Âm Nhạc

Không phải Mỹ Tâm, người đẹp 'vợ tương lai' của Đàm Vĩnh Hưng chính là…

An Chi
Chia sẻ

Cô gái này hẳn sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.

Những ngày vừa qua, thông tin về “vợ tương lai” của Đàm Vĩnh Hưng đang khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã đăng tải hình ảnh hé lộ cho sản phẩm âm nhạc của mình nhưng điều làm người hâm mộ chú ý hơn cả đó chính là cô gái giấu mặt đầy bí ẩn trong bức hình.

Có thể thấy, ngoại hình và trang phục của cô gái này quá giống với tạo hình của nữ ca sĩ Mỹ Tâm: Từ áo vest, kiểu tóc cho đến cả… đôi hoa tai. Nhiều người đã vô cùng phấn khích khi đặt ra nghi vấn rằng, “vợ tương lai” của Mr. Đàm không ai khác chính là… nữ ca sĩ Mỹ Tâm và cô sẽ trở thành nhân vật “trùm cuối” trong sản phẩm của nam ca sĩ.

Hình ảnh làm khán giả xôn xao suốt những ngày vừa qua.

Cô gái trong tấm ảnh được Mr. Đàm đăng tải có ngoại hình giống đến 90% Mỹ Tâm.

Và giữ đúng lời hứa của mình, đúng ngày hôm nay (7/5), “ông hoàng nhạc Việt” đã chính thức hé lộ “vợ tương lai” của mình trước sự chứng kiến của “bàn dân thiên hạ” tại buổi họp báo. Bất ngờ thay, một cú lừa ngoạn mục đã diễn ra khi cô gái trong bức ảnh được Mr. Đàm đăng tải không phải Mỹ Tâm mà chính là nữ diễn viên trẻ Vũ Khanh.

Mr. Đàm trong buổi họp báo giới thiệu MV Vợ tương lai.

Và “vợ tương lai” của anh không phải Mỹ Tâm mà là nữ diễn viên Vũ Khanh.

Đàm Vĩnh Hưng hóm hỉnh chia sẻ: “Trước khi để hình ảnh Vũ Khanh giống Mỹ Tâm thì Hưng cũng đã nhắn tin nói chuyện với Mỹ Tâm trước rồi mới dám thực hiện. Hôm nay Mỹ Tâm bận công tác ở xa không có đến được nên gửi “bản sao” đến”. Thậm chí Mr. Đàm còn xin phép Vũ Khanh để được gọi cô là “bé Tâm” khiến khán giả có mặt vô cùng thích thú.

Mr. Đàm không quên xin phép Vũ Khanh để được gọi cô là “bé Tâm”.

Clip màn xuất hiện chính thức từ “vợ tương lai” trong MV của Mr. Đàm

MV Vợ tương lai của Đàm Vĩnh Hưng không chỉ gói gọn trong ca từ chạm cảm xúc hay câu chuyện mới mẻ được kể trong MV, mà còn thu hút nhờ phong cách truyền tải hài hước, những cảnh quay đặc sắc, cùng sự xuất hiện của 2 gương mặt bí ẩn và hơn 50 cô dâu xinh đẹp hứa hẹn sẽ tạo nên chuỗi bất ngờ cho khán giả khi xem. Đặc biệt hơn MV còn có sự tham gia diễn xuất của 9 người mẫu, hoa hậu á hậu tại Mỹ. Đây được xem là điều bất ngờ và khá thú vị của Mr. Đàm khi làm được điều mà không phải ai cũng làm được.

MV Vợ tương lai

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất