Âm Nhạc

ViruSs tiết lộ lý do 'dọn đường' cho Jack trở lại cùng loạt tài khoản giả mạo giữa tâm bão

Thanh Phúc
Chia sẻ

ViruSs tiếp tục có những chia sẻ về cú bắt tay với Jack giữa thời điểm nhạy cảm.

Câu chuyện Jack bất ngờ tung ra demo ca khúc Đom Đóm gần đây đã khiến nhiều người không khỏi chú ý, nhất là thời điểm ồn ào với công ty cũ vẫn còn chưa lắng xuống. Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm không kém chính là việc nam streamer ViruSs là người đứng ra chịu trách nhiệm dọn đường cho nam ca sĩ trở lại với bản demo. Không ít thắc mắc đã được đặt ra khi ViruSs bỗng nhiên là nhân vật bất ngờ xuất hiện trong ồn ào K-ICM và Jack: từ chuyện đoạn hội thoại bị lộ, đăng story ngày giờ ra mắt bản hoàn chỉnh demo, cho đến màn dọn đường quá thành công đưa Jack lên #1 trending trong vòng 4h đồng hồ.

ViruSs chính là người “dọn đường” cho màn trở lại của Jack với demo ca khúc Đom Đóm.

Trước sự tò mò của khán giả, ViruSs mới đây đã cho đăng tải một đoạn clip khá dài giải thích tất cả những thắc mắc được đặt ra trong thời gian gần đây.Anh cho biết bản thân dù không thường xuyên gặp gỡ với Jack, nhưng tình cảm mà mình dành cho nam ca sĩ rất đặc biệt thế nên luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ: “Chắc chắn ngoài kia có rất nhiều người có thể giúp Jack, nhưng khi em ấy đã tin tưởng chọn mình thì mình rất trân trọng và sẵn sàng giúp đỡ lúc em ấy gặp khó khăn”. Nam streamer cũng khẳng định bản thân không hề “hám fame” hay câu kéo bất kỳ lợi nhuận nào từ bản demo Đom Đóm của Jack, quan trọng là anh em giúp nhau lúc khó khăn. Bên cạnh đó, đoạn trò chuyện bị rò rỉ trên mạng trước đó hoàn toàn là sự cố ngoài ý muốn do mic thu âm, không phải là chiêu trò đã được lên kế hoạch.

ViruSs lên tiếng về sự trở lại của Jack với Đom Đóm.

ViruSs cũng khẳng định với khán giả và người hâm mộ của Jack rằng ngoài Facebook ra thì nam ca sĩ không có bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào khác. Tất cả những kênh Youtube đăng tải demo Đom Đóm ngoài ViruSs đều là giả mạo và không hợp pháp. Đồng thời, ViruSs cũng khẳng định những bản demo bị rò rỉ trên mạng gần đây như Thiên Lý ơi hoàn toàn là sản phẩm cắt ghép và không có thật.

Nam streamer khẳng định hiện tại những kênh Youtube đăng tải Đom Đóm ngoài ViruSs đều là giả mạo.

Nói về bản chính thức của Đom Đóm, ViruSs cho biết mọi sự quyết định đều nằm ở Jack và mình không hề can thiệp. Tuy nhiên anh lại khẳng định một điều rằng, bản chính thức của Đom Đóm sẽ hoàn hảo và cảm xúc gấp nhiều lần nếu mình tiếp tục đồng hành cùng Jack.

Xem thêm: Jack và ViruSs chính thức tung bản demo ca khúc ‘Đom đóm’, thẳng tiến top 1 trending sau 4 giờ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất