Âm Nhạc

Viruss chê giọng hát Hoà Minzy: 'Nếu sản phẩm tiếp theo lại thành công về MV thì giá trị ca sĩ nằm ở đoạn nào?

Anh Min
Chia sẻ

Viruss không đánh giá cao sự kết hợp của Hoà Minzy và Mr. Siro trong "Không thể cùng nhau suốt kiếp".

MV Không thể cùng nhau suốt kiếp

Có thể thấy Không thể cùng nhau suốt kiếp là một trong những sản phẩm ấn tượng nhất sự nghiệp Hoà Minzy. Ngay từ khi ra mắt, MV nhận về nhiều phản hồi tích cực từ cả khán giả lẫn người trong nghề nhờ hình ảnh đẹp, sử dụng chất liệu về văn hoá, lịch sử Việt Nam góp phần mang lại thông điệp tích cực đối với giới trẻ. Ngược lại, sự kết hợp của Hoà Minzy và Mr. Siro về phần âm nhạc lại vấp phải những ý kiến trái chiều. Mới đây, streamer nổi tiếng Viruss cũng đã tung clip reaction dành cho MV này với nhiều nhận định khá thẳng khắn.

Viruss reaction MV Không thể cùng nhau suốt kiếp 

Tương tự như số đông công chúng, Viruss dành trọn tình cảm cho phần nhìn, không tiếc lời khen ngợi cho nữ ca sĩ cũng như ekip quay, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh. Thế nhưng nhạc sĩ Thằng điên lại khá nghiêm khắc khi nói về âm nhạc. Anh nhận xét về giọng nữ: “Không hiểu sao ở phần thể hiện bài hát này, giọng Hoà hơi yếu và nó không mang lại độ chắc, thể hiện bài hát không tới”. Một phần lý do khiến giọng hát của Hoà Minzy bị đánh giá thấp trong ca khúc này mà Viruss nhắc đến là vì đất diễn của Mr. Siro khá nhiều, đâm ra sự cân bằng về bài hát bị giảm đi, không thể hiện một vai trò cụ thể rõ ràng, khiến giọng của Hoà bị mờ nhạt đi. Viruss cũng cho rằng tone giọng của cả 2 không hợp nhau.

Cũng là một nhạc sĩ, producer nên Viruss khá khắt khe khi nhận định về phần âm nhạc.

“Cuối cùng, đối với một ca sĩ, khi phần thể hiện audio thấp thì Hoà phải để ý. Điều mình lo nhất cho Hoà là sản phẩm tiếp theo sẽ là gì, nếu lại là một sản phẩm thành công về MV thì giá trị ca sĩ nằm ở đoạn nào?” – Viruss chia sẻ. Anh cũng không quên chúc mừng cho ca sĩ cũng như ekip đã mang đến một MV chất lượng và đạt được nhiều thành công.

Theo Viruss, Hoà Minzy nên xem lại định hướng âm nhạc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất