Âm Nhạc

Việt Thắng và Nguyễn An (Sing My Song) trở lại với ca khúc mới cực lãng mạn

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hai chàng trai bước ra từ những cuộc thi âm nhạc vừa có sự kết hợp đầy bất ngờ khi cho ra mắt sản phẩm mang tên "Mơ".

Sau thời gian im ắng khá lâu, Phạm Việt Thắng - Á quân của một cuộc thi âm nhạc và nhạc sĩ trẻ Nguyễn An chính thức trở lại trong một dự án kết hợp mang tên An và Thắng. Single cùng Lyric Video  là sản phẩm đầu tiên trong dự án này.

Lyric Video

Từng dành được nhiều tình cảm của khán giả nhưng lại khá im ắng trong những sản phẩm âm nhạc riêng nên lần trở lại này của Việt Thắng được rất nhiều sự chờ đợi.

Về Nguyễn An - người sáng tác và đồng trình bày cả 3 ca khúc trong dự án, anh từng là thí sinh trở về từ Mỹ để tham dự cuộc thi Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất mùa 1, dự án này sẽ là cột mốc đánh dấu sự nghiêm túc của anh trên con đường âm nhạc.

Nguyễn An chia sẻ: “Ca khúc Mơ được sáng tác vào một ngày mùa đông ở Thành phố New York, nhưng lúc đó không lạnh bằng lúc bị đánh trượt trong cuộc thi Bài Hát Hay Nhất đâu (Cười). Thực sự sau khoảng thời gian đó mình rất buồn, cứ đi đây đi đó, gặp hết người này đến người kia để tìm nguồn cảm hứng mới, trong lúc đó thì vô tình gặp Thắng, anh em thấy hợp nhau nên kết hợp làm dự án luôn”.

Với Lyric Video , đây là một sản phẩm được chuẩn bị khá công phu, tất cả tranh vẽ đều được đặt vẽ trên chất liệu giấy thật.

Bên cạnh đó bài hát cũng được hòa âm phối khí và master bởi hai cựu thí sinh Sing My Song mùa trước là Nguyễn Anh Vũ và Nhật Minh.

Được biết, sau Hà Nội, Sing My Song - Bài hát hay nhất 2017 sẽ tiếp tục dừng chân tại TP HCM để tuyển sinh trong 2 ngày 29 - 30/12. Mọi thông tin liên hệ tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất