Âm Nhạc

Với 35.000 khán giả phủ kín SVĐ, Noo Phước Thịnh hoàn toàn xứng đáng ngôi vị 'Nam vương'!

Dạ Quỳnh - Tít Trắng
Chia sẻ

Tối 12/11, Noo Phước Thịnh đã đáp ứng được điều kiện cần và đủ cuối cùng để bước lên vị trí cao nhất của Vpop.

7 năm theo đuổi con đường nghệ thuật, đã có lúc Noo Phước Thịnh hoang mang vào chính mình, bản thân không thể biết được tương lai về đâu. Vô vàn những khó khăn, gian nan mà anh phải đối mặt. Nhưng bằng sự cố gắng miệt mài, niềm đam mê ca hát luôn cháy bỏng trong trái tim chàng trai với nụ cười tỏa nắng ấy, Noo đã vượt qua tất cả. Anh sở hữu cho riêng mình một “gia tài” hit đồ sộ - điều mà không phải bất cứ nghệ sĩ Vpop nào cũng làm được. Anh có đông đảo người hâm mộ ở khắp mọi nơi, luôn bên cạnh và ủng hộ vô điều kiện. Quan trọng nhất, Noo là một nghệ sĩ trẻ không chỉ được khán giả yêu thương, đồng nghiệp quý mến, mà tài năng và sự cống hiến của anh được cả giới chuyên môn công nhận, bạn bè quốc tế biết đến. Và tối hôm nay (12/11), sau ngần ấy thời gian bước đi trên con đường đầy chông gai mà trái tim vẫn không ngừng cất tiếng hát, Noo Phước Thịnh đã thực sự khẳng định được đẳng cấp của mình ở Vpop.

Hơn cả một “bữa tiệc âm nhạc” với những màn trình diễn nhiều cung bậc cảm xúc, hệ thống âm thanh chất lượng, sân khấu đầu tư hoành tráng… Hơn cả một liveshow với 35.000 khán giả chật kín cả SVĐ QK7 TP HCM - điều mà lâu nay chỉ có một số ít ngôi sao hàng đầu Vpop làm được. Noo Phước Thịnh Live Concert là minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ ắt sẽ gặt hái thành quả xứng đáng, minh chứng rằng âm nhạc văn minh sẽ luôn luôn được tôn vinh đúng với giá trị của nó, rằng nếu bạn “Just wanna keep on moving, keep believing” (luôn vững vàng bước tiếp và tin tưởng vào con đường mà mình đã chọn) bạn sẽ “bay lên bầu trời để trở thành một ngôi sao!”

noo

Với đêm liveshow thăng hoa cùng đủ mọi cung bậc cảm xúc, Noo Phước Thịnh đã khẳng định chỗ đứng vững vàng của mình ở showbiz Việt.

noo 1

Khoảng 20h15, liveshow được người hâm mộ mong chờ suốt thời gian qua chính thức bắt đầu. Noo Phước Thịnh xuất hiện trong những tiếng hò reo vỡ òa, anh mang đến bản hit Gạt đi nước mắt. Tiếp đó là liên khúc Anh sẽ quên - Cause I Love You.

batch_img_0649

batch_img_0655

Tiết mục mở màn (Nguồn: Bic TV)

noo 3

Ca khúc mới toanh Keep On Moving lần đầu được trình diễn trước khán giả. Trước khi biểu diễn, nam ca sĩ đã có những chia sẻ chân thành về quãng đường 7 năm hoạt động. Trong lúc anh đang trình diễn, màn hình lớn phía sau chiếu loạt khoảnh khắc Noo Phước Thịnh miệt mài luyện tập khiến fan không khỏi xúc động.

noo4

Trên khán đài, hàng chục ngàn fan cùng nhau bật đèn flash, tạo nên một biển ánh sáng lung linh tuyệt đẹp.

noo 5

Tóc Tiên - khách mời đầu tiên xuất hiện. Noo Phước Thịnh chia sẻ rằng đêm diễn sẽ có rất nhiều tiết mục đặc sắc và mong mọi người sẽ ở lại đến phút chót. Dàn mỹ nhân đình đám trong đó có Tóc Tiên chính là một điều bất ngờ như vậy. Cô nàng song ca Hạnh phúc thoáng qua với Noo trong bộ trang phục cực chất.

batch_img_0750

noo7

Thiều Bảo Trang tiếp tục đem đến một tiết mục Hold Me Tonight chất lượng cùng Noo. Cả 2 đã có những khoảnh khắc thân mật khiến fan không ngừng hú hét.

batch_img_0768

Màn song ca của Noo và Tóc Tiên, Thiều Bảo Trang. (Bic TV)

noo 9

Hầu hết các bản hit Noo đem lên trình diễn đều đã được phối mới lại, chứng tỏ tâm sức và sự đầu tư của anh dành cho liveshow để đời này. Một loạt bản hit đình đám như Đổi thay, Xa em, Lặng thầm… được nam ca sĩ hát theo phong cách acoustic mộc mạc đốn tim toàn bộ khán giả có mặt. Đặc biệt, Noo hát đến đâu, hàng chục ngàn con người hát theo đến đó bởi ai cũng thuộc làu các bản hit của anh.

noo ls

Liên khúc acoustic (Bic TV)

batch_img_0861

Các thiên thần nhí của team Noo từ The Voice Kids cùng đoàn tụ trong liên khúc You And I - One Day.

noo 10

Phần sau của chương trình là bữa tiệc âm nhạc sôi động cùng dàn âm thanh, ánh sáng hoành tráng. Noo Phước Thịnh bùng nổ với loạt hít dance, EDM.

noo 11

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh mang đến tiết mục song ca Really Love YouMãi mãi bên nhau không thể dễ thương hơn.

batch_img_0960

Phần song ca của Noo Phước Thịnh - Đông Nhi. (Bic TV)

noo 12

Xuyên suốt chương trình kéo dài gần 3 tiếng, Noo Phước Thịnh vẫn hát live rất mượt mà và đầy cảm xúc.

noo 13

Trong bộ trang phục quen thuộc, Noo một lần nữa trình diễn ca khúc gây sốt tại Asia Song Festival: I Don't Believe In You.

noo 14

Gần cuối đêm diễn, 2 chiếc xế hộp siêu sang bất ngờ tiến vào sân khấu khiến fan vô cùng thích thú và tò mò.

batch_img_1039

Noo Phước Thịnh ngồi trong chiếc siêu xe màu đỏ.

batch_img_1058

noo 15

Và đó chính là màn mở đầu ấn tượng cho sự kết hợp giữa “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà với “Nam vương nhạc Việt” Noo Phước Thịnh. Bộ đôi cùng thể hiện ca khúc mới toanh, thú vị từ cái tên: Mình thích thì mình yêu thôi.

batch_img_1145

Màn trình diễn công phu của Noo Phước Thịnh - Hồ Ngọc Hà. (Bic TV)

batch_img_1180

Chương trình kết thúc với ca khúc Tôi là một ngôi sao, khép lại một đêm nhạc đáng nhớ và tràn đầy cảm xúc.

batch_img_1160

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh - Tít Trắng

Tin mới nhất