Âm Nhạc

'Viên ngọc quý' Shannon tự thông báo rời MBK Entertainment: Công ty còn chưa kịp lên tiếng?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thêm một nghệ sĩ nữa rời khỏi MBK Entertainment.

Shannon Williams được biết đến là một ca sĩ, diễn viên người Anh gốc Hàn với chất giọng độc lạ cùng nét đẹp đầy thần thái. Cô nàng ra mắt công chúng vào năm 2014 với ca khúc Daybreak Rain và đầu quân về công ty MBK Entertainment, cùng một nhà với nhóm T-ara ngày trước. Tuy không quá nổi trội bằng đàn chị, thế nhưng với phong cách âm nhạc mới lạ đã giúp Shannon chinh phục được một lượng khán giả không nhỏ theo dõi, ủng hộ mình trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

Cô nàng Shannon.

MV Daybreak Rain của Shannon.

Thời gian gần đây, nhận thấy sự vắng bóng của Shannon trên thị trường âm nhạc KPop, các fan đã không ngừng lo lắng cho cô nàng. Họ không biết rằng liệu Shannon có đang gặp vấn đề gì với công ty chủ quản hay không cũng như sẽ còn tái xuất với công chúng với tư cách là một ca sĩ hay không? Không kìm nén được sự lo lắng cho thần tượng, người hâm mộ đã trực tiếp hỏi thăm Shannon trên Instagram của cô. Một fan đã hỏi rằng: “Bạn còn đi hát không hay là đã tạm dừng rồi nhỉ?“. Và câu trả lời từ Shannon đã không khỏi khiến cộng đồng fan KPop hết sức bất ngờ. Shannon hài hước trả lời: “Tôi vẫn còn hát chứ, chỉ là từ bây giờ không còn trực thuộc công ty nữa hahaha“.

Viên ngọc quý Shannon.

Màn đối đáp fan trên Instagram của Shannon.

Qua đó, người hâm mộ đã có thể biết được rằng Shannon đã tạm biệt công ty MBK và đang là một ca sĩ tự do. Hiện chưa rõ được lí do vì sao Shannon lại quyết định rời MBK thế nhưng fan không ngừng đồn đoán chắc có lẽ MBK đã có những đối xử bất công với cô nàng cũng như Shannon muốn tự bước đi trong con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới.

MV Hello của Shannon.

Mong rằng cô nàng Shannon vẫn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ các fan cho các sản phẩm âm nhạc trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất