Âm Nhạc

VLive Awards 2019: Hyomin (T-Ara) viết thư tay gửi fan Việt, Vũ Cát Tường cười tít mắt khi được xướng tên 2 lần trong đêm

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những cái tên xứng đáng nhất đã được hô vang tại đêm nhạc V Heartbeat Year End Party kết hợp VLive Awards 2019.

Tối ngày 11/1, đại nhạc hội Việt - Hàn V Heartbeat Year End Party 2019 đã chính thức được diễn ra tại TP HCM trong sự theo dõi của hàng ngàn khán giả có mặt. Bên cạnh những sân khấu sôi động, hấp dẫn đến từ loạt ca sĩ đình đám của Kpop và Vpop, V Heartbeat Year End Party 2019 còn là nơi kết hợp với lễ trao giải VLive Awards 2019 để vinh danh sự cống hiến của những nghệ sĩ, những fandom với các hoạt động nổi bật trong thời gian vừa qua thuộc khuôn khổ VLive.

Tại chương trình V Heartbeat Year End Party 2019, Hyomin đã là nghệ sĩ chiến thắng tại hạng mục V Heartbeat Stage Of Kpop. Với loạt sân khấu ngập tràn màu sắc và nóng bỏng, chiến thắng của Hyomin hoàn toàn được khán giả công nhận. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vì không thể có mặt để nhận giải nên đã gửi một bức thư tay cảm ơn tình cảm từ người hâm mộ.

Hyomin chiến thắng tại hạng mục V Heartbeat Stage Of Kpop.

Vì không thể tham dự, Hyomin đã viết một bức thư tay gửi đến người hâm mộ.

Với những hoạt động vô cùng nổi bật trong năm 2019, Hương Giang đã xuất sắc mang về cho mình chiếc cúp tại hạng mục Artist Of The Year (Nghệ sĩ của năm). Nữ ca sĩ xuất hiện vô cùng xinh đẹp khi gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến người hâm mộ.

Vũ Cát Tường lại là cái tên khá “ăn nên làm ra” tại chương trình lần này khi được vinh tận 2 lần trên sân khấu. Với những nỗ lực, cống hiến đa dạng trong âm nhạc, Vũ Cát Tường đã chiến thắng tại hạng mục Best V-Star.

Mặc dù giải thưởng V Fanship Community là dành cho cộng đồng fanship của Vũ Cát Tường, thế nhưng cô nàng vẫn rất háo hức để chung vui cùng những “người thương”.

Giải thưởng Favorite Group Of The Year (Nhóm nhạc được yêu thích của năm) đã gọi tên nhóm nhạc Uni5 trong sự hò reo từ khán giả. Với những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong thời gian qua, chiến thắng của Uni5 là hoàn toàn xứng đáng.

Ngô Kiến Huy nhận giải Best Comeback với MV Truyền Thái y.

Quân A.P nhận giải Rising Star Of The Year.

Sự kiện Thảm Vàng và V Heartbeat Year End Party 2019 Powered by Diana sẽ được phát sóng trực tiếp độc quyền trên Vlive.

15h30: Gold Carpet: https://www.vlive.tv/ video/167536

18h: Concert: https://www.vlive.tv/ video/167537

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức giải trí nào khác, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/ home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất