Âm Nhạc

Không nghe rõ lời 'Hãy trao cho anh' (Sơn Tùng)? Đừng lo, trọn bộ 'Vietsub' đã có tại đây!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nếu còn đang hoang mang vì lời bài hát "Hãy trao cho anh' thì yên tâm, Vietsub của toàn bộ ca khúc sẽ có ngay dưới đây.

Ngày 1/7 chắc hẳn sẽ là một ngày không thể nào quên với người hâm mộ Sơn Tùng M-TP bởi những giây phút thăng hoa theo từng giai điệu của Hãy trao cho anh. Ngay khi ra mắt, MV đã nhanh chóng xô đổ mọi kỷ lục từ trước tới nay của Music Video tại thị trường nhạc Việt. Đây quả thực là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của Sơn Tùng M-TP với những thành tích mà anh đạt được chỉ sau ít phút lên sóng sản phẩm comeback.

Được biết, Hãy trao cho anh là sáng tác của Sơn Tùng M-TP do producer Onionn đảm nhận vai trò sản xuất phối khí. Đây là ca khúc thuộc dòng nhạc Latinh, pha trộn một chút Hiphop thời thượng. Cả hai thể loại này đều đang rất được ưa chuộng tại các nước Âu Mỹ và nam ca sĩ đã dành nhiều thời gian để chắt lọc những tinh hoa của dòng nhạc này vào sản phẩm của mình sao cho thật phù hợp nhất. Không chỉ vậy, đây còn là lần đầu tiên trong lịch sử Vpop, một ca sĩ mời được cả hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ là huyền thoại rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ/người mẫu Madison Beer tham gia vào dự án âm nhạc của mình.

MV Hãy trao cho anh

Dù khiến người hâm mộ phải “phát cuồng” vì sản phẩm của mình với những giai điệu cực bắt tai nhưng cũng không ít ý kiến thừa nhận rằng, Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP… không nghe rõ lời. Có thể bởi hình ảnh quá mãn nhãn, có thể với chất nhạc catchy la tinh lôi cuốn khiến người nghe không còn tập trung để hiểu được Sơn Tùng đang hát gì. Thế nhưng đừng lo, Saostar xin được gửi trọn bộ hình ảnh mới toanh của Sơn Tùng kèm phần lyrics toàn bộ bài hát. Với bộ hình này, các fan giọng ca Chạy ngay đi có thể thỏa sức hát theo thần tượng mà không còn lo “đuổi” không kịp theo lời hát của thần tượng nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Thiết kế

Yến Võ - Thu Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất