Âm Nhạc

Việt Thi P336 thà ăn lá cây chứ nhất quyết không chịu hôn Winner

Anh Min
Chia sẻ

Lần đầu kết hợp, Winner - Việt Thi nhóm P336 'đốn tim' fan vì quá đáng yêu.

MV Anh không thèm chấp đâu

Tối 12/6, Winner – leader của nhóm P336 đã chính thức ra mắt MV Anh không thèm chấp đâu kết hợp cùng Việt Thi, cũng là thành viên của nhóm. Là 2 mảnh ghép được yêu thích nhất nhóm P336 bởi tính cách tinh nghịch dễ thương, sản phẩm chung của Winner – Việt Thi nhận được nhiều sự chú ý. Anh không thèm chấp đâu là ca khúc do nhạc sĩ trẻ Jiki X sáng tác với giai điệu bắt tai, trẻ trung và ca từ dễ thuộc. Bên cạnh đó, ca khúc còn có thêm điểm nhấn là phần rap cực dễ thương do chính Việt Thi sáng tác và thể hiện.

Winner

Đang học lớp 12 và bận rộn với lịch kiểm tra cũng như chuẩn bị vào đại học, Winner vẫn cố gắng thực hiện một sản phẩm âm nhạc gửi tặng fan của mình. Còn với Việt Thi, cô gây bất ngờ cho khán giả khi trổ tài viết rap bởi trước đây, cô được khán giả nhớ đến với chất giọng ngọt ngào, tình cảm khi cover những ca khúc dân ca, Bolero. Vốn là người thích thử nghiệm những điều mới mẻ, Việt Thi rất hào hứng trong lần đầu viết rap cho sản phẩm chung với Winner.

“Lần đầu kết hợp với anh Winner trong sản phẩm chung, Việt Thi cảm thấy vừa quen thuộc nhưng cũng vừa mới lạ bởi hình ảnh lần này trưởng thành, có những cảm xúc người lớn hơn so với các sản phẩm trước đây. Hơn nữa, mình tự viết rap cho ca khúc này nên bản thân rất hồi hộp chờ đợi phản hồi từ khán giả” – Việt Thi chia sẻ.

Winner và Việt Thi

Trong MV, Winner – Việt Thi hóa thân thành một cặp đôi với nhiều khoảnh khắc bên nhau cực đáng yêu. Dù nhiều lần cô bạn gái bướng bỉnh, có những hành động khiến Winner thấy phiền như như nói nhiều, thích trêu đùa bạn trai, giận dỗi vu vơ… nhưng cậu vẫn “không thèm chấp” và chỉ muốn làm những điều tốt đẹp nhất để bạn gái vui vẻ, hạnh phúc. Bên cạnh cú twist bất ngờ cuối MV, fan cũng bật cười với phân cảnh Việt Thi thà ăn lá cây một cách vui vẻ còn hơn là phải hôn Winner.

MV được ekip thực hiện trong 24h, ra mắt với định dạng khổ đứng phù hợp thị hiếu của khán giả. Lần đầu hóa thân thành một cặp đôi, Winner – Việt Thi không tránh khỏi cảm giác ngại ngùng, nhất là khi xung quanh có rất đông người.

Cả 2 hoá thân vào vai cặp đôi yêu nhau.

Đặc biệt hơn, Winner đã phải cố gắng vượt qua nỗi sợ động vật của mình để có thể hoàn thành tốt các cảnh quay cùng chú thỏ.

Trong quá trình thực hiện MV, Winner cũng cho thấy sự chững chạc, tinh tế và biết quan tâm của mình đúng với hình ảnh một trưởng nhóm nhạc. Lyysita – đạo diễn của MV tiết lộ, không chỉ cố gắng hoàn thành các cảnh quay nhanh chóng và trọn vẹn nhất, giọng ca sinh năm 2002 còn rất quan tâm đến Việt Thi và lễ phép với ekip. “Trong một cảnh quay ở thành hồ bơi, Winner là người leo lên trước còn Việt Thi theo sau. Lo bạn diễn bị ngã, Winner đã nhanh chóng đưa tay đỡ Việt Thi rất ga lăng” – đạo diễn MV chia sẻ.

Winner (tên thật là Nguyễn Chiến Thắng) sinh năm 2002, là leader của P336 Band – nhóm nhạc được thành lập vào năm 2017 từ dự án đào tạo nhóm nghệ sĩ toàn năng. Sau 3 năm hoạt động, Winner đã cùng với các thành viên trong nhóm đạt được những thành công nhất định, trong đó có 2 giải Mai Vàng dành cho hạng mục Nhóm nhạc được yêu thích nhất năm 2017 và năm 2019.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất