Âm Nhạc

Lisa (BlackPink) bất ngờ bị netizen chỉ trích các Vlog trên Youtube bởi lí do không ngờ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và lí do dẫn đến vấn đề ấy chính là...

Các cô nàng BlackPink được biết đến là những thần tượng hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Không chỉ khi làm việc tập thể, mà các hoạt động cá nhân của 4 thành viên cũng nhận lại được sự thành công nhất định. Trong đó có thể kể đến cô nàng Lisa cùng với kênh Youtube riêng của mình. Tuy nhiên, mới đây, những video vlog trên Youtube của Lisa (BlackPink) đã bị netizen Hàn chỉ trích không ít vì lí do bất ngờ này.

ls2

Những video vlog trên Youtube của Lisa (BlackPink) đã bị netizen Hàn chỉ trích không ít.

Theo đó, cô nàng Lisa sở hữu kênh Youtube riêng mang tên Lilifilm Official sở hữu hơn 1,6 triệu người đăng ký. Tại đây, cô nàng đã đăng tải các video vlog về cuộc sống hằng ngày của mình để người hâm mộ có thể trải nghiệm cùng. Tuy nhiên, mới đây, những video vlog trên Youtube của Lisa (BlackPink) đã bị netizen Hàn chỉ trích không ít vì đã không làm mờ mặt những người không liên quan. Nhiều người nhận thấy đây là một việc ảnh hưởng đến quyền riêng tư của người lạ (lưu ý rằng những người này xuất hiện trong khung ảnh hơn vài giây mỗi lần).

ls

Kênh Youtube của Lisa.

Vlog của Lisa tại Úc.

Một số lời chỉ trích của cư dân mạng Hàn đối với vấn đề này;

Tôi nghĩ rằng đây chỉ là cách cư xử cơ bản nên tôi nghĩ những video của Lisa cũng nên như thế. Các Youtuber khác đều che mặt người lạ nên đây là một vấn đề lớn.

- Mọi người đang thực sự kiếm cớ nói rằng người nước ngoài không quan tâm đến điều này? Không hề nhé, vlog của Eric Nam đã chỉnh sửa gần như che hết mặt khách nước ngoài.

- Ngay cả khi bạn xem TV, không phải tất cả các chương trình phát sóng thường làm mờ mặt như thế à? Chỉ những người xuất hiện chính mới không như thế.

ls4

Cô nàng Lisa.

Tuy nhiên, một số fan cũng đưa ra những lí lẽ bảo vệ Lisa. Những người ấy chỉ ra rằng Lisa không phải là người đầu tiên “quên” việc che giấu khuôn mặt của những người lạ trong video của mình:

ls5

Cô nàng cũng nhận được những lí lẽ bênh vực từ fan.

- Tôi cũng đã thấy những bình luận cho rằng Lisa không phải Lisa là người chỉnh sửa video mà là công ty của cô ấy. Vậy chẳng phải công ty của cô ấy mới là người khắc phục những điều này sao?

- Điều này khá mơ hồ, một số người nổi tiếng tải các vlog lên, nhưng những người trong khung ảnh đều không bắt nét nên bị mờ, và họ cũng không hề chỉnh sửa lại đấy thôi.

- Thường thì trên phương tiện công cộng, tôi hầu như không bao giờ thấy mọi người làm mờ mặt mà nhỉ?

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc những video vlog trên Youtube của Lisa (BlackPink) đã bị netizen Hàn chỉ trích?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất