Âm Nhạc

ViruSs: 'Giọng Chi Pu hơi yếu, xử lý chưa đủ chín. Làm ca sĩ thì nên đảm bảo về mặt chuyên môn'

Đậu Đậu
Chia sẻ

ViruSs thẳng thắn nhận xét về giọng hát của Chi Pu trong sản phẩm âm nhạc mới nhất Cung đàn vỡ đôi.

ViruSs reaction icủa Chi Pu.

Mới đây, Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu đã chính thức “lên dĩa” reaction của ViruSs. Màn reaction của ViruSs dành cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của Chi Pu chắc chắn được khán giả chờ đợi vì Cung đàn vỡ đôi đã tạo nên khá nhiều tranh cãi những ngày qua.

Về tổng quan ý kiến ViruSs dành cho sản phẩm của Chi Pu, nam streamer cho rằng đây là sản phẩm chỉn chu, nghiêm túc về âm nhạc và rất giải trí về hình ảnh. Đặc biệt ViruSs cho biết bản thân cực kỳ ấn tượng với màn xuất hiện của “Thu Hà” (Ngọc Trinh). Nhan sắc trong veo của Ngọc Trinh đã khiến cho nam streamer liên tục xuýt xoa, sự thích thú biểu hiện rõ trên gương mặt.

Thế nhưng khi phân tích sâu vào giọng hát của Chi Pu, ViruSs thẳng thắn: “Tớ biết Chi Pu đã rất tiến bộ về giọng hát, nhưng trong bài này giọng vẫn hơi yếu. Tớ không biết tớ đoán đúng không nhưng nếu bài này hát bởi một người giọng tốt hơn, có khả năng luyến và xử lý giọng tốt hơn, khỏe hơn thì bài này sẽ rất hay. Tại vì những câu phiêu cuối bài là giọng của background voice chứ không phải giọng của Chi Pu. Đây là giọng của nam giới. Nhưng nếu giọng Chi Pu đủ khỏe, phiêu đoạn này sẽ rất đã. Nhưng đúng là chúng ta không thể phủ nhận được cách thể hiện cốt giọng tại những đoạn trầm của Chi Pu nghe hơi yếu, xử lý chưa đủ chín“. Chưa dừng lại ở đó, ViruSs còn bày tỏ mong muốn Chi Pu sẽ trau dồi thêm giọng hát của mình vì đã mang danh là một ca sĩ đi hát, ra sản phẩm được khán giả đón nhận thì phải đảm bảo tính chất chuyên môn.

Trước đó, ViruSs cũng từng gây nên nhiều tranh cãi khi cho rằng giọng hát của Hòa Minzy khá yếu khi hát #KTCNSK của Mr. Siro. Liệu sau clip reaction MV mới của Chi Pu, ViruSs sẽ nhận được sự đồng tình hay phản đối từ khán giả?

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc cover ‘Cung đàn vỡ đôi’ của Chi Pu và cái kết gần 2 nghìn người… rút lui!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất