Âm Nhạc

Bị fan BTS 'ném đá' vì chê RM và Jin xấu, Viruss lên tiếng: 'Đừng bắt tớ làm gì đúng ý các cậu'

Anh Min
Chia sẻ

Lý do Viruss "ăn gạch đá" là vì đã "lỡ" chê bai visual của Jin và RM trong MV "Black Swan".

Mới đây, streamer/nhạc sĩ Viruss khiến cộng đồng mạng nhất là các netizen Hàn Quốc dậy sóng bởi một video clip reaction MV Black Swan phiên bản chính thức vừa ra mắt cách đây ít ngày. Lý do là vì trong video reaction này, Viruss có đoạn chê tóc của “anh già RM” xấu trong khi những người khác đều đẹp hơn. Chưa hết, đến đoạn visual Jin xuất hiện, nhạc sĩ Thằng điên lại bỗng bật cười khó hiểu khiến fan BTS nghĩ rằng anh đang chế giễu Jin trong khi khen ngợi hết lời các thành viên còn lại. Không khó đoán người hâm mộ BTS sẽ phẫn nộ đến thế nào khi xem xong.

Viruss chê mái tóc của RM ở phân cảnh này xấu.

Và bật cười khi đến phân cảnh của Jin.

Viruss reaction MV Black Swan của BTS

Ngay sau đó, Viruss đã lên tiếng trả lời bên dưới phần bình luận trên Youtube, anh lý giải vì trông “mặt cậu ấy ngố thôi” nên đã bật cười khi đến cảnh quay của Jin. Bên cạnh đó, Viruss cũng khẳng định bản thân sẽ chia sẻ theo cảm xúc của mình, không thích thì chê chứ không chiều lòng người khác nên mong rằng fan BTS “đừng bắt tớ làm gì đúng ý các cậu”. Viruss còn thẳng thắn chia sẻ rằng đây là điều anh khó chịu nhất khi reaction các bài của BTS. Nếu ai xem hết cả video clip reaction trên có thể thấy, từ đầu đến cuối Viruss dành vô vàn lời khen có cánh cho MV Black Swan cả âm nhạc lẫn hình ảnh, duy chỉ có khoảnh khắc tích tắc khi nói về RM và Jin nhưng cũng đã đủ để A.R.M.Y (cộng đồng fan BTS) “nóng mặt”.

Viruss lên tiếng sau khi bị fan BTS chỉ trích.

Đây không phải lần đầu tiên một người nổi tiếng ở Việt Nam gây hấn với fan BTS. Trước đó, cũng trong đợt comeback lần này của BTS, Vinh Râu và rapper B Ray cũng từng nhận rổ gạch đá từ cộng đồng A.R.M.Y vì đã lỡ phát ngôn “đụng chạm” đến thần tượng.

MV Black Swan 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất