Âm Nhạc

Vpop 2019 tiếp tục chào đón thêm nghệ sĩ 'mỗi tháng 1 ca khúc' và đó chính là…

Lang Hoa
Chia sẻ

Một năm thực sự rất hạnh phúc cho fan của chàng ca sĩ này nhé!

Sau lần ra mắt MV Một nửa hợp tác cùng Tú Dưa, quãng thời gian gần 2 năm qua, nam ca sĩ không ra bất kỳ 1 bài hát hay 1 MV nào cũng có nhiều lý do khác nhau, mặc dù số lượng bài hát mới từ phía các Nhạc sỹ gửi Phi Trường khá nhiều, nhưng anh đều để dành và chỉ chờ dịp phát hành. Lý do đưa ra: “Trường muốn lắng mình lại và không muốn thấy bản thân mình cũ và 1 màu, phải thay đổi, phải lột xác mới thấy con đường ca hát thôi thúc mình đi mãnh liệt hơn”.

Nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ: “Và bây giờ là thơi điểm chín mùi nhất để Trường cùng ekip mình tung ra hàng loạt bài hát Trường tâm đắc trong chuỗi dự án dài hơi từ đây đến hết 2019, không ngừng nghỉ để “bù lỗ” cho chính Trường, cho fan và những khán giả yêu quí Trường sau hơn 2 năm im ắng”. Mở đầu cho loạt dự án của 2019 chính là ca khúc Hãy cho tôi được yêu em.

MV Hãy cho tôi được yêu em

Đây là 1 sáng tác của nhạc sỹ trẻ Hiếu Sayy nói về lời tâm sự chân thành của một chàng trai dành cả tình yêu muốn được che chở cho cô gái mình thương. Ca khúc ballad nhưng được phối hòa âm rất hiện đại, văn minh, là bài hát Trường và ekip tâm đắc, kỳ vọng rất nhiều cho sự đón nhận của khán giả để mở màn cho Chuỗi dự án 1.1 kĩ lưỡng lần này.

Nội dung MV kể về câu chuyện của 1 chàng sinh viên thầm yêu cô bạn học chung lớp, nhưng cứ rụt rè bao lần không dám bày tỏ cảm xúc của mình cho cô ấy hiểu. Một đêm mộng chàng trai thấy cô ấy bỏ đi lấy chồng và cô ấy là nạn nhân của bạo lực gia đình đang bị xã hội lên án. Và đó chính là lý do để chàng trai quyết định phải mạnh mẽ nói ra điều mình muốn mà không đủ can đảm để nói bấy lâu nay. MV gửi đến thông điệp “Nếu không nói ra bây giờ, mãi mãi bạn sẽ mất đi cơ hội mà bạn muốn có”

MV được đầu tư về phần hình ảnh nhẹ nhàng nhưng có chiều sâu về mạch cảm xúc trong diễn biến của toàn bộ câu chuyện. Đinh Ứng Phi Trường vẫn luôn chứng minh với biệt danh Gã trai không tuổi trong từng khung hình với Hotgirl Phạm Trang (Alice) 16 tuổi lần đầu tham gia diễn xuất nhưng vẫn rất chuyên nghiệp.

Nói thêm về dự án âm nhạc One By One. Đó là kế hoạch mỗi tháng giới thiệu 1 sản phẩm âm nhạc mới của Đinh Ứng Phi Trường và e-kíp, tổng cộng sẽ có 12 bài . Và phong cách nam ca sĩ chọn vẫn là Pop ballad, R&B Dance và dòng xu hướng EDM đang thịnh hành.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất