Âm Nhạc

VMAs: Màn trình diễn của Katy đáng lẽ đã hoàn hảo nếu Nicki Minaj chịu… thuộc lời

Anh Min
Chia sẻ

Chán Nicki Minaj ghê!

Sáng 28/8 (giờ Việt Nam), lễ trao giải MTV VMAs chính thức diễn ra với hàng loạt sân khấu đầy hiệu ứng đỉnh cao, cùng những ngôi sao hàng đầu đã mang đến một “bữa tiệc âm nhạc” thực thụ cho hàng triệu khán giả. Không nằm ngoài dự đoán, nữ ca sĩ Katy Perry chính là một trong những nhân vật sáng chói nhất đêm khi vừa đảm nhiệm vai trò chủ xị chất lừ, vừa có một phần trình diễn kết show tưng bừng cùng rapper Nicki Minaj.

Cả 2 song kiếm hợp bích mang lại sân khấu đầy sắc màu không khác gì MV Swish Swish phiên bản đời thực. Từ giọng hát đến dàn vũ công, trang phục và dàn dựng sân khấu bay lượn “tung hoành ngang dọc” đều khó chê vào đâu được, trừ một thứ…

Đó chính là Nicki Minaj. Chuyện gì đã xảy ra với cô nàng này?

Hãy cùng xem lại phần trình diễn và tua đến đoạn rap đầy ấn tượng của Swish Swish nào.

Katy Perry - Nicki Minaj trình diễn Swish Swish 

Nếu tinh ý và đã từng replay “một vạn” lần ca khúc này trước đó, bạn sẽ dễ dàng nhận ra “nữ hoàng nhạc rap” bị khựng lại đến 2 lần trong cùng phần thể hiện của mình, 1 là do cô nàng quên lời hoặc 2 là… bắt nhịp sai, dù thế nào đi chăng nữa, đây cũng là sơ suất không đáng có. Lẽ ra phần trình diễn kết VMAs đã thật hoàn hảo nếu Nicki chịu làm tốt hơn.

Nicki Minaj quên lời lần 1.

Lại tiếp tục quên lời lần 2. Chán Nicki ghê!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất