Âm Nhạc

Video: Park Bom (2NE1) bị nghi đẩy vũ công trên sân khấu

Chia sẻ

Màn biểu diễn của Park Bom cùng nhóm 2NE1 tại MAMA 2015 được lật lại.

Lễ trao giải thường niên MAMA 2015 diễn ra tại Hong Kong vừa qua là nơi nhóm nữ cá tính 2NE1 trở lại sân khấu sau hơn 1 năm vắng bóng. Tại đây, họ trình diễn hit FireI’m The Best sôi động. Dù chất giọng hát live không mấy ấn tượng, 4 cô gái gồm CL, Dara, Minzy và Park Bom khuấy động sân khấu cùng dàn vũ công hỗ trợ. Tuy nhiên mới đây, một chi tiết liên quan đến thành viên Park Bom trong màn biểu diễn của 2NE1 được người hâm mộ xôn xao bàn tán.

Nhóm 2NE1 tại MAMA 2015 (Park Bom đứng ngoài cùng bên trái).

Nhóm 2NE1 tại MAMA 2015 (Park Bom đứng ngoài cùng bên trái).

Cộng đồng mạng Kpop phát hiện trong một phân đoạn, Park Bom dường như có hành động xô đẩy một nữ vũ công để lấy vị trí. Một video ghi lại hành động này của Park Bom được đăng tải trên Instagram gây sự chú ý. Vũ công này tên là Kaea Pearce, sau đó cô cũng đăng lại video này lên trang Instagram cá nhân.

Hình ảnh cắt từ video ghi lại cảnh Park Bom xô đẩy vũ công.

Hình ảnh cắt từ video ghi lại cảnh Park Bom xô đẩy vũ công.

Video trên gây ra những bình luận trái chiều, chia làm 2 “phe” chỉ trích và bênh vực thành viên 2NE1. Theo chủ nhân của video khẳng định các fan Kpop không nên nghiêm trọng hóa sự việc vì Park Bom không chủ ý xô đẩy vũ công, có thể thấy rõ điều này trong các fan cam (video do người hâm mộ quay hình). Ngoài ra, Kaea Pearce dường như khá thoải mái, không tỏ vẻ khó chịu hay bị xúc phạm vì hành động của Park Bom.

Để tránh những hiểu nhầm, rắc rối và tranh cãi không cần thiết, video này đã được gỡ xuống. Sự trở lại của Park Bom vừa qua là điểm nhấn của MAMA năm nay. Bên cạnh đó, gương mặt có phần khác biệt cũng khiến nữ ca sĩ 31 tuổi bị nghi tiếp tục đụng dao kéo.

Chia sẻ
Tin mới nhất