Âm Nhạc

Vỡ òa khi Jaejoong thắng giải 'Nghệ sĩ được yêu thích nhất Châu Á' tại Grammy Hàn 2017

Bảo Hân
Chia sẻ

Cộng đồng fan DBSK đang vô cùng phấn khích với giải thưởng vừa đạt được của thành viên Kim Jaejoong tại Golden Disk Awards lần thứ 31.

“Grammy Hàn Quốc” - Giải thưởng Đĩa vàng Golden Disk Awards đang diễn ra đã trao những giải thưởng trong ngày trao giải đầu tiên (13/1). Niềm vui lớn nhất ở thời điểm hiện tại có lẽ là dành cho cộng đồng fan nhóm nhạc huyền thoại DBSK nói chung và fan thành viên Kim Jaejoong nói riêng khi anh chàng vừa xuất sắc thắng giải: Asia Popularity Award (Nghệ sĩ được yêu thích nhất Châu Á).

Khoảnh khắc thắng giải khiến đông đảo người hâm mộ vỡ òa của Jaejoong.

Đây thực sự là một niềm vui lớn đối với fan DBSK bởi lẽ sau 9 năm kể từ thời kì hoàng kim của nhóm - Golden Disk Awards 2008, sự xuất hiện trở lại của Kim Jaejoong trên thảm đỏ sự kiện này đối với fan đã là một niềm hạnh phúc khó tả, và chiến thắng của anh chàng ở hạng mục Nghệ sĩ được yêu thích nhất Châu Á quả thật như một kỳ tích.

Khoảnh khắc nhận giải của Jaejoong.

“Tôi phát hành album tặng cho fan và các bạn tặng lại cho tôi món quà này… Chính các fan của tôi đã tạo nên cơ hội này cho tôi. Cảm ơn các bạn!” - Jaejoong chia sẻ trên sân khấu nhận giải.

Cuối cùng thì sau ngần ấy năm JYJ bị cấm vận, Kim Jaejoong đã có màn trở lại với GDA xúc động thế này.

Đây hẳn là một ngày không thể quên đối với cộng đồng fan DBSK và với chính Jaejoong.

Hy vọng chiến thắng này cũng là sự mở màn ấn tượng cho chuỗi dự án sắp tới của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất