Âm Nhạc

Vpop tháng 5 đã như 'chảo lửa' lại càng nóng hơn với sự trở lại của Bích Phương

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Sàn đấu Vpop tháng 5 chuẩn bị đón chào thêm một chiến binh nữ lợi hại.

Chưa bao giờ Vpop lại trở nên sôi động đến thế với hàng loạt sự trở lại của loạt gương mặt đình đám như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Hồ Quỳnh Hương, Hòa Minzy, Hiền Hồ, Zero 9 thì một “chiến binh” đáng gờm khác là Bích Phương cũng đang đánh động cho màn comeback của mình trong tháng 5 này.

Tình hình Vpop hiện tại chẳng khác nào một chảo lửa.

Cụ thể, nữ ca sĩ bất ngờ thay đổi hình ảnh đại diện trên trang cá nhân sang diện mạo mới, khá lạ lẫm và người hâm mộ đều dự đoán đây là hành động “nhá hàng” sản phẩm mới.

Bích Phương cập nhật hình ảnh mới cùng tên ekip trên trang cá nhân.

Đặc biệt, trên trang fanpage của một phòng trà lớn ở Hà Nội cũng đăng tải thông tin về đêm nhạc mà Bích Phương sắp tổ chức, đồng thời sử dụng luôn hình ảnh mới của Bích Phương. Cũng theo bài đăng này, sản phẩm mà Bích Phương sắp phát hành có tên Bùa yêu.

Tên sản phẩm mới của Bích Phương được hé lộ là Bùa yêu.

Stylist Lê Minh Ngọc cũng chia sẻ những hình ảnh hậu trường với Bích Phương khi thực hiện bộ ảnh.

Sản phẩm lần này sẽ đánh dấu sự trở lại của Bích Phương sau 10 tháng phát hành Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau và đồng thời cũng là phát súng đầu tiên của cô nàng trong năm 2018 này. Với sự thành công của các ca khúc trước cũng như độ nóng của “chảo lửa” Vpop tháng 5, chắc chắn Bích Phương sẽ đem đến nhiều điều thú vị trong thời gian tới.

MV Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin mới nhất