Âm Nhạc

'Vợ người ta' vượt mặt Sơn Tùng M-TP với 6 triệu lượt xem

Chia sẻ

Tác giả “Người yêu cũ” - Phan Mạnh Quỳnh lập kỷ lục 6 triệu lượt xem trong 2 tuần, vượt qua Sơn Tùng M-TP trên một bảng xếp hạng với ca khúc gây sốt cộng đồng mạng "Vợ người ta".

001

Phan Mạnh Quỳnh là cái tên khá quen thuộc trong làng nhạc khi là tác giả trẻ có nhiều bài hit do các ca sĩ như Ưng Hoàng Phúc, Khởi My, Hồ Quang Hiếu, Miu Lê… trình bày.

004

Sở hữu chất giọng lạ, trầm ấm và lối sáng tác bình dị, Phan Mạnh Quỳnh liên tục chinh phục khán giả trẻ và được yêu thích trên cộng đồng mạng với những bài hit Người yêu cũ, Nước ngoài, Bước qua thế giới, Mất hy vọng, Khi phải quên đi…

007

Quyết định “bước ra ánh sáng”, nhạc sĩ xứ Nghệ ở vùng Diễn Châu chính thức đi hát cùng với album vừa được phát hành online trong âm thầm Vợ người ta vào ngày 14/9 vừa rồi.

008

Tuy nhiên, dù âm thầm nhưng album đã đạt được hơn 1,5 triệu lượt nghe. Riêng ca khúc Vợ người ta lập kỷ lục vượt qua mốc 6 triệu lượt nghe trong 2 tuần (số liệu tính riêng trên một trang nghe nhạc trực tuyến).

013

Dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc, ca khúc Vợ người ta đẩy lùi “thánh mưa” Trung Quân và “vượt mặt” cả nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng đã thực hiện các MV chế cho Vợ người ta, lồng ghép vào một số phân đoan phim ảnh, vẽ hình chibi tạo nên nhiều cảm xúc cho người nghe trên Youtube.

016

Vợ người ta có giai điệu lạ tai, hơi vui tươi dù rằng đây là ca khúc nói về… người yêu đi lấy chồng. Ngoài ra, Phan Mạnh Quỳnh còn thể hiện theo chất giọng của miền Trung lại càng thu hút người nghe.

022

025

Nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, ca, nhạc sĩ xứ Nghệ còn quyết định thực hiện MV Vợ người ta được đầu tư từ kịch bản, hình ảnh tạo ra nhiều yếu tố bất ngờ cho khán giả.

026

Để có được MV hài lòng, Phan Mạnh Quỳnh đã phải ghi hình rất nhiều lần với nhiều ý tưởng, kịch bản khác nhau, chấp nhận tổn thất chi phí và “mạnh tay” hủy bỏ những bản ghi hình không như mong muốn.

035

MV Vợ người ta sẽ được chính thức phát hành vào ngày 6/10.

031

Teaser “Vợ người ta” - Phan Mạnh Quỳnh gây sốt cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất