Âm Nhạc

MV đạt triệu view sau ngày đầu phát hành: Chuyện bình thường ở…Vpop?

Tít Trắng
Chia sẻ

Ngày càng có nhiều MV Vpop đạt được thành tích "khủng" này trên Youtube. Hãy cùng Saostar điểm danh các sản phẩm ấn tượng đó!

Xu hướng “cày view’’ đang trở nên thịnh hành ở Vpop hiện tại. Ngoài ‘’trùm cuối’’ Sơn Tùng với số lượng view vượt trội, còn có rất nhiều gương mặt khác cũng sở hữu những thành tích lượt xem ấn tượng. Và giờ đây, việc 1 MV Vpop nhanh chóng cán mốc 1 triệu view sau ngày đầu lên sóng đã không còn là điều quá khó chạm tới.

Loạt MV đạt 1 triệu view sau 24h thời gian gần đây

Mới chỉ 3 tháng đầu năm 2017, “sàn đấu” Vpop đã xuất hiện hàng loạt MV cán mốc triệu view sau ngày đầu phát hành:

Đầu tiên, tất nhiên phải kể đến ”quái vật” Sơn Tùng với bộ đôi MV Lạc trôiNơi này có anh. Thậm chí còn vượt xa cột mốc 1 triệu: Lần lượt là 4 triệu và 7 triệu view cho mỗi ca khúc:

MV đạt triệu view sau ngày đầu phát hành: Chuyện bình thường ởVpop?

Tiếp đến là MV Em không là duy nhất của Tóc Tiên - ca khúc ballad gợi nhớ đến loạt hit đình đám của Ưng Hoàng Phúc, H.A.T… trước đây:

MV đạt triệu view sau ngày đầu phát hành: Chuyện bình thường ởVpop?

Rồi đến MV Có được không em - Chi Dân:

MV đạt triệu view sau ngày đầu phát hành: Chuyện bình thường ởVpop?

Và mới đây nhất, MV Anh đã quen với cô đơn của Soobin đạt hơn 2 triệu view:

MV đạt triệu view sau ngày đầu phát hành: Chuyện bình thường ởVpop?

Soobin đang nổi lên như một “đối thủ nặng ký” của Sơn Tùng M-TP trong việc “càn quét” view sau mỗi MV được tung ra thị trường.

Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng đạt được thành tích này!

Nói đi cũng phải nói lại, đây vẫn là thành tích mà không phải ai cũng vươn tới một cách nhẹ nhàng ở Vpop. Các sản phẩm kể trên đều tới từ những gương mặt hot, được giới trẻ quan tâm hàng đầu như Sơn Tùng hay Soobin, chạm đến cảm xúc của khán giả như Em không là duy nhất - Tóc Tiên và tên tuổi không cần ồn ào cũng vẫn có lượng fan nhất định như Chi Dân.

Trên thực tế, ngoài những con số thì đây là một điều rất đáng được hoan nghênh bởi chất lượng sản phẩm, chất lượng MV vẫn là yếu tố hàng đầu quyết định thành tích của MV cũng như nghệ sĩ đó. Trong thời gian qua, một số sản phẩm từ Hòa Minzy (Tìm một nửa cô đơn), Hương Tràm (Ta còn thuộc về nhau) dù khá thu hút sự chú ý nhưng vẫn chưa ‘’tới’’, chưa đủ độ hot để chạm đến con số 1 triệu view ngày đầu tiên.

Tìm một nửa cô đơn - Hòa Minzy

Ta còn thuộc về nhau - Hương Tràm

Kết

Dù rằng 1 triệu view sau ngày đầu tiên phát hành đã chẳng còn là chuyện ‘’trên trời’’ của các sao Vpop, nhưng đây vẫn là thành tích mà không phải ai cũng có thể đạt được. Mong rằng từ giờ đến hết năm 2017, chúng ta sẽ được chứng kiến nhiều sản phẩm chất lượng với số view thật “khủng” hơn nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Thiết kế

Tít Trắng

Tin mới nhất