Âm Nhạc

Việt My tung MV mùa hè nóng bỏng, xoá nghi án đạo Taeyeon

Hứa Suất Trí
Chia sẻ

MV 'Summer With Me' là câu trả lời của Việt My đối với nghi án đạo nhái thủ lĩnh SNSD.

Từ khi tách ra khỏi công ty quản lý của bà bầu Thuý Vinh, Việt My đã tích cực cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mang màu sắc riêng, thể hiện cá tính trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Mới đây nhất, nữ ca sỹ vừa phát hành MV Summer With Me do chính mình sản xuất.

VM1

Việc trở thành nhà sản xuất cho MV lần này là mối duyên tình cờ của Việt My vì trước đó cô chưa tìm được ekip phù hợp.

MV Summer With Me.

Được biết, Việt My gặp nhóm bạn trẻ của Demonx Production và “bị dụ dỗ” thực hiện một vài cảnh đẹp trong chuyến đi phượt đến Bình Thuận, từ đó cô cùng đạo diễn Duy Xelu nảy ra ý tưởng thực hiện MV cho Summer With Me.

VM6

MV là một chuỗi hành trình ghi lại những khoảnh khắc vui chơi của Việt My qua các địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước.

VM8

Đặc biệt, ngoài những cảnh quay tại bãi biển Long Hải hay Bình Thuận, Việt My còn lồng ghép vào đó loạt hình ảnh do chính cô thực hiện ở Brighton, Anh.

VM7

Ngay khi trở về, nữ ca sĩ cùng cả ekip thức trắng 2 ngày đêm để chăm chút cho đứa con tinh thần của mình.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt trailer Summer With Me, không ít người cho rằng Việt My đã “đạo” ý tưởng MV Why của Taeyeon - thủ lĩnh nhóm nhạc SNSD. Với bản full của MV, nữ ca sỹ hy vọng đây sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất cho nghi ngờ của khán giả.

cmt1

Một số ý kiến trái chiều về MV trailer của Summer With Me trên mạng xã hội.

cmt2

cmt3 Nữ ca sĩ chia sẻ: “Thực ra ý tưởng làm MV về một mùa hè thì rất dễ 'đụng hàng', nhưng Summer With Me là công sức và chất xám của Việt My cùng ekip, mình cũng không muốn bị mang tiếng oan, chỉ mong rằng khán giả hãy tỉnh táo hơn khi xem và nhận xét về sản phẩm của nghệ sỹ Việt, đừng mang những lời 'chụp mũ' để đánh giá sản phẩm của người khác! Rất dễ làm tổn thương lòng tự trọng!”.

VM11

Hiện nữ ca sĩ đang khá bận rộn với lịch trình của mình. Nhưng cô cho biết sẽ cố gắng cho ra thêm nhiều sản phẩm chất lượng nữa sau Summer With Me.

Chia sẻ

Bài viết

Hứa Suất Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất