Âm Nhạc

Vô tư bình phẩm về WINNER, Nam Taehyun hứng ‘rổ’ gạch đá

Tít Trắng
Chia sẻ

Cựu thành viên WINNER đang trở thành mục tiêu bị cộng đồng Inner Circle chỉ trích.

Vào ngày 31/7 vừa qua, Nam Taehyun xuất hiện trong một chương trình radio trực tiếp. Trong lúc tiếp nhận yêu cầu phát nhạc từ thính giả, anh chàng bất ngờ nhận được lời đề nghị phát ca khúc Really Really - bản hit mới nhất của WINNER. Thoạt đầu anh chàng có vẻ khá bối rối nhưng sau đó đã nhanh chóng lấy lại sự hoạt bát: “Một bài hát của WINNER. À vâng, WINNER, nhóm nhạc cũ của tôi. Nghe nói họ sắp tung bài hát mới. Các thành viên đều làm việc rất chăm chỉ nên tôi biết bài hát sắp tới sẽ rất tuyệt cho mà xem.”

Nam Taehyun vô tư nhắc đến WINNER trong chương trình radio riêng.

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc phát Really Really, Taehyun còn thoải mái hát theo và bình luận về các thành viên WINNER như: “Anh Mino, anh vẫn đang làm tốt chứ?”, “Kỹ năng rap của anh Seung Hoon đã tiến bộ nhiều rồi”… Cuối cùng, anh chàng tóm lại “WINNER là nhóm nhạc mà tôi luôn dõi theo”.

Trước đó, Nam Taehyun bất ngờ rời WINNER vào tháng 11/2016 vì lý do sức khoẻ.

Hug Me - sản phẩm solo đầu tiên của Taehyun

Chứng kiến sự việc, một bộ phận không nhỏ fan của WINNER đã nổi giận và để lại rất nhiều bình luận chỉ trích Taehyun. Các fan này không chấp nhận việc một “kẻ phản bội” lại có thể thoải mái bàn luận về 4 thành viên còn lại. “Taehyun à, cậu là ai mà có quyền phán xét tài năng của WINNER chứ? Và cậu còn nói mọi người hãy chú ý đến WINNER nhiều hơn? Cậu là ai mà quảng bá dùm cho nhóm vậy?”, “Tối qua tôi đã không thể ngủ sau khi xem xong bởi vì quá tức giận. Lúc nhắc đến WINNER, cậu ta nói với tông giọng mỉa mai và tất cả các nhân viên còn cười rộ lên nữa. Phát điên mất.”…

Bạn nghĩ sao về điều này?

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất