Âm Nhạc

'Vòng eo 56' được tái hiện trọn vẹn trong gần 4 phút MV nhạc phim chính thức

Chia sẻ

Nhà sản xuất phim 'Vòng eo 56' đã ra mắt MV chính thức nhạc phim chủ đề “Ngày Em Xa Quê” do ca sĩ Thùy Chi thể hiện để đáp lại mong mỏi của người hâm mộ.

Từ những ngày đầu ra mắt công chúng đến nay, ca khúc chủ đề phim Vòng eo 56 đã nhận được khá nhiều sự hưởng ứng và chia sẻ từ cộng đồng mạng thông qua phần thể hiện ngọt ngào, da diết của nữ ca sĩ Thùy Chi. Việc ra mắt MV chính thức của ca khúc Ngày em xa quê mang đến cho khán giả thêm nhiều cảm xúc và gợi nhớ lại quá khứ nghèo khổ, cay đắng mà nhân vật Ngọc Trinh trong bộ phim và cả ngoài đời thực phải trải qua.

Ngoc Trinh _ Ngay Em Xa Que (2)

MV nhạc phim cho Vòng eo 56 do Ngọc Trinh thủ vai chính đã lên sóng.

Mở đầu MV chính là cảnh Ngọc Trinh đạp xe trên con đường mòn dẫn qua những cánh đồng lúa xanh mướt đến trường. Hình ảnh này được tiếp nối bởi các thước phim về vùng sông nước miền Tây như hàng tre làng ban trưa, cảnh người nông dân lội bùn đi cày ruộng hay đánh bắt cá trong những ngày mưa rả rích. Với giai điệu dễ nghe, lời ca sâu lắng: “Ngày em xa quê, mưa gieo bến vắng, cò bay ngang sông, sông chưa tắt nắng…”, ca khúc dẫn lối người nghe vào những cảnh cao trào, nút thắt: gia đình Ngọc Trinh bị siết nợ, cha Ngọc Trinh bị chèn ép hay Ngọc Trinh bỏ nhà lên thành phố kiếm sống,…

Ngoc Trinh _ Ngay Em Xa Que (5)

Ngọc Trinh tinh khôi trong tà áo dài trắng xuất hiện đầu MV.

Ngoc Trinh _ Ngay Em Xa Que (6)

Hình ảnh nhẹ nhàng của nữ diễn viên xinh đẹp đan xen giai điệu và ca từ bài hát Ngày em xa quê đem đến cho người nghe nhiều xúc cảm.

Chia sẻ về cảm hứng sáng tác bài hát, nhạc sĩ Việt Anh, “cha đẻ” ca khúc Ngày Em Xa Quê cho biết: “Khi bắt đầu nghĩ ca từ cho bài hát, tôi nghĩ đến hình ảnh những người phụ nữ nông thôn mà tôi đã gặp. Đó là những người mẹ, người chị, người em của vùng sông nước miền Tây nghèo khó luôn tần tảo, hy sinh cho gia đình. Một số phải lựa chọn xa quê để tìm kiếm hạnh phúc, một số quyết định ở lại chăm lo gia đình; tôi rất hiểu và đồng cảm với họ.

Lúc nốt nhạc đầu tiên vang lên cũng là lúc tôi nghĩ ngay đến giọng hát của Thuỳ Chi. Có lẽ chỉ có Thùy Chi mới có thể kể lại những nỗi buồn trong bài hát một cách trong trẻo, tinh khiết đến thế…”

Ngoc Trinh _ Ngay Em Xa Que (7)

“Dài như sông trôi, xa như nỗi nhớ…”

Ngoc Trinh _ Ngay Em Xa Que (8)

“Tuổi trăng hai mươi, qua không biết nữa…”

Ngoc Trinh _ Ngay Em Xa Que (10)

“Bỏ quên trong mưa, hay vương vấn mãi. Mùa sen trên tay, xin em giữ lấy…”

Về phía phim Vòng eo 56, sau khi phim công chiếu đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Phim là câu chuyện có thật về cuộc đời của Ngọc Trinh, do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chỉ đạo thực hiện, với sự tham gia của diễn viên Lương Mạnh Hải trong vai Khắc Tiệp, NSƯT Công Ninh trong vai cha của Trinh, diễn viên Tú Vi trong vai Bích - chị của Trinh, Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng trong vai hai anh trai của Trinh, cùng một số diễn viên khác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất