Âm Nhạc

Kết hợp với Bích Phương, traitimtrongvang bị ViruSs chê bai giọng hát non nớt, xử lý kém

Thanh Phúc
Chia sẻ

Streamer ViruSs tiếp tục có những nhận xét gây chú ý về sản phẩm âm nhạc mới của Bích Phương.

ViruSs reaction MV Em bỏ hút thuốc chưa (Bích Phương, traitimtrongvang).

Những ngày gần đây, câu chuyện streamer ViruSs chê bai giọng hát Hòa Minzy khi hát nhạc Mr. Siro đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Chuyện vẫn còn đang xôn xao thì mới đây, ViruSs tiếp tục tung ra clip reaction cho MV Em bỏ hút thuốc chưa của Bích Phương và traitimtrongvang.

Tất nhiên một clip reaction chỉ toàn khen thì sẽ không có gì để nói, thế nên đây tiếp tục là điều gây tranh cãi khi ViruSs chê bai giọng hát của traitimtrongvang. Theo đó, ViruSs cho biết: “Giọng của Bích Phương mình không thấy có vấn đề gì. Bài hát này rất hợp với Bích Phương nhưng quan trọng là phần của giọng nam. Ngay khi bắt đầu bài hát mình đã cảm thấy giọng nam này là một giọng hát ít được xử lý, cách xử lý bị non.

ViruSs cảm thấy rất ưng giọng của Bích Phương.

Có thể do kinh nghiệm thanh nhạc, kinh nghiệm trong xử lý câu từ và kinh nghiệm trong việc đi hát bị non nên câu từ khi nhả ra nhả vào không được mượt và không ấn tượng như giọng của Bích Phương. Hoặc có thể bạn nam này đã đi hát lâu rồi nhưng bài hát này không hợp. Khi nghe mình cảm thấy so giọng với Bích Phương bị khập khiễng và chênh lệch hẳn“.

Nhưng lại chê khá nhiều về giọng traitimtrongvang.

Mặc dù trước đó, khi MV được ra mắt, khá nhiều người đã dành lời khen cho giọng hát của traitimtrongvang là hút tai và khá chill. Thế nên những nhận xét này của ViruSs sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội tiếp tục khiến nhiều người cảm thấy khá… mơ hồ. Nhất là gần đây, ViruSs liên tục bị khán giả thắc mắc về chuyên môn sau màn nhận xét giọng hát của Hòa Minzy.

Bên cạnh đó thì ViruSs cũng dành kha khá lời khen cho cách thực hiện MV độc đáo của Bích Phương. ViruSs cảm thấy rất thích thú với concept MV này, dù đơn giản nhưng hiệu quả nó mang lại khá lớn khi đạt lượt xem ổn và xuất hiện nhiều ngày liền trong top trending.

Xem thêm: Giữa tranh cãi chê bai giọng hát Hòa Minzy, ViruSs tung bản cover mới cùng Thùy Chi để khẳng định chuyên môn?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất