Âm Nhạc

Việc Trường Giang lên tiếng làm 'đứt mạch' hay thêm 'gia vị' vào chuỗi MV drama của Nam Em?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Những chia sẻ mới nhất từ "Mười Khó" liệu có vô tình "tiếp thêm động lực" cho Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2012 hay không?

Mới đây, Trường Giang chính thức lên tiếng về mối quan hệ của anh và Nam Em. Theo đó danh hài cho rằng giữa cả hai chỉ là tình cảm quý mến chứ chưa bao giờ là yêu. Ngay sau chia sẻ này, nhiều người cho rằng đã đến lúc Nam Em nên dừng lại. Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến nhận định chính nhờ sự lên tiếng này của “Mười Khó” vô tình lại giúp cho “câu chuyện drama” trong chuỗi MV cô nàng đang dần tung ra thêm mạch lạc hơn với: Yêu mặn nồng (Cùng anh đi xa) đến lấn cấn tình cảm (Anh có đang lắng nghe em) và quyết định buông tay (Xa anh là tốt nhất).

“Chàng hề xứ Quảng” đã chính thức trả lời trước truyền thông về những ồn ào gần đây và mong mọi việc dừng lại.

Liệu điều này sẽ làm “đứt mạch” hay trở thành gia vị trong kịch bản MV đầy drama từ Nam Em?

MV Cùng anh đi xa

Audio Anh có đang lắng nghe em

Teaser MV Xa anh là tốt nhất

Chưa biết phát ngôn của Trường Giang sẽ “giữ vai trò” gì trong kịch bản “cầm mic” của Nam Em nhưng rõ ràng một điều hiện giờ cô đã trở thành Miss thất tình đúng như tạo hình trong sản phẩm âm nhạc mới nhất. Xem như “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, thiết nghĩ Nam Em nên nhanh chóng tung ra loạt MV này và kết thúc luôn “câu chuyện drama” không chỉ khiến mỗi người trong cuộc mệt mỏi!

Miss thất tình đã thật sự thất tình rồi!

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất