ nhiều nhất chính là diễn xuất của nam ca sĩ, từ khóc đến cười, hay bất lực, nhẫn nhịn, đau buồn,… Trịnh Thăng Bình đều làm tròn vai.

Lâu lắm rồi, Vpop mới xuất hiện 1 MV đầy sáng tạo nghệ thuật về cả hình thức lẫn nội dung như vậy.

Seen

Khi ta có nhau - Will 

Sản phẩm mới lần này của Will là 1 bản pop ballad được sáng tác bởi Rhymastic với giai điệu tươi tắn, ngọt ngào. MV có sự tham gia diễn xuất của Kaity Nguyễn kể về những buồn vui, giận hờn, nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu và màn cầu hôn đậm chất ngôn tình.

Có thể coi đây là “anh em song sinh” của Nơi ta chờ em bởi cùng thể loại nhạc, cùng do Rhymastic sáng tác và cũng qua diễn xuất của Will và Kaity.

Khi ta có nhau 

Có một người để yêu - Sĩ Thanh 

Ca khúc có tiết tấu sôi động, nói về tâm tư của người con gái khi yêu và mang màu sắc tươi tắn, ngọt ngào. Xuất hiện trong MV lần này của Sĩ Thanh, người yêu 6 múi điển trai Hạo Đông vào vai một chàng trai vô cùng hậu đậu, xui xẻo, đụng đâu hư đó. Tuy nhiên, mỗi khi cận kề với nguy hiểm, anh luôn được nữ siêu anh hùng Sĩ Thanh ra tay giúp đỡ.

Những tình huống “dở khóc dở cười” dưới sự diễn xuất tự nhiên và dễ thương của hai nhân vật chính sẽ khiến khán giả thích thú.

Có một người để yêu 

Cho em luôn gần anh - MLee

Kết hợp cùng nhau trong MV đậm chất ngôn tình, MLee và nam người mẫu điển trai Yoon Trần đã tạo nên một câu chuyện tình yêu khiến người xem phải “ghen tị” bởi những tình tiết lãng mạn, đáng yêu.

Dù là lần đầu kết hợp nhưng MLee và bạn diễn đã diễn xuất ăn ý khiến nhiều người khi xem qua MV đã nghĩ cặp đôi phải rất thân thiết hoặc có một chút tình cảm đặc biệt với nhau.

Cho em luôn gần anh 

Thanh xuân - Đào Bá Lộc

Gửi gắm trong dự án âm nhạc này là câu chuyện thời học sinh của Đào Bá Lộc được kể lại bằng những giai điệu vừa lưu luyến, vừa nhẹ nhàng. MV mới toanh làm mãn nhãn khán giả khi khắc họa tình bạn đẹp như tranh vẽ giữa Đào Bá Lộc và một nhân vật nam bí ẩn cũng những kỉ niệm đáng nhớ thời đi học.

Gam màu chủ đạo trong Thanh xuân mộc mạc, nên thơ và đượm buồn. Sản phẩm đậm chất “đam mỹ” hứa hẹn sẽ là “món ăn lạ” mà khán giả phải thưởng thức cho mùa hè này.

Thanh xuân 

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất