Âm Nhạc

Với thành tích lượt xem mới, 'Love Shot' trở thành bản hit nhanh nhất của EXO đạt được điều này

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Love Shot tiếp tục mang thành tích mới về cho nhóm EXO.

Trong năm 2019, các chàng trai EXO đã tiếp tục chuỗi đêm diễn concert vòng quanh thế giới thứ 5 của mình với nhiều sân khấu tuyệt vời. Vì chưa có màn comeback chính thức trong năm nên người hâm mộ cũng đã rất mong chờ nhóm sớm tái xuất với ca khúc mới. Tuy là vậy, thế nhưng các bản hit cũ của EXO vẫn đang không ngừng mang về thành tích mới. Và gần đây nhất, ca khúc Love Shot của EXO chính thức cán mốc 200 triệu view trên Youtube.

Love Shot của EXO chính thức cán mốc 200 triệu view.

Nhóm EXO.

Theo đó, vào ngày 15/10/2019, MV Love Shot của EXO chính thức cán mốc 200 triệu view trên Youtube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào 13 tháng 12 năm 2018, có nghĩa là nhóm đã chỉ mất gần 1 năm để có thể làm nên thành tích ấn tượng này. Tuy là ra mắt gần cuối năm, thế nhưng ca khúc Love Shot là một trong những bản hit của EXO đã “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng âm nhạc tại thị trường âm nhạc xứ Kim Chi lẫn quốc tế.

Các chàng trai EXO.

MV Love Shot của EXO.

Không chỉ vậy, Love Shot của EXO chính thức cán mốc 200 triệu view đã trở thành MV nhanh nhất của nhóm đạt được lượt xem khủng này. Các MV của nhóm trước đó đã vượt qua 200 triệu lượt xem là Monster, Call Me Baby, Ko Ko Bop, GrowlOverdose.

Love Shot là MV nhanh nhất của nhóm đạt được 200 triệu lượt xem của EXO.

Xin chúc mừng EXO với thành tích mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất