Âm Nhạc

Vpop tháng 3: Quá gay cấn màn 'đại chiến' của Mỹ Tâm với loạt sao nữ

Kim Ngân
Chia sẻ

Tháng 3 này vô cùng sôi động với màn tranh đấu giữa các mỹ nhân showbiz.

Tiếp tục là 1 tháng vô cùng sung sức của “nương nương” Mỹ Tâm, cô có đến 2 sản phẩm được ra mắt gần sát thời điểm. Trong đó là 1 MV chính thức từ album Tâm 9 và 1 ca khúc OST phim Tháng năm rực rỡ rất được yêu thích. Có vẻ như, mọi sự chú ý luôn tập trung vào cô mỗi khi cô xuất hiện. Tuy nhiên trước khi Mỹ Tâm lên sóng thì khán giả yêu nhạc cũng đã được thưởng thức những sản phẩm mới hay ho không kém từ các “mỹ nhân” khác. Rõ ràng, tháng 3/2018 thú vị biết bao với màn “đại chiến” của các người đẹp tài sắc vẹn toàn, nửa cân tám lạng.

Anh chưa từng biết - Mỹ Tâm

Mỹ Tâm bất ngờ tung MV ca khúc Anh chưa từng biết trong album Tâm 9 khiến fan vô cùng phấn khích. MV do Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn mang lại những thước phim đẹp mắt như điện ảnh.

Nữ ca sĩ hóa thân thành mỹ nhân Geisha của Nhật Bản xinh đẹp nhưng mang đầy tâm trạng đau buồn, cô đơn vì bị phản bội. Sau những phút giây lộng lẫy là khi lui bước về hậu trường, tháo lớp mặt nạ, ngồi trước gương để lộ những giọt nước mắt.

MV Anh chưa từng biết

Rực rỡ tháng năm - Mỹ Tâm

Rực rỡ tháng năm là ca khúc chủ đề tiếp theo của Tháng năm rực rỡ. Bài hát là sáng tác từ nhạc sĩ Đức Trí, gợi lại những giai điệu nhẹ nhàng, chín muồi về tuổi trẻ tươi đẹp đã trôi qua của nhóm Ngựa Hoang, được truyền tải trọn vẹn qua giọng ca Mỹ Tâm.

Rực rỡ tháng năm

Có chăng chỉ là giấc mơ - Hari Won

Có chăng chỉ là giấc mơ đánh dấu sự trở lại của Hari Won trên đường đua Vpop 2018 và mức độ đầu tư mà Hari Won dành cho sản phẩm này xứng đáng nhận được từ bạn một cú click.

Đây là ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Lời bài hát kể về câu chuyện tình yêu tan vỡ và nỗi day dứt với người yêu cũ vẫn còn ở lại.

MV Có chăng chỉ là giấc mơ 

Tìm anh - Đinh Hương

Tìm anh - một ca khúc được yêu thích trong album Love Đinh Hương ra mắt trước đây. Bên cạnh đó, cô cùng ekip cũng giới thiệu đến khán giả dự án mới mang tên Sing! Your Mood với concept khá đáng yêu sẽ được lên sóng đều đặn thường kì.

Thông điệp của bài hát mang đến rằng đôi khi, khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu có thể khiến ta ngủ quên trong giấc mộng mị, rồi giận hờn vu vơ, những hiểu lầm không thể nói thành lời vô tình kéo mỗi tâm hồn lạc về một hướng. Và chúng ta học cách tìm lại, để trân quý hơn những gì mình đã có, yêu thương đã trao.

MV Lyrics Tìm anh 

Kệ anh thôi - Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm đem đến một MV lung linh trong từng thước phim và khiến khán giả phải choáng ngợp về mức độ đầu tư cho sản phẩm. Bối cảnh thay đổi liên tục, cùng với đó là tổng cộng 10 bộ trang phục đa phong cách được cô nàng sử dụng xuyên suốt.

Ca khúc thuộc thể loại pop dance pha trộn trap và R&B, là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiết tấu dance sôi động và những đoạn beat vô cùng bắt tai.

MV Kệ anh thôi 

Nói em nghe mãi mãi là bao xa - Thuỷ Tiên

Nói em nghe mãi mãi là bao xa mang màu sắc pop ballad, ca từ sâu lắng, ẩn chứa nhiều tâm tư. Nội dung xoay quanh câu chuyện về người thứ ba - một vấn đề thường gặp phải trong tình yêu và luôn nhận được sự đồng cảm nhất định từ khán giả.

Nói em nghe mãi mãi là bao xa

Together We Fly - Thảo Trang

Together We Fly - đứa con tinh thần được Thảo Trang ấp ủ khá lâu với những vũ đạo cực quyến rũ và không kém phần cá tính. Ca khúc có giai điệu sôi động, bắt tai, khiến người nghe phải nhún nhảy theo.

Tình yêu không có lỗi - Tiêu Châu Như Quỳnh

Trong Tình yêu không có lỗi, Tiêu Châu Như Quỳnh bất ngờ hoá thân vào vai hủ nữ chứng kiến cuộc tình đam mỹ, nguyện buông tay người mình yêu thương để người ấy có thể đến được với tình yêu đích thực.

MV Tình yêu không có lỗi 

Ngày thứ tư của tháng ba - Văn Mai Hương

Ngày thứ tư của tháng ba - sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng dành riêng cho Văn Mai Hương. Với thể loại pop pha R&B cùng bản phối có chút jazz, ca khúc mang giai điệu, lời ca sâu lắng và ẩn chứa tâm tư của cả người sáng tác lẫn ca sĩ thể hiện.

Ngày thứ 4 của tháng ba (audio)

Anh đang nghĩ gì - Mỹ Linh

Mỹ Linh phát hành MV Anh đang nghĩ gì - single thứ 2 trích từ album Chat với Mozart II của cô. Với tiết tấu nhanh, mang hơi hướng funk của bản phối mới cùng lời Việt được đặt lời bởi chính nữ ca sĩ cộng thêm phần nhạc từ Antonín Dvořák, bài hát đã thực sự trở thành một khúc tình ca dành cho những người trẻ.

MV Anh đang nghĩ gì

Tất cả đều thua em - Hằng BingBoong

Là ca sĩ khởi nghiệp từ dòng nhạc Underground, Hằng BingBoong khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi “mạo hiểm” chọn một bản pop ballad với sáng tác của thành viên nhóm HKT mang tên Tất cả đều thua em để mở màn cho chuỗi những sản phẩm âm nhạc trong năm 2018.

MV Tất cả đều thua em 

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất